RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Tuesday 29 September 2015

. வைத்து எண்ணம் சிறந்த கணவன் என்று.

1.  வைத்து எண்ணம் சிறந்த கணவன் என்று.
"வைத்து நோக்கம்" வாழ்வில் உண்மையில் எந்த நடவடிக்கை ஒரு முக்கிய உறுப்பு ஆகும். நபிகள் நாயகம் போதனைகள் படி  பார்த்தேன்  "கடவுள் கொண்டு இதனை ஏதாவது ஆரம்பி." நிச்சயமாக அல்லாஹ் ஏனெனில் நாம் ஒரு வேலை செய்தால்    விளைவாக எங்கள் நடவடிக்கைகளின் விளைவு ஷாரியத் அடிப்படையில் மற்றும் விதிகள் அல்லாஹ் மூலம் தந்ததாக. இந்த நடந்தால் அது ஒரு நல்ல இம்மையிலும், மறுமையிலும் பெற வேண்டும். அல்லாஹ் நோக்கோடு துவங்கின எந்த படைப்பையும் பஹல கால அவரை வெகுமதி வேண்டும், ஏனெனில். உதாரணமாக நாம் நம் மனைவி பராமரிப்பு கொடுக்க ஏனெனில் சட்டப்பூர்வமான வருமானம் நாட வேலைக்கு செல்ல வீட்டை விட்டு காலை அரணான என்றால் மற்றும் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு உணவு மற்றும் தங்குமிடம் கொடுத்து, அது மத கருதப்படுகிறது ஒரு வாகனங்கள் வழங்கும் ஆனால் நாங்கள் என்றால் வழிபாட்டு பரிசாக பெற முடியாது என்று எண்ணம் நிறுவ வேண்டாம். என்ன ஒரு இழப்பு. ஆனால் உண்மையில், எத்தனை பேர் உணர்ந்து அதில் ஈடுபடுகிறார்கள்.
"நான், கண்ணே ஒரு சிறந்த கணவன் என்று உணர்ந்து வேண்டும், அதனால் என் எண்ணம் இறைவன் அல்லாஹ் பிரார்த்தனை செய்யும்"  நான் எங்கள் திருமணம் எங்கள் முதல் இரவு என் மனைவி கோரிக்கை வைத்தன. .
"Insya'Allah. என்று உங்கள் எண்ணம் அன்பே என்றால்" என்னைத் தவிர அழகான போட என் மனைவி.  அவள் ஒரு நம்பிக்கை புன்னகை என் முகத்தை பார்த்தேன். அது முதல் தொடங்கியது, மற்றும் எப்போதும் எப்போதும், என் அருமை மனைவி என் சத்தியம். என்ன நம் காதல் விசுவாசத்தை சோதிக்க விரும்பும் கடவுளின் ஞானம் போன்ற இப்போது நடக்கிறது.
. நான் கடந்து வாழ்க்கை உண்மையில் பிரதிபலிக்கும்  போது   முதல் உத்தேசித்துள்ள 80 களின் தொடக்கத்தில் திருமணம் செய்து கொள்ள. முக்கிய நோக்கத்தை என் மனைவி இருக்க என் கனவுகள் (உண்மையுள்ள, படித்த அழகான மற்றும் பணக்கார) சிறந்த பெண் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும். என் மனதில் வைத்து நோக்கத்துடன்.
நான் எப்போதும் உறுதி இஸ்லாமிய நம்பிக்கை கீழ்ப்படிய socializing ஊக்குவிக்க கூடாது. என்றாலும் அந்த நேரத்தில், பல்கலைக்கழக மாணவர் மிகவும் 'ஜோடி' படிக்கும் போது. அந்த யூ மாணவர் வாழ்க்கை பாணி,
"நிக், உனக்கு என்ன   எப்போதும் மட்டுமே ஓய்வறையில் "மூன்று தசாப்தத்திற்கு முன்பு அறையில் USM உள்ள என் அறை இருக்க பயன்படுத்த லீ கூறினார்.
'அன்பு தோழி, நான் மிகவும் வருந்துகிறேன், என் கொள்கை மற்றவர்களிடம் இருந்து வேறுபட்டது "நான் பதில் முயற்சி   லீ கேள்வி,
நாங்கள் இருவரும் பல்கலைக்கழக முதல் ஆண்டில், அவர் வீடமைப்பு, கட்டிடம் மற்றும் திட்டமிடல் சமூக அறிவியல் மற்றும் என்னுடைய செய்தார் உள்ளன.
"மன்னிக்கவும், லீ, நான் சில பெண் ஆர்வமாக இருக்கிறேன் என்றால், அவள் சந்தோஷமாக அதிர்ஷ்டம் போக ஒரு சமூகத் ஒப்பந்தம் என, என் வருங்கால மனைவி ஒரு வேட்பாளர்களாக இருப்பார்கள், ஒரு மாறுபட்ட கொள்கை வேண்டும்".
