RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Saturday 10 October 2015

நபிகள் நாயகம் ஒழுக்கம் பின்பற்ற

 "அன்பே, நான் ஒரு கணவன் இருக்க வேண்டும் என் சிறந்த முயற்சி  நபி Muhammas இறைவனுக்கு மாறு பார்த்தேன் பின்பற்ற "என் மனைவி சமாதானப்படுத்த முயன்றார்.
"நீங்கள் சத்தியம்   பேங் நிறைவேற்ற வேண்டும், "என என் மனைவி வாழ்த்த கெட்டுவிட்டது.
"Insya அல்லாஹ்,  வட்டம் என்   எண்ணம் நடைமுறையில் இருக்கும், நான் என் சிறந்த செய்வேன் "நான் ஒரு அர்ப்பணிப்பு கொடுத்தார்.
"நான் சிதி கதீஜா போன்ற இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்." மனைவி குறுக்கிட்டு.
"நல்லது, நபி மனைவி பின்பற்ற, நான் நம்புகிறேன் என்று நம் காதல் நித்திய '
நான் எங்கள் திருமணம் முதல் இரவு என் மனைவி என் உரையாடல் புதுப்பிக்க முயற்சி. ஒரு சில நாட்களுக்கு முன்பு கூறினார் அந்த வாக்குறுதி இன்னும் அது கடந்த 35 ஆண்டுகளில். நடக்க இருந்தது கூட கடுமையான, புதிய வார்த்தை என் மனதில் ஒட்டிக்கொள்கின்றன   என் நுரையீரல் மூச்சு முயற்சி ஒன்று என நான் எப்போதும் நினைவில். அது செய்கிறது எங்கள் நபிகள் நாயகம் ஸல் மூலம் கடுமையான அந்த வழியில் பயிற்சி இலட்சியம் மற்றும் உள்நோக்கமாகும். முடிந்தால் நபி இறைவனுக்கு மாறு படி தினசரி வாழ்க்கை நடவடிக்கைகள் மூலம் ஒவ்வொரு அடியிலும் பார்த்தேன்.
"அன்றாட வாழ்க்கையில் நான் நடைமுறைகள் சுன்னா முடியுமா" என் மீதே கேள்வி முயற்சி. "எப்படி என் இமான் சோதிக்க இல்லை என்றால் நான் முயற்சி செய்ய வேண்டும், கூட வேண்டும்? '   நான் எப்போதாவது என்னை பேச.
"எங்கே முடியும், நபி கடவுள் ஒரு மனிதன், அவர் தவறுள்ளது, நீங்கள் மட்டும் மனித மற்றும் நிச்சயமாக எட்ட முடியாது" முதல் இரவு என் மனைவியிடம் ஒரு வாக்குக் நினைவில் முயற்சி போது என் மனம் குழம்ப இந்த பிரச்சினை,
"நாம் முயற்சி மற்றும் வெற்றி இல்லை என்றால் நான், என்று வாக்குறுதி மீது வழங்க என் சிறந்த செய்வேன், அது சிறந்த" நான் வலுவான இருக்க முயற்சி.
நிச்சயமாக, இந்த வாழ்க்கையில் நாம் அதை வைத்து புனித நோக்கத்துடன், சிறந்த நபர் ஆக ஒரு கனவு இருக்க வேண்டும், நாம் கடுமையாக உழைத்து அதை அடைய முயற்சி, கடவுளின் விருப்பப்படி, நாம் வெற்றி பெற வேண்டும்  , அல்லது அனைத்து பகுதியை   வருகிறது பகுதி  ஆகும் போதுமான. நீங்கள் எண்ணம் நிறுவும் போது, கடவுள் நமக்கு வழிகாட்டல் கொடுக்கும்.
என் இலக்குகளை அடைய மேலும், என் அருமை மனைவி நம்புகிறேன் பொருட்டு, நான் நம் அன்றாட வாழ்வில் நாம் இஸ்லாமியம் மற்றும் Sunnah நபியே கோடிட்டு வருகிறது என்ன தூரம் வர மாட்டேன் என்று உறுதி முயற்சிக்கும்.
