RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Monday, 1 February 2016

RHYBUDD I'R HUSBAND EU CREULONDEB drin ei GWRAIG


RHYBUDD I'R HUSBAND EU CREULONDEB drin ei GWRAIG
Gŵr a gwraig yn cael eu herlid neu fod mewn lle priodol yn y geiriadur y bywyd priodasol. Wedi dod yn gyffredin mewn bywyd teuluol yw i fyw bywyd hapus rhwng gŵr a gwraig sydd wedi bod yn briod yn gyfreithiol  ac yn addo i fyw yn hapus ac yn heddychlon hyd ddiwedd eu hoes. Ond yn rhwyfo cwch cartref  yn y dyddiau, byddai wedi cael eu taro gan tonnau bod weithiau yn digwydd  ffraeo rhwng gŵr a gwraig.
Mewn rhai achosion, mae gŵr sydd y grym fel pennaeth y cartref wedi ei gam-drin ei nerth trwy torturing ei greulondeb wraig yn wraig gyntaf efallai na fod yn fwriadol i wneud ei  gŵr yn ddig ac yn rheswm dros arteithio ei wraig. A yw hwn yn arfer teg?
O gofio bod gwr gyfrifoldeb mawr sy'n ordinhad gan Dduw.      
     
 Y CREULONDEB O gŵr GWRAIG:
Cynnal a chadw:
Islam yn nodi bod bywoliaeth yn hawl a rhwymedigaeth y gŵr a'r wraig berffeithio, er bod gwraig y cyfoethog ac yn gallu bwydo ei hun, mae hyn yn dal i nid yw'n gollwng ei hawl i alimoni oddi wrth ei gŵr. Rhwymedigaethau alimoni y mae'n rhaid eu talu gan y gwr eu sefydlu gan dystiolaeth o al-Qur'an a Sunnah, ymhlith sef: Gair Duw,  "yw i'r tad i fwydo a dilladu eu gwragedd gyda caredigrwydd."  (Al- Baqarah : 233). Mae Gair Duw,  "Gadewch y dyn o fodd yn treulio yn ôl ei fodd, ac Ef y mae ei incwm yn gadael iddo a gwario o'r hyn Allah wedi rhoi iddo." (ATH-Ysgariadau: 7). Dywedodd y Proffwyd mewn hadith o Jabir bin Abdullah hadrodd gan Mwslimaidd, Hadith Hajj, fe cyfeirio at y menywod drwy ddweud, "Ac i'r rhai ohonoch lwc a dillad da gyda charedigrwydd."  From Dywedodd Hakim bin Muawiyah ei dad, dywedais , "O Negesydd Allah, beth yw'r wraig i un ohonom ynddo?" Atebodd yntau,

"A wnewch chi roi iddo i'w fwyta pan fyddwch yn bwyta, pan fyddwch yn rhoi iddo ddillad i wisgo, peidiwch â taro'r wyneb ac nid ydynt yn dweud wrtho," Mai Duw memperburukmu '. "  (HR. Ahmad, Abu Dawud, mae-Nasa ' ff a Ibn Majah, dosbarthu fel saheeh gan al -Hakim a Ibn Hibbaan).  Eiddo a wariwyd orau gan rywun yn drysor iddo dreulio at ei deulu, rhoddion i'r rhodd phen-deulu mewn meysydd eraill.

 

Abu
Hurayrah Gall Allah fod yn falch gydag ef, efe a ddywedodd: Y Negesydd Allah, heddwch arno:  "dinars wario yn y ffordd Allah, a'r Dinar wario yn y gwddf, ac yn rhoi mewn dinars elusen gan y tlodion, ac dinars dreulio ar eich teulu, y wobr fwyaf yn treulio gyda'ch teulu "

O Abu Dywedodd Hurairah y dywedodd y Negesydd Allah,  "A Dinar yr ydych yn ei wario yn y ffordd Allah, mae'r Dinar yr ydych yn ei wario am gaethweision rhyddhau, mae'r Dinar yr ydych yn ei wario at y tlawd a Dinar eich bod sppent at eich teulu, y wobr fwyaf yw eich bod wario i eich teulu. " (Narrated gan Mwslimaidd).  Right byw ar gyfer y teulu ei bwysleisio mewn Islam, nid yw person yn dwyn ​​baich yn ysgafn os dylai roi'r gorau i'r treuliau.