எனக்கு செல்வாக்கு லீ முயற்சி "ஒன்றும் தவறு நிக், எல்லோரும் பயிற்சி".
"சிறந்த   நண்பர்கள் மற்றும் பெற  தெரியும்  ஒருவருக்கொருவர் முதல் "
"இது சாதாரண நிக் உள்ளது". லீ தனது கருத்தை ஏற்க என்னை சமாதானப்படுத்த.
"அனைத்து நாம் இன்னும் கீழ் படிக்கும் பின்னர், பட்டம் பெற்ற பிறகு நாங்கள் திருமணம் ஏற்பாடு செய்ய முடியும்".
"மன்னிக்கவும் தோழர்களே, நான் கொண்டு பல்வேறு கோட்பாடுகளை இருக்கிறேன். என்னை, வெறும் இன்பம், என் மனைவி இல்லை என்று ஒரு பெண் அன்பு கல்வி கற்றார் என் மதம் ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் இடையே socializing தடை புதியவள் அல்ல" நான் லீ விளக்க முயற்சிக்க.
லீ, அவரும் நாம் விவாதித்த பிரச்சினைகளின் மீது மேலும் விளக்கம் தேவை வெளிப்படுத்துகிறது ஆயிரம் கேள்விகள் என்னை பார்த்து.
நான் எப்போதும் வேண்டும் என்று போன்ற கொள்கைகளை வழிநடத்தும் யார் கடவுளுக்கு நன்றி  இளைஞர்கள். நான் திருமணம் வரை அது இருந்தது.
இறுதியில் அந்த கொள்கையை தற்போதைய நிலையை வரை உள்ளன ஆகிறது. நான் என்றும் கொள்கையளவில் நம்பிக்கை தெரிவித்தல் இருக்கிறேன்.
என் தற்போதைய மனைவிக்கு என் ஆசை எங்களுக்கு இரண்டு கூட்டாக கிட்டத்தட்ட 2 ஆண்டு பள்ளி பஸ் எடுத்து போது யாரை, ஒரு பெண்மணி ஆனால் எங்களுக்கு இரண்டு இதயம் எங்கள் ஆசை மறைத்து. நாம் மட்டுமே sidelong பார்வைகள் முழுவதும் வந்து நாம் மட்டுமே வெளிப்படுத்தின சிரிக்கும்போது, உணர்ச்சி காதல் எங்கள் இதயங்களை அமைதியாக சேமிக்கப்படும்.   என் மனைவி என் வட்டி  இப்போது தனது அழகை காரணமாக  ஈடிணையற்ற தோற்றத்தை   நேரத்தில். தனது அழகு மெலிதான ஒல்லியாக மற்றும் நடுத்தர உயரம் ஏற்படும் நிழல்கள் அவரது முகம் எப்போதும் மனதில் கற்பனை முடி ரூட், பால் வெள்ளை தோல் நிறம், உடல் வடிவம் எப்போதும் (அழகான) இளம் பார்த்து அந்த ஒரு முகம் உண்டு. அவள் முகத்தில்   ஒரு அழகான, பால் வெள்ளை தோல் மற்றும் அவரது பாணி அமைதியானவள். 80 ஒரு பிரபலமான நடிகை கிட்டத்தட்ட சமமான இதே போன்ற முகம்.
"ஒரு பஸ் அந்த பள்ளி நாள் பள்ளி செல்ல நாம் இருவரும் காத்திருந்தபோது டார்லிங், உங்கள் உணர்ந்து செய்தது என்று, நான் உண்மையில் நீங்கள் காதலித்து" என் மனைவி எங்கள் திருமணம் முதல் இரவு என்னிடம் கூறினார்.
"நான் நீ முறைக்கிறீங்க போது எந்த ஆச்சர்யமும், உன்னை தயங்க மற்றும் விதி பார்" நான் நகைச்சுவையாக குறிப்பிட்டார்.
"நிச்சயமாக, இல்லையெனில் நாம் எப்படி திருமணம் செய்யலாம்" அவரது விரல் என் தொடையில் நெரித்த.
"Adooh ,."
அதுதான் கதை  எங்களுக்கு இரண்டு ஒருவருக்கொருவர் காதல் வந்து எப்படி   சில நேரம் முன்பு. அல்ஹம்துலில்லாஹ்,  கடவுளின் கொண்டு நாம் இறுதியாக இருப்பினும் இணையும்.   அது உண்மையான என்று முஸ்லீம் விசுவாசத்தை நிரூபிக்க முடியுமா   நாம் பிறந்த பின்னர் ஆண் மற்றும் பெண் துணையை லு Mahfuz அல்லாஹ் முடிவு செய்யப்பட்டதாகும்.