தேவன் அல்ல, 100% என்றாலும் செயல்படுத்தப்படும் நான் முடிந்தது கணவன் மனைவியாக நம் வாழ்வில் நன்றி. ஒருவேளை அது போது என் பெற்றோர் வளர்ப்பில் ஆசீர்வதிக்கப்படும்   குழந்தை பருவத்தில் மீண்டும் நடத்த சத்தமாக இருந்தது  எல்லாம் இஸ்லாமிய போதனைகள் எங்கள் குடும்ப வாழ்க்கை நடவடிக்கைகள் அடிப்படையில் கல்வி கொள்கைகள்.
ஒரு பின்தொடர்ந்த என நபி செய்ய, நாம் வாழ்க்கை முறை பற்றி அறிந்து கொள்ள வேண்டும்  Rasullalah பார்த்தேன். ஆகையால் ஒரு வெற்றி வாழ்க்கையில் நபர் ஆனால் மத அறிவு மற்றும் திறன் ஒரு சிறந்த முஸ்லீம் இருக்க இருக்க எப்படி அறிவு மட்டும் திறமை மற்றும் அறிவு இருக்க வேண்டும் என.   நாங்கள் மத அறிவு மற்றும் திறன் இல்லாமல் இருந்தால்,  நாம் ஒவ்வொரு நேரம் மேம்படுத்த வேண்டும் , நான் எப்போதும் நண்பர்கள் மற்றும் தோழர்கள் மத மக்கள் செய்ய ஒரு நேர்மறையான அணுகுமுறை எடுக்க. இது பயன்படுத்த எளிதானது   சட்ட விஷயங்களில் வரும் போது ஒரு ஆதார   மத நீதி பரிபாலனம். அரபு பழமொழி "நாங்கள் நண்பர்கள் வாசனை விற்பனையாளர் இருந்தால், நாம் வாசனை நறுமணம் முடியும். மாறாக, நாம் நண்பர்கள் நாம் மிகவும் சூடான இரும்பு வெப்பத்தை உணர முடியும் செங்குத்தாக, ஒரு கொல்லன் கொண்டு இருக்க வேண்டும்.", என்கிறார்
நான் இரண்டாவது செயல் இன்னும் புத்தகங்களை வாசிக்க இருந்தது  இணையத்தில் செய்தித்தாள்கள் மற்றும் வலைப்பதிவுகள் ஒன்று மதம் புத்தகங்கள், அல்லது மதம் தொடர்பான கட்டுரைகள். அத்தகைய முறைகள் அறிவை விரிவு முடியும்   மதம் பற்றி மற்றும் சட்டங்கள் அவ்வப்போது புதுப்பிக்க முடியாது. மற்றொரு முறை    நான் பயன்படுத்த எப்போதும் தொலைக்காட்சி மற்றும் இணைய மத விரிவுரைகள் கேட்டு. உதாரணமாக, ஸ்லாட் டிவி 9 "Ustaz கேளுங்கள்", Ustaz அசார் மார்க்கத்தின் ஆசிரியராக,  நீங்கள் குழாய் மீது தன்னை பேச மற்றும் சந்தை சுற்றி பொய் மதம் குறுவட்டு கேட்க. வாழ்நாள் முழுவதும் அறிவு நோக்கத்தில் கொள்கை நான் இன்னும் இந்த நாள் செய்ய இது நடைமுறையில் உள்ளது.