O bin Abdullah 'meddai Amr bin al-Fel, dywedodd y proffwyd,  "Digon yw i ddwyn pechod mawr pan wastraffu person byw ef oedd i fod i."  (HR Abu Dawud, dilysu gan-Nawawi yn al-Riyadh. Shalihin dim. 6/294).  Narrated gan ddehongliad Mwslimaidd, dywedodd y Proffwyd,  "Digon yw i ddwyn pechod mawr os yw'n cael ei arestio rhaid iddo gadw unigolyn sy'n byw." Pan nad yw gwaith cynnal a chadw yn cael ei ddarparu yn gyfan gwbl gan y gŵr i'r wraig nes wraig a'i phlant mewn digon o gyllideb wedyn yn Caniataodd y wraig i gymryd cymaint o ei gŵr eiddo-gynhaliol mewn garedigrwydd heb yn wybod ei gŵr.  O hyn meddai, daeth Utbah GWRAIG Abu Sufyan at y Proffwyd, dywedodd, "O Negesydd Allah , Abu Sufyan yn ŵr cybyddlyd, nad oedd yn rhoi cynhaliaeth ddigonol i mi a fy mhlant ac eithrio yr hyn yr wyf yn cymryd oddi wrth ei gyfoeth heb ei wybodaeth, a wyf yn euog o hynny? "Dywedodd y Proffwyd,



   


"Cymerwch o'i eiddo hyn sy'n iawn beth yn ddigonol i chi a'ch plant."  (Cytunwyd arnynt).  Os bydd y gŵr cymhleth trafferth felly nid oedd yn gallu rhoi gwaith cynnal a chadw at ei wraig ac nid oedd yn fodlon ar y sefyllfa, Y wraig yn gwasanaethu yr hawl i gynnig priodas i ddiddymu oherwydd yr anhawster o ran rhoi gwr byw, dala jurists geiriadur elwir yn  filiau al-Faskhu I'sar .  O Said ibn al-Musayyib am ddyn nad oes ganddo yr hyn y mae'n ei wario ar ei wraig, meddai, "Mae'r ddau yn anwahanadwy." Narrated gan Said bin Mansur. Ac wrth Sufyan ath-Tsauri ac Abu Zanad ef yn dweud, dywedais wrth Said, "? Sunnah" Atebodd, meddai "Sunnah." Ibn Hajar yn  al -Maram Bulugh , "Mae hwn yn bwerus ac yn anghyfiawn."

 


Trais corfforol: Yn cynnwys gwraig yn gwneud anghyfiawnder at drais corfforol megis taro, beth bynnag y terfynau a osodir gan y gyfraith, yn union fel mater bach weithiau wraig i gymryd ergyd neu roi'r gorau i'r gŵr. Mae hyn yn amlwg yn weithred o anghyfiawnder i'r wraig, yn ogystal ei fod yn y gŵr sydd ddim curiadau edrych wraig goes fel bod gŵr yn anghyfreithlon curo aelodau o'r curo.  Mae gair Duw,  "y menywod o bwy yr ydych yn ofni gwrthryfel, rybuddio nhw ac yn eu gwared yn eu gwelyau ac yn eu curo ".  (Mae-Nisa ': 34).  Mae'r paragraff hwn yn caniatáu i'r gŵr guro ei wraig, ond nid oedd yn taro wynebau, mae'r paragraff hwn yn rhoi cyfyngiadau ac amodau. Yn gyntaf, mae'n cael ei wneud pan oedd ei nusyuz wraig, y gwrthryfelwyr heb unrhyw ŵr, o fewn y terfynau a ganiateir, mae hyn yn golygu os wraig heb eu profi nusyuz y gŵr ni all wneud, ar ôl profi gwraig nusyuz nad yw'n awtomatig boeh cadw taro ei gŵr, y gŵr cyntaf Dylai wneud y ddau gyfnod blaenorol, sef cynghori, os GWRAIG yn Fwslim duwiol ac fe brofodd nusyuz mae'n ddigonol am ei chyngor, byddai wedi sylweddoli ei gamgymeriad ac yn dychwelyd i'r llwybr cywir. Felly mae'r cwestiwn yn cael ei setlo heb drais. Hyd yn oed os nad yw'r cyngor yn ddigon, yna mae ail gam y mae'n rhaid eu pasio, a oedd yn gwahanu oddi wrtho yn y gwely. Yn y cam hwn os, ni fydd felly yn cael gŵr yn wir, GWRAIG Moslemaidd sy'n profi ei fod nusyuz soleihah ac yna bydd yn sylweddoli i berfformio'r cam olaf. Os bydd y camau hyn yn cael eu gweithredu gydag ewyllys da, ni fydd unrhyw streic, os bydd y gŵr curiadau ei rhedeg ar ôl cyfnodau hyn yn dda, yna yn yr achos hwn yn GWRAIG fenyw