நாம் பிறகு பிணைந்து தீவிர எங்கள் அறிமுகம்   கவனக்குறைவாக ஒரு இரவு சந்திக்க   ஒரு பள்ளியில் மேடை வழங்கல் மணிக்கு, நிகழ்ச்சி பார்க்க அவரது தாயார் மற்றும் குடும்பத்தினர் ஒப்பந்தம் இருந்த என் மனைவி மீது மோதியது.
"நான் நினைக்கிறேன்  நாம் முன்னர் சந்தித்தார். "   அந்த இரவு தனது தொடங்கும் போது நான் உச்சரித்த முதல் வார்த்தை.
"நாங்கள் அரங்கம் அருகில் சந்திக்க இன்று காலை," அவள் என்னை ஒரு புன்னகை சிற்பிகளால் பேசினார்.
 "உன்னுடைய அலுவலகம் எங்கே இருக்கிறது?" நான் அவளை கேட்டேன்  பிறகு, மீண்டும்  ஒரு கண்டனத்தையும் ஒரு பதில் கிடைக்கும்.
"தின் கட்டுமான என் அலுவலகம், நீங்கள் எங்கே?" மணிக்கு வந்தாள் என அவர் பதில் கூறினார்.
"நான் பொதுப்பணித்துறை என் நடைமுறை அடைந்து, மாணவர் தான் நான் இல்லை" நான் அவளை பதில் தன்னிச்சையாக பதிலளித்தார். எந்த வார்த்தைகள் வழங்கப்படும் வெளியே மிகவும் சந்தோஷமாக எனது மனதில். என் கனவுகள் பெண் நான் முன்னர் கருத்துரைத்த மற்றும் முடியவில்லை, ஏனெனில்   அவர் ஒரு நேர்மறையான பதில் கொடுத்தார். என்று நாம் இன்னும் நெருக்கமாக ஒருவருக்கொருவர் தெரிந்து கிடைத்தது முதல் கணம்.
மதிய உணவு இடைவேளையின் போது அடுத்த நாள், நான் தின் கட்டுமான அலுவலக கண்டுபிடிக்க அரங்கம் அவசரமான. நான் நேற்று இரவு சந்தித்து இது பெண் பார்க்க மிகவும் ஆர்வமாக இருக்கிறேன். நான் எப்போது    மைதானத்தில் வந்து, நான் அவள் ஒரு மஞ்சள் நிற பால் அணிந்திருந்தார், கவுண்டரில் அவளை பார்த்தேன்   பட்டிக் sarung கொண்டு baju kebaya,   அவள் மிகவும் அழகான மற்றும் அழகான இருக்கும்.
"Asalamualaikum" நான் விரைவில் எச்சரிக்கை முன் எதிர் உள்ளது என வரவேற்றனர்.
"Waalaikumussalam warahmatullah hiwabarakatuh" அவர் இனிப்பு மற்றும் அழகான புன்னகையுடன் பதிலளித்தார்.
"என் அலுவலகத்தில் கண்டுபிடிக்க முடியுமா".   அவள் உற்சாகமாக.
அவர் அவனை முன்னால் பெண் பார்த்த "நேரம் கிட்டத்தட்ட இங்கே உள்ளது, அதை பார்க்க எளிதானது," அழகு பதிலளித்தார். ஹார்ட்ஸ் இதய துடிப்பு வேகமாக வருகிறது, படபடப்பு உணர ஆரம்பித்தார். நேரத்தில் அவள் கையாளும் போது நான் அசாதாரண ஏதாவது உணர்ந்தேன். நான் கண் squinting, அவள் பேச மற்றும் இதயத்தில் உணர்வு வைத்து முன் எப்போதும் இந்த அழைக்கப்படும். அது என் இதயம் கிட்டத்தட்ட ஒரு தசாப்தம் முறை வந்து இது அழகான பெண் என் ஆத்துமா என்னை கனவில் இனப்பெருக்கம் தொடங்கும் என்று காதல் ஆரம்பம் ஆகிறது.
அந்த நிகழ்வை பிறகு, நாம் சந்திக்க மற்றும் மதிய உணவு மணி போது ஒன்றாக சாப்பிட பயன்படுத்தப்படும்
உடைக்க. அலுவலக நேரம் முடிந்து மாலையில் காபி சில நேரங்களில் ஒன்றாக நாம்.
நாள் போது நான் அவள்   உள்ள  "சந்தோ உணவகம்". நாம் இன்னும் ஒன்றாக காபி கொண்ட பேசி போது. துரதிருஷ்டவசமாக நான் இவளுக்கு இந்த கருத்தை தெரிவித்துள்ளார்.
"நான் நீ என்னுடைய சிறப்பு காதலி இருக்க வேண்டும்".  அவள் வெளிர் மற்றும் உற்சாகமாக. ஆழமாக என் கண்களை பார்த்துக்கொண்டு மற்றும் அவரது அழகான கண்கள்  என் இதயம் உணர்ந்தேன். அவரது உடல் ஒரு பிட் நடுக்கம். என் வாயில் இருந்து வெளியே வந்துவிட்டது அவள் என்ன ஆச்சரியமாக இருந்தது இருக்கலாம்.