பெறமுடியுமா மத அறிவு விளையாட தொடங்கினார் மீது மதத்தின் அறிவியல் மேம்படுத்த நம்மை கல்வி, நாம் அனுபவத்தை அடிப்படையாக கொண்டு, அறிவை அதிகரிக்க திறந்த மற்றும் விடாமுயற்சி இயல்பு இருக்க வேண்டும், நம்மை அங்கு கவனித்தனர்  நாங்கள் நான் '", போதுமான அறிவு கடுமையான என்று மீ, நான் "ஆசிரியர் விட நன்றாக தெரியும் நல்ல, இந்த அனைத்து ஏனெனில் நாம் பிசாசு மூலம் மயக்கி வேண்டும் மற்றும் அதனால் மதம் அறிவை அதிகரிக்க மாட்டான் தொடக்கத்தில் நம் வாழ்வில் நடக்கும். நாம் அடிக்கடி இந்த வர்க்கம் கலந்து போது மாறாக, நாங்கள் கூறினார் என நாம் அறியாத உடன் பயன்படுத்தப்படும் என்று மிகவும் விஷயங்களை நினைப்பார்கள்   தேவனுடைய வார்த்தையினால்:
 " அனைத்து கடல் எனது அறிவு பதிவு செய்ய மை பயன்படுத்தப்படுகிறது என்றால், நீங்கள் வெளியே ஓடி, மற்றும் வேண்டும் நீ காற்று கடலில் உங்கள் கைகளில் முக்குவதில்லை மற்றும் பிடித்து போல அது மட்டுமே சற்று தேவனுடைய அறிவு குறைந்தவர்கள் என்று அறிவு, பரந்த கடலில் எவ்வளவு தண்ணீர் தெரியாது பல தேவனுடைய அறிவியல், எதிர்த்து நீங்கள், அந்த அறிவு இல்லை என்று உங்கள் கைகளில் ஒட்டிக்கொள்கின்றன என்று நீர் ஓங்கிய. "        
அதை நபிகள் நாயகம் செய்ய முயற்சித்தேன் என்று கொஞ்சம் அறிவு அடிப்படையில்  ஒரு வழிகாட்டி மற்றும் நடைமுறை என பார்த்தேன்  குடும்ப வாழ்க்கை முன்னணி. நான் உறுதிப்படுத்த நடவடிக்கை எடுத்து செல்கிறேன்   , எப்போதும் மன்னிப்பு கொடுக்க போன்ற பிரார்த்தனை நேரம், இயற்கை டிரஸ்ட்கள் ஆரம்பத்தில் செய்த நிச்சயமாக ஒரு தங்க இல்லாமல் செயல்படுத்த ஐந்து ஜெபங்கள், மத கொள்கை, சித்தத்தின்படி முதல் என்னை உள்ளது, எப்போதும் தொண்டு போன்ற, உண்மையை சொல்ல மற்றும் துயரத்தில் உதவி மக்கள் மற்றும் உதவி தேவை. இதேபோல் ஸகாத் fitrah மற்றும் ஜகாத் வருமானம் செலுத்தி, ரமலான் மாதத்தில் நோன்பு போன்ற பிற சடங்குகளுடன். அது வாழ்க்கை முறை யாத்திரை செய்ய முடியும் என்றால்.
கட்டாய நடைமுறைகள் கூடுதலாக, நாங்கள் அத்தகைய திங்கள் மற்றும் வியாழன் அன்று விரதம், விருத்தசேதன நடைமுறைகள் செய்ய போது விசாலமாக, அனாதைகள் மற்றும் ஏழைகளுக்கு கொடுத்து. போன்ற மிகவும் கட்டிடம் மசூதிகள், பேரிடர் நிதி மற்றும் தொண்டு விஷயங்களை நன்கொடை.