 "அது உண்மை இல்லை" என்று அவர் ஆயிரம் அர்த்தங்கள் என்னை பார்த்து, வெறுமனே கூறினார்.
 "செயலிலும் நிச்சயமாக, கேலி, நான் இருக்கிறேன்" என்  பதில் ஆர்வத்துடன் அவரது நம்பிக்கையை கொடுக்க.
"   அவள் பதில் என் கண்கள் ஆழமாக முறைக்க ஆனால் நான் உங்களுக்கு நிறைய படித்தவர்கள் நான் ".
"பெரும்பாலான என்னை நிஜமாகவே என்ன பிரச்சினை, இல்லை" நான் தீவிர மற்றும் விளையாடினேன் இல்லை என்று உறுதியளித்தார்.
அந்த கூட்டத்தில் இருந்து, நாம் அடிக்கடி சந்திக்கிறோம் சாப்பாட்டு வேளையில் சேர்ந்து சாப்பிட. நம் இருவருக்கும் ஒருவருக்கொருவர் loving தொடங்கும் தெரிகிறது.
நான் பொதுப்பணித்துறை கோடா பாரு, கிளந்தான் என் நடைமுறை பருவத்தில் முடித்த சொல்லுங்கள்.
ஒரு நாள் நான் தீவிரமாக அவளை என் மனைவியாக எடுக்க வேண்டும் என்று, அவருக்குக், உத்தியோகபூர்வ "ஈடுபட" என் பட்டம் பெற்ற பிறகு விரைவில் வேண்டும்.
                                                                                                               
அப்பா, அம்மா   மேலும் அவர்கள் இருவரும் நன்கு இராணுவ காலாண்டுகளில் வசிக்கும் என் சகோதரியை எங்கள் உறவு பற்றி தெரிவிக்கப்பட்டது, என் பரிந்துரை உடன்பட்டார். இவ்வாறு  வெகு தொலைவில் இல்லை அவரது தந்தை ஊழியர்கள் அறுவை சிகிச்சை பணியாற்றினார் சிறையில் இருந்து காலாண்டுகளில்.
"ஒரு மாதம் முறை பற்றி ஈடுபட தேதி அமைக்கப்பட்டது. உத்தேசமாக திருமண தேதி உங்கள் பட்டம் பெற்ற அடுத்த வருடம் கழித்து இருக்க வேண்டும். அப்பா மற்றும் அம்மா உன் எங்கள் திட்டம் உடன்படவில்லை என்று நம்புகிறேன். நல்ல உங்கள் இறுதிப் பரீட்சையில் கவனம் செலுத்த" நான் என் தந்தை பிந்தைய நினைவில் அனுப்பிய எனக்கு.  நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியுடன் இருந்தது. அவர்கள் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டவர்கள் என் திருமண ஏற்பாடுகள் செய்ய தொடர்ந்து வருகின்றன, ஏனெனில் முடிவு, கூட ஒரு ஆச்சரியம் தான்.
என் பெற்றோர் நடவடிக்கை அவர்கள் என்னை செட்டில் அதை நேரம் என்று உணர்ந்தேன். நான் என் ஆய்வு நிறைவு மேலும் மேலும் நான் என் குடும்பத்தில் ஒரே மகன் மற்றும் இரண்டாவது இருக்கிறேன். என் காப்புரிமைகள் நான் ஒரு சமூக அல்ல என்பது உமக்குத் தெரியும்   தோழர்களே. அல்லது அவர்கள் செப்டம்பர் 1980 28 ஆண்டுகளில் என் வயது, என்று. ஒரு தாய்மார்களே இன்னும் திருமணம் என்றால் மலாய் பாரம்பரியம் மிகவும் பழைய என்று நினைக்கிறேன் இருக்கலாம்   என் திருமணம் மூலம் ஏற்பாடு என்று விஷயங்களை அந்த அனைத்து வகையான   என் காப்புரிமை.
நான் அந்த காரணமாக தொலைவில் தனியாகப் பிரிக்கப்பட்டு எங்கள் இடம், 600 க்கும் அதிகமான கி.மீ. தொலைவில் மிகவும் நெருக்கமாக அல்ல, 1 ஆண்டுகள் எங்கள் நிச்சயதார்த்தம் காலத்தில் ஆழமாக ஒருவருக்கொருவர் தெரிய வந்தது. நானே பினாங்கு மற்றும் கோடா பாரு தனது தங்க தங்க. நாம் எப்போதாவது எங்கள் நிச்சயதார்த்தம் போது ஒன்றாக சந்திக்கிறோம். என்ன எங்களுக்கு இரண்டு தான் செய்து எங்கள் காதல்வயப்பட்ட மற்றும் எண்ணம் வெளியிட ஒருவருக்கொருவர் ஒரு கடிதம் எழுதினார்.
என் எண்ணம் திரும்பி பார்த்து, முன் திருமணம் மதம் கூற்றுக்கள் தெரியாது என்று பலவீனங்களை எண்ணம் தொடங்கி போல், உள்ளன தொடங்கிவிடும், இன்னும் எண்ணம் இல்லை ஈகோ ஒரு அழகான தோற்றத்தை ஒரு அழகான மனைவி, விரும்பும் இளம் மக்கள்    விரும்பப்படுகிறது, பின்னர் மதம் தொடர்ந்து , செல்வம், குடும்பம் மற்றும் தார்மீக வம்சாவளியை. ஆலோசனை இஸ்லாமியம் இறையியல் மற்றும் நடைமுறையில் முன்னுரிமை கொடுக்க வேண்டும் என கணவன் என்று போது, பிறகு அழகு, செல்வம் மற்றும் குடும்பத்துடன் தொடர்ந்து. 
நாங்கள் உங்களுக்கு ஒரு பெண்ணின் அழகு தேர்வு செய்தால், அது நீண்ட நீடிக்கும் போவதில்லை மற்றும் அவர் எந்த நேரத்திலும் அதை எடுக்க முடியும் என்று கடவுள் ஒரு நினைவூட்டல், திருமணம் மற்றும் 20 க்கும் மேற்பட்ட ஆண்டுகள் ஒன்றாக மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தனர் பிறகு எனது மனைவியையும் இயலாமை பாதிக்கப்பட்டார். சரி நிரூபிக்கப்பட்ட நபி (hadis) கூறினார். நான் அவன் அழகான பெருமையடைகிறேன், என் மனைவி இது என்று உண்மையில் நீண்ட கால அல்ல, மற்றும் இப்போது இறைவன் அல்லாஹ் தனது "comel இலந்தை" அனைத்து என் பாராட்டும் மீண்டும் எடுத்து நிரூபிக்கப்பட்ட (மிகவும் அழகாக)  என்ன kelantanese கூறினார். இப்போது அவர் ஊனமுற்ற நபர் மாறிவிட்டது வந்த ஒரு பெண், இந்த அழகு முன்பாக என்னை பெருமை ஒரு கோல் என ஒரு உண்மை ஆகிவிட்டது.
இவ்வாறு சூழ்நிலையில் என்னை ஆழமாக நாம் உலகில் உள்ள அனைத்தையும் அல்லாஹ் ஆசி உள்ளது என்று உணர. நாம் அதை பயன்படுத்த சில நேரம் கொடுக்க இருந்திருக்கும். எனவே நாங்கள் என்ன கிடைத்தது எங்கள் திறனை, எங்கள் திறன் மற்றும் சிறந்த அறிவு, இந்த உலகில் நாம் அனைத்து அந்த விஷயத்தை அல்லாஹ் சொந்தமான என்று உண்மையில் காரணமாக கூறுவது ரைட் இல்லை. அனைத்து அவர்களுடைய நாங்கள் எதுவும் இல்லை.
இப்போது சம்பவம் என்னை முடக்க நபர்கள் உணர ஆதரவு, அல்லது உடல் அல்லது தார்மீக ரீதியில் நமக்கு தேவை. அவர்கள் முடக்க பிறக்கும்படி கேட்கவில்லை. ஆனால் அவற்றின் இயலாமை அல்லாஹ் மூலம் வழங்கப்படுகிறது. அது என்று, அவர்கள் ஏற்க வேண்டும். எனவே நாம் யாருடைய மன முழுமையாக திறனை பிறந்தார் மற்றும் உடல் நம் மனதில் வெற்று இருக்க வேண்டும் வருகிறது முடக்க நபர் கூட தங்கள் ரைட் பிரபஞ்சத்தில் சந்தோஷமாக, சமாதானமாக வாழ வேண்டும். எனவே அவர்கள் அதே வாய்ப்புகளை வாய்ப்பு கொடுத்து இருக்க வேண்டும்.
எனவே ஊனமுற்ற அல்லது அவர்களை சமமாக சாதாரண மக்கள் போல் வாழ்வதற்கான சுதந்திரத்தை அனுபவிக்க வாய்ப்பு கொடுத்து முடக்கப்பட்டுள்ளது யார் அந்த உதவ ஒன்றாக நாம். தேவன் ஒரு நிலையை அளவிடும் ஒரு கல் விட, சரியான அல்லது நிறைவற்ற தெரிகிறது. கடவுள் நம்பிக்கை, பக்தி மூலம் ஒரு மனிதன் தெரிகிறது. அவர்கள் பக்தி கடவுள் மூலம் பெருமை உள்ளது உயர் உள்ளன. அவர்கள் சொர்க்கம் செல்ல வேண்டும் அன்றோ, அது இன்பம் முழு உள்ளது.