நாங்கள் நபி என்ற sunnah பின்வரும் பயிற்சி என்று ஒன்று எப்போதும் என் உடன் கலவை அன்பு ஒரு திறன் இருக்கிறது  மனைவி மற்றும் குடும்பம்.   எங்கள் திருமணம் முழுவதும்   35 ஆண்டுகளுக்கு மேலாக நான் மனைவி ஹிட் ஒருபோதும் ஒரு ஒற்றை நேரம். அது ஏனெனில் கொந்தளிப்பான உணர்வுகளை கொதிக்கும் நமது ஆன்மா பல்கலைக்கழகத்திலிருந்து ஒரு பட்டம் பெற்றுள்ளார் ஒரு மனிதன் அகந்தை நேரத்தில், குறிப்பாக இளம் வயதில், இருபதுகளில் மற்றும் முப்பதுகளில் உள்ள மிகவும் கடினமான மற்றும் கோரும் என்பது போன்ற ஒரு இயல்பு வேண்டும். நாங்கள் போது   கொஞ்சம் மத அறிவு மற்றும் சிறிய அதிகரிக்க அது நமது ஆன்மா உணர்கிறேன் துக்கத்திலிருந்தவர்கள். இப்போது எனக்கு வயதாகிவிட்டது மூத்த குடிமக்கள், அனைத்து நன்மைகள் சுயநலம் சார்ந்த இயல்பு எறியுங்கள் மற்றும் அறிவு எப்படி நமக்கு கிடைக்கும் முடிந்தது என்று   எங்களுக்கு சில கணம் கடன் உள்ளது யார் கடவுள் .. யார் அல்லாஹ்வின் நேர் கடவுளுக்கு நன்றி என் மாற்றப்பட்டது   ஈகோ. . நான், நீங்கள் அனைத்து தேவனே நன்றி ஜெபிக்கிறேன். ஆமென்.
திருமணமாகி ஒரு சிலை என நபி பயன்படுத்தும் நடைமுறை ஒருவேளை நன்றி. இப்போது 35 வயதுக்கு மேல் இடது அர்ப்பணிக்கப்பட்ட வரை நாம் வழி உள்நாட்டு வாழ்க்கை வாழ முடிந்தது, நான் ஒரு பெரிய பிரச்சனை இல்லாமல் செய்தபின் ரன் அவரது அனுமதியுடன் மிகவும் நன்றி இருந்தது. எங்களுடைய வீடுகள் எப்போதும் சந்தோஷமாக இருக்கும், கடவுளுக்கு நன்றி.
நான் என் வெளிப்படுத்தினர்  கடவுள் எனக்கு என்று அனைத்து துன்பங்களையும் மற்றும் சிக்கலான என் சொந்த பொறுப்புகள் மற்றும் நம் குடும்பம் எதிர்கொள்ளும் பொறுமை கொண்டு வாழ்வின் பல்வேறு சவால்களை எதிர்கொள்ள, மற்றும் எப்போதும் விழிப்புடன் இருக்க தைரியம் கொடுத்தது ஏனெனில் ஆழ்ந்த நன்றியை,   அதை சோதிக்க கடவுள் ஒரு சோதனை மற்றும் உணவும், பொறுமை மற்றும் அவர்களது நம்பிக்கை. நானே கடவுள் மேலும் ரேங்க் அதிகரிக்க உள்ளது சோதனை கொண்டு என்று உணர்ந்தேன் நான் ஞானி அனைத்து சோதனைகள் பெற முயற்சி. என் முந்தைய பாவங்களையும் அழிக்க.
திருமணத்தின் போது,    நாங்கள் 35 ஆண்டுகளுக்கு மேலாக இருந்த தவறாக புரிந்து இல்லை என்று சொல்ல உண்மை இல்லை. சர்ஃப் படகு வீட்டு மசாலா இருந்தாரோ எப்போதாவது இடியுடன் கூடிய பேரலைகளால் தாக்கப்பட்டுள்ளது. நீங்கள் எங்கள் குடும்பங்களின் வரலாற்றை திரும்பி பார்க்கும் போது, இரண்டு முறை, திருமணத்தின் ஆரம்ப காலத்தில் இருக்கும் நடக்கும் எப்போதும் எங்கள் முதல் போது, என் மனைவி தவறாக புரிந்து கொள்ளுதல்,  அவரது மனைவி கர்ப்பம் ஆரம்ப மாதங்களில் ஒவ்வாமை நேரத்தில், மற்றும் ஒரு நாள் என்  தாத்தா வந்து எங்களை பார்க்க மற்றும் அவர் ஒரு இரவு தங்கி. நான் வெளியூர் கடமைகளில் இருந்து தாமதமாக வீடு திரும்பும், ஒரு கதை செய்ய வேண்டும்  மீண்டும் சோர்வு. மக்ரிப் (மாலை பிரார்த்தனை) பிறகு நான் தூங்கிவிட்டேன் நான் சோபா மீது ஒரு போர்வை இல்லாமல் தாத்தா தூக்கம் காணப்படும் போது நடு இரவில் விழித்தேன்.