எண்ணம் முதல் நினைவுகூறப்படுத்தேன் சலனமும் உறுப்பு உள்ளது நிறுவப்பட்டிருந்தால், இப்போது கடவுள் அனைத்து மனித நிகழ்வுகள் மாற்றும் தமது வல்லமையினால் காட்டுகின்றன. குறிப்புகள் நாங்கள் இருப்போம் என்று எளிய நம்மை மிகவும் ஆழமான உள்ளன    எப்போதும் நேர்மையான இருக்க   பெற ஏதாவது செய்ய ஒரு நோக்கத்துடன் நிறுவும் போது   அல்லாஹ்வின் திருப்பொருத்தத்தை.
அதிர்ஷ்டவசமாக ஆரம்ப முதல் திருமண மேலும் வைக்கப்பட்டது  நான் என் மனைவி மற்றும் குழந்தைகள் சிறந்த கணவர் இருக்கும் என்று எண்ணம். குடும்பம் மற்றும் உறவினர் நேசித்தேன் ஒரு மனிதன் இருக்க என் சிறந்த முயற்சி. இது நோக்கம்,  அல்ஹம்துலில்லாஹ் அல்லாஹ். இல்லை 100% என்றாலும் நிறைவேற்றுங்கள் உள்ளது    அல்லாஹ் கிட்டத்தட்ட பரவியிருந்தது இப்போது அந்த வரை கடமைகளை பராமரிப்பதன் மூலம் மனைவி முடங்கி வேண்டும் பராமரிப்பாளர் என எனக்கு எனக்கு ஒரு பொறுமை, விடாமுயற்சி, உறுதிப்பாடு, மற்றும் உடல் திறன்களை கொடுக்கப்பட்ட மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது ஏனெனில் இந்த நான் சொல்ல 15 ஆண்டுகள்.
என் உணர்வு மற்றும் 15 க்கும் மேற்பட்ட ஆண்டுகளாக என் அன்பான மனைவி கவலை எடுக்கும் திறனை பக்கவாதம் நோயாளிக்கு பராமரிப்பாளர் என ஒரு பெரிய சாதனை. கதைகள் குடும்ப உறுப்பினர்கள், என் நண்பர்கள் மற்றும் r r பரந்து விரிந்திருக்கும். அப்படிப்பட்ட நன்றியைக் நான் பயத்தின் நான் அதை ஒரு ஈகோ நபர் தன்னை proudness இருக்கும் என்னை வழிவகுக்கும் இழக்க கூடும் என்றால் கவலைகள் உணர்கிறேன். நாம் அது எப்போதும் இன்று அல்லது நேற்று அல்லது முன் நாள் போன்ற நல்ல இருக்கும் நம் எதிர்கால என்று தெரியவில்லை, ஏனெனில் இந்த புகழ்ச்சி உண்மையில், என்னிடம் இன்னும் பயமாக அதை ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டுமென பயம் செய்யப்படுகிறது. வரலாற்றில் ஆரம்பத்தில் ஒரு வெற்றி கதை பதிவு மற்றும் உச்ச ஏறும் பிறகு என   வெற்றி தன்னை மறக்க தொடங்கியது மற்றும் இறுதியில் தன்முனைப்பு மூலம் முறியடிக்கப்பட்டது அவர் கண்டனம் மற்றும் scorned தொடங்கியதில் இறுதியாக வரை அதிகமாக இருக்கும். 'யா அல்லாஹ், நான் கோமா என்னை என் குடும்பம் மற்றும் நெருங்கிய நண்பர்கள் இந்த பண்புகள் பாதுகாக்க'.
இருப்பினும் கேட்க ஒரு புகார்களை உள்ளன    ஒரு உடம்பு மனைவியை பார்த்துக்கொள் என் திறனை பொறாமை உணர இரண்டு துண்டுகள் மற்றும் இரண்டு    மற்றும் மாமியார் என்னை செய்கிறது    அவர் என் மனைவி மிகவும் நெருக்கமான இருந்து கிட்டத்தட்ட 15 ஆண்டுகளாக எங்கள் வீட்டில் குடியிருந்து, . அதிருப்தி எழுகிறது அவர்கள் பெரும்பாலும் அவர் அவளை தனியாக முடங்கி மகள் விட்டு முடியும் முடியவில்லை காரணம் அழைப்பின் பேரில், தங்கள் வீடுகளில் யாத்திரைக்கு செய்ய அவரது தாயார் அழைத்தார், ஏனெனில். இவ்வாறு நிலைமை சில நேரங்களில் என் சட்டம் ஒரு பிட் ஏமாற்றம் மற்றும் விரக்தி செய்ய. இவ்வாறு சில நடைமுறையில் எங்கள் உறவுகளை பாதிக்கும்.  நான் வழிகாட்டல் வழங்கப்பட்டது    நம் வாழ்வில் முகம் கொடுக்கப்பட வேண்டும் சிறு பிரச்சினைகள் போன்ற பிரச்சினைகள் இருக்க கடவுள். Allhamdulillah எங்கள் குடும்ப உறவுகளை சமாதானத்தோடே வைத்திருக்க முடியும்.
சில நேரங்களில் நாம் ஒரு சிறந்த கணவன் என்று எண்ணம் விட்டீர்கள். உண்மையும் அர்ப்பணித்து ஒரு உண்மை உதாரணம் தலைவர், நீதிமானாக எங்கள் குடும்பத்தாரின் soleh மற்றும் solehah தீர்மானிக்க நேசிக்கிறேன். ஆனால் உண்மையான சாதனை மிக சக்திவாய்ந்த யாருடைய இறுதியாக உண்மையான சாதனைகள் அமைக்க முடியும் அல்லாஹ் எங்கள் சக்தி beyoung ஆகிறது   முன்னும் பின்னுமாக மேலும்.
டிப்ஸ்:
1.      "வீட்டு சந்தோஷத்தை திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்பும் ஜோடிகள் நோக்கங்களை பொறுத்தது. கடவுள் தயவு செய்து பொருட்டு திருமணம் எண்ணம், கணவன் மனைவி இடையே வரவேற்கத்தக்கது அணுகுமுறை இருக்க வேண்டும் என்றால். சர்ஃப் படகு வீட்டில் கலத்தல் அடிப்படையில் இருக்க வேண்டும் குடும்பத்தினர் கடவுள். குடும்ப உறவு எப்போதும் மகிழ்ச்சியான மற்றும் அமைதியான உள்ளது ஆசீர்வாதம் மற்றும் வழிகாட்டல் பெறும் குர்ஆன் ஹதீஸ் மூலம் கீழே அமைக்க சட்டங்கள்.. "திருமணம்  (கடவுள் தயாராக) வாழ்க்கை -Insya அல்லாஹ் இறுதி வரை நீடிக்கும் என்று "
2.     ஆண் மற்றும் பெண் இடையிலான உறவு பழக வேண்டும். இஸ்லாமிய கற்று மற்றும் கிழக்கு கலாச்சாரம் செய்ய தடை மற்றும் இல்லை என்று தடையும் இல்லை இருக்க வேண்டும்   அவர்கள் இருவரும் மீறி சட்டவிரோதமாக பாலியல் உடலுறவு கையாள்வதில் இருக்கும் நீட்டிக்க தொகைக்கு இருக்கலாம் அவர்களது உறவு மிகவும் இலவச என்றால். இவர்கள் தங்கள் எதிர்கால தலைமுறை மோசமாக இருக்கும். வீட்டு பிரச்சினைகள் மற்றும் இறுதியில் எளிதாக அவரை விவாகரத்து உள்ளன போது இந்த எளிதாக ஏற்படும் தீயதைச் செய்ய வழிவகுக்கும். விவாகரத்து போது   ஏற்படுகிறது, குழந்தைகள் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் இருக்கும் அதன் மூலம் தங்கள் எதிர்காலம் உள்ளது பதிலாக கடுமையான செய்து, அவர்களின் கல்வி சாதனை பாதிக்கும். பெற்றோரின் அன்பு மற்றும் பாசம் இல்லாத குழந்தைகள் விளைவித்துள்ளது கணவர் மனைவியும் பிரிந்து பல சந்தர்ப்பங்களில், போதை அல்லது மற்ற சமூக பிரச்சினைகள்-லின் குற்றம் வரப்பட்டார். முடிவற்ற ஹார்ட்கோர் அடிமையானவர்களின் ஆக மற்றும் சமூகம் மற்றும் தேசத்தின் பிரச்சினைகளை ஏற்படுத்தும்.
3.       காரணி அழகு வாழ்க்கை துணையை தேர்ந்தெடுக்கும் போது கடவுள் அது தேவைப்படுகிறது என்றால், ஒரு நபர் அழகான ஒரு நொடியில் மாற்ற முடியும் என, ஒரு முக்கிய காரணியாக இருக்கும் தெரிகிறது.   தாய்மார்களே மூலம் பைத்தியம் என்று ஒரு அழகு ராணி அசிங்கமான ஒரே இரவில் இருக்க முடியும் போது அமிலம் அல்லது சம்பந்தப்பட்ட அவரது முகம் ஹிட் ஒரு விபத்தில். எனவே மிக அழகான ஒரு பெண் தேர்வு செய்ய ஒரு காரணம் இருக்க கூடாது. என்ன என்று மிக முக்கியமான மத அறிவு மற்றும் பொருளியல் கொண்ட ஒரு பெண்கள். இந்த பண்புகள் மிகவும் குறுகிய காலம் மற்றும் திருமண வாழ்க்கை பல நன்மைகளை வழங்கும். 'Solehah' மிகவும் கீழ்ப்படிதல் கணவருடன் மனைவி மகிழ்விக்கும் வானத்தின் தெருக்களில் குழந்தைகள் கல்வி முடியாது.    