"நீங்கள் படுக்கையை தயார் ஏன் Daling   டோக்   தூக்கம்? அவர் கட்டிலிலேயே படுத்துவிட்டேன்.அவர்களை  , ஏன் ஹே போர்வைகள் இல்லாமல், அனைத்து இரவு ". நான் அடுத்த நாள் காலையில் என் மனைவி திட்டுகிறேன்.
"நான் மிகவும் சோர்வாக நான் வருந்துகிறேன், நேற்று இரவு, என் தலை சுற்ற அனைத்து பிறகு" மனைவி ஒரு பயத்துடன் குரல் பதிலளித்தார்.
"Ooo ... .. வீட்டுக்கு வந்து உறவினர், நீங்கள் வழங்கப்பட்டது எடுக்க, எப்படி இருக்கிறீர்கள் தைரியம் என் போது தவிர்க்கவும், இந்த வழியில் நீங்கள் எங்கள் பயண வழி மகிழ்விக்க" நான் உரத்த குரலில் பேசினார்
மனைவி, அவர் அறைக்குள் ஓடி ஓடி கொண்டே, அமைதியாக இருந்தது
"Deengong" என்ற ஒலி  கதவை உறுதியாக மூடப்பட்டு.
என் மனைவி ஒரு அவள், சில நேரங்களில், இரண்டு நாட்களாக என்னுடன் பேசினார், என் மீது கோபம் இருந்தது  கணவர்கள் கோபத்தில் ஏதாவது அல்ல அறிவுப்பூர்வமாக விஷயம் மனைவி எங்கள் உறவு விளைவு செய்ய. இவ்வாறு  மற்றவர்களிடம் பாதிக்கும் இருக்கும். நபி கற்றுக்கொடுஎந்த படி, "நல்ல மனிதர் அதன் ஒரு முடியும் என்று   அவரது மிகவும் வகையான தங்கள் கோபத்தை கட்டுப்படுத்த இருக்கும்   மனைவி மற்றும் குடும்பம் ".
சோதிக்க மற்றும் கடவுள் வழங்குவதற்கான நம் மனதில் வைத்து பின்னர், பின்னர் அனைத்து சவால்கள் மற்றும் எதிர்ப்பு அல்லது துன்பம் மூலம் சென்று பொறுமை இருக்கும். நான் வாழ்க்கையின் கொள்கையே செய்துவிட்டேன் என்று ஒன்று   உள்ளது   "நிச்சயமாக இறுதியில் வெற்றி அடைய வேண்டும் என்று எந்த தடையும் இல்லை."    அமைக்க என்று வாழ்க்கை என்ற கோட்பாட்டின்படி    நான் காரணம் இங்கே   வாழ்க்கையில் ஒரு விரக்தி, விரக்தியிலும் அகராதி மற்றும் தோல்வி இல்லை எப்போதும் அல்லாஹ் பொறுமையாளர்களுடன் இருக்கின்றான் அல்லாஹ் சுமையை தன் அடியார்களில் என்று வைத்து கொள்வோம். அவரது வார்த்தைகள்:
" நாம் பயம் ஒன்று, பசி, சொத்து இழப்பு, வாழ்க்கை (இறப்பு) மற்றும் பழங்கள் இழப்பு நீங்கள் சோதிக்க. மேலும் பொறுமையைக் கடைப்பிடிப்பார்கள் நன்மாராயம் கொடுக்கக்கடவன் உறுதி செய்துகொள்ளவும். "
(சூரா அல் Baqarah 155).
நான் 30 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஒரு பள்ளி பையன் இருந்து பொறுமை கொடுக்க வேண்டும் என்று கடவுளுக்கு நன்றி என் வாழ்க்கையில் எந்த துன்பம் மற்றும் சிரமங்களை சந்திக்க. நானே சிரமங்களை மற்றும் துன்பம் மூன்று முறை சோதனை. முதலில் நான் வடிவம் மூன்று, என் இரண்டாம் பள்ளி கலந்து போது, ரைட் முழங்கால் நடக்க விழுங்க மற்றும் வலி இருந்தது இருக்கிறேன் போது. நான் வலி குணமடைய மருத்துவமனையில் தினமும் ஊசி பெற வேண்டியிருந்தது, மற்றும் இறுதியாக என் லோயர் சான்றிதழ் தேர்வு மருத்துவமனையில் உட்கார வேண்டும். துரதிருஷ்டவசமாக நான் ஒரு தரம் சேர்க்காததால். நன்றி அல்லாஹ். அல்ஹம்துலில்லாஹ்.

எனக்கு இன்னும் ஞாபகம் எப்படி என் பள்ளி தோழர் ஒரு நாள் சில நானே அவமானம் என்று வருகிறது அட்டூழியங்களை.
"ஆஹா, போர்த்தி முழங்கால் கடந்து பையன்"    குறும்பு பள்ளி சிறுவன் ஒரு நாள் நகைச்சுவை.
நான் கேட்க மற்றும் கடந்து செல்ல காட்டிக் கொள்வர்.
நான் இன்னும் தீவிர நோய் மருத்துவமனையில் நுழைந்த தேர்வு தேதியில் வந்த போது அனைத்து பெரும்பாலான முக்கியம்.
அவர் என்னை மருத்துவமனைக்கு அனுப்பிய போது திரு யூசோப் Ngah "நிக் நீங்கள் மருத்துவமனையில் LCE மணிக்கு தேர்வு உட்கார வேண்டும்", முக்கிய என்னிடம் கூறினார்.
நான் தலையசைத்தல் மற்றும் எதிர்கால நிறைய நிச்சயமற்ற அவரை பார்த்தேன். அவர் என்னை பற்றி மிகவும் கவலை, அவர் ஊசியை ஒவ்வொரு நாளும் மருத்துவமனையில் விடுதியொன்றில் இருந்து என்னை எடுத்து.
உலாவி பயணம் திருப்பங்கள் மற்றும் என் வாழ்வின் திருப்பங்களை ஒரு இளம் இறுதியில் செட்டில் மற்றும் பொதுவான ஒரு குடும்பம் இருந்தால், நான் அடிக்கடி வலி மற்றும் துன்பம் கடவுள் மூலம் சோதனை. இவ்வாறு துன்பம் மற்றும் பொறுமை அதை எதிர்கொள்ள முடியும் என் நோய் எதிர்ப்பு செய்யப்பட்டது.  நான் அது அமைதியான மற்றும் செல்கின்றன இல்லை என்னை நான் பயன்படுத்த வேண்டும் பிரச்சனையில் தேர்ந்தெடுக்கப்படுவார் இருக்க    அவ்வப்போது வாழ்க்கை முறை செல்லவும் மதத்தின் எல்லைகளை தாண்டி இது வரை. நான் சட்டம் (பெரும் பாவம்) மீறும் செயல் எனக்கு ஒரு கவசம் போல் எதிர்கொள்கிறேன் வலி. நான் மத சட்டத்தை மீறி ஒரு செயல் செய்ய வேண்டும் என்றால், ஏனெனில், நான் அவ்வாறு இருந்தால், அல்லாஹ் என்னை இன்னும் தீவிர நோய் வைத்து இருக்கலாம் என்று என் மனதில் உணர்வு வரும்.