4.       மத மன்றங்களின் வழங்கப்பட்ட விவாகரத்து புள்ளி விவரப்படி   மலேஷியா உள்ள முஸ்லிம்களின், மலேஷியா திருமணம் மத்தியில் விவாகரத்தும் எண்ணிக்கை ஒப்பீட்டளவில் அதிகம், அது ஒவ்வொரு நாளும் கூறினார்   ஆறாவது பங்குதாரர். ஏற்படும் என்று விவாகரத்தும் கிட்டத்தட்ட 80% தங்கள் போது குடும்பத்தின் ஆசீர்வாதம் பெற்ற ஜோடிகளுக்கு இருக்கிறது  முதல் திருமணம். ஏன் இந்த அவர்கள் நீண்ட இந்த கணவன் மனைவிக்கு இடையே மோதல் ஏற்படும் நடந்தது போது, திருமணம் அல்லது அவர்கள் ஒரு இல்லை, ஏனெனில் அது இருக்கலாம் போது அவற்றை மங்க தொடங்கியது இடையே உள்ள அன்பு ஒருவருக்கொருவர் ஒரு உணவு அங்கீகரித்துள்ளனர் ஏனெனில் இருக்க முடியும், நடக்கிறது கணவன் மனைவி போதுமான அறிவு அவர்களின் வீடுகளில் நிர்வகிக்க.
5.       வாழ்க்கை திறன்களை அல்லது ஒரு நபர் மூலம் சாதனைகள் உண்மையில், அவசியம் கைதட்டலை மற்றும் அனைத்து கட்சிகளும் ஆதரவு, ஆனால் குறைத்து ஏனெனில் வெவ்வேறு உணர்வுகள் அடிப்படையில் தீர்ப்புகள் செய்ய தங்கள் திறனை நிச்சயமாக இல்லை முடியாது. அவர் செய்தால் குற்றவாளி க்கான    பாராட்டினார் மற்றும் பல மூலம் புகழப்பட்டார் கூட இருந்தால், அல்லாஹ் அதை கடவுளுடைய கட்டளைகளை மோதல் இல்லை என்று உறுதி ஏனெனில் ஒரு வேலை, பின்னர் நாங்கள் நன்றியுடையவர்களாக இருக்க வேண்டும். அல்லாஹ் உலக விருது மக்கள் பெறுவது விட முக்கியமானது என்ற இன்பம் கிடைக்கும்.
6.       இஸ்லாமியம் வாழ்க்கையில் வெற்றி ஆவர் ஒரு நபர் நம்பிக்கை, பக்தி தங்கள் உயர் நிலை உள்ளது மதிப்பீடு. அவர்கள் இன்பம் முழு சொர்க்கத்தில் ஒரு இடம் வேண்டும். எனவே எல்லோரும் உங்கள் நம்பிக்கை, பக்தி அதிகரித்து மூலம் அல்லாஹ்வின் திருப்பொருத்தத்தை சம்பாதிக்க இந்த வாழ்க்கை பயன்படுத்த வேண்டும்.
7.       நாம் ஒரு வேலை செய்து நேர்மையாக இருந்தால், அது, எளிதாக இருக்கும் என்பதால் எப்போதும் அவர்கள் மனிதன் புகழ்ச்சியும் ஏதாவது வேலை செய்ய வேண்டும், ஏனெனில் கடவுள் உதவி கிடைக்கிறது, ஆனால் அங்கு பொறுப்பை ஒரு உணர்வு மற்றும் ஏனெனில் அது விரும்பாத ஒரு எல்லாரும் அவரை சாப்பிடவில்லை என்றால் அல்லாஹ்வை அஞ்சிக் கொள்ளுங்கள். அவர் எப்போதும் நன்றாக அல்லாஹ்வின் நினைப்பது போல், தைரியம் மற்றும் அர்ப்பணிப்பு சோதனைகள் ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது ஒருவர். அவர் அவர் மேலும் நம்பிக்கை, பக்தி அளவு அதிகரிக்க ஒரு சோதனை என அது கொடுத்த வலுவான பேரழிவு நம்புகிறார் ஏனெனில் போது துரதிர்ஷ்டம் அவர் நோயாளி இருக்கும். உண்மையாக நிச்சயமாக அல்லாஹ் மிக அறிந்தவன் மற்றும் அனைத்து-, கருணையுள்ளம் என்று நம்புகிறேன் மக்கள். அவர் முன்னெப்போதையும் விட நல்ல பேரழிவுகள் சிறந்த ஒன்று அதற்கு பதிலாக வரும். என்று நாம் செகால் கருணை மற்றும் கடவுள் அருளால் வந்தடையும் நேரம் காத்திருக்க வேண்டும். "கடவுள் உறுதியோடு விடாமுயற்சியுடனிருங்கள் யார் அந்த உள்ளது."

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.