நான் .. வழிகாட்டல் எப்போதும் பார்த்தேன் முஹம்மது கொண்டு, இஸ்லாமியம் போதனைகளையும் நாம் நினைவில் அவரது வெப்ப ஒருவனாக என்னை செய்ய கொடுக்க அல்லாஹ் கூட பெருமைப்படுகிறேன் குறைந்தபட்சம் அது வாழ்க்கை ஒரு வழி பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் அவரது உதவியாளர் தங்களை பாதுகாப்பதில்லை குறைவாக நன்கு இந்த வழியாக செல்லும் முடியும் இஸ்லாமிய கற்று மற்றும் நம்பிக்கை எச்சரிக்கையுடன் மற்றும் முன்னணி வாழ்க்கை, மிகவும் ரைட் டிராக் அதனால் எப்போதும் எனக்கு வழிகாட்டும் சிறிது இருந்திருக்க கூடும்  உண்மை நிரந்தர வாழ்க்கை தயாரிப்பில்  மறுமையில். உண்மையில், சொர்க்கம் பயணம் ஓட்டுநர், அதை நாம் இந்த அழிவு உலக ஊதி வாய்ப்பு வழங்கப்படும் போது கவனம் இருக்க வேண்டும். ஏனெனில்  தற்போதைய வாழ்க்கை எங்களுக்கு உண்மையான உள்ள புகலிடமாக உள்ள நிரந்தர வாழ்க்கை தயாரித்தல் செய்ய நேரம் ஆகிறது  வாழ்க்கை   உரிச்சொல். கிரேட் நபிகள் நாயகம் ஸல் 0leh கற்று என கவனம், மறுமையிலும் இன்பம் வேண்டும் என்ற நோக்கம் மக்கள் இஸ்லாமியம் மூலம் அமைக்க வழிகாட்டு நெறிமுறைகளை தடம் முடியாது.
குறிப்புகள்:
அல்லாஹ்வின் மீது நம்பிக்கை ஒரு முஸ்லீம் 1. நாம் பின்பற்ற அப் குடும்ப வாழ்க்கையில் சவால்களை செய்ய வேண்டும். ஏனெனில் அல்லாஹ் இந்த உலகின் மிக சரியான மனிதன் நபி என்று கூறியுள்ளார். நபிகள் நாயகம் தலைவராக இருந்தார்   நபிமார்களின் அவர் கடைசி வரையில் தூதர்  உலகத்தின் கடைசி நாள். அவரது   பாத்திரம் குர்ஆன் வெளியே விரிவாக.
நாம் உண்மையும் அர்ப்பணித்து வாழ வேண்டும் நிச்சயம் நம் வாழ்வில் தார்மீக வழிகாட்டுதலுக்கு ஆதாரமாக, போன்ற தடுப்பு செய்கிறது, மற்றும் நம் வாழ்வில் இம்மையிலும் மறுமையிலும் பாதுகாப்பாக இருக்க வேண்டும் என்றால் 2. அல்லாஹ் நாடினால்.    ஒழுக்கம் தடுப்பு குர்ஆன் வழிநடத்தப்படுகிறது. அனைத்து மனித இறைவன் புத்தகம். 
நாம் வாழ்க்கையில் தடுப்பு பயிற்சி என்றால் 3. நாங்கள் மனைவி, குடும்பம் மற்றும் சமூகம் பிடிக்கும் வேண்டும் என்பதை. நம் வாழ்வில் நல்ல நடத்தை நிரப்பப்பட்ட மற்றும் தொடர்ந்து கடவுள் தயவு முற்படுகிறது. தனிப்பட்ட தோற்றத்தை இஸ்லாமிய மத பிரதிபலிக்கும் மற்றும் எங்கள் வாழ்க்கை வழி நடைமுறையிலுள்ளது இது கற்பிக்க இருக்கும்.
ரசூலுல்லா ஆனார் 4. கணவர்  ஒரு பார்த்த   சிலை அல்லது திருமண வாழ்க்கை மற்றும் வழிகாட்டிகள் மற்றும் குடும்ப நேசத்துக்குரிய மற்றும் மனைவி, குழந்தைகள், குடும்பங்கள் மற்றும் சமூகங்கள் நேசித்தேன் வேண்டும் என்பதும் உறுதி. அவர்கள் அன்றாட வாழ்வில் சுன்னத் Rasullah 'ஸல் பயிற்சி மற்றும் இஸ்லாமியம் தடை செயலையே செய்ய முடியாது கணவர். அவர் தேவனால் ஆசீர்வாதம் கிடைக்கும் இஸ்லாமியம் மூலம் அமைக்க நமது வாழ்க்கையில் எப்போதும் சரியான மற்றும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது வழிமுறைகளை பயன்படுத்தி ஒரு நபர் இருக்கும்.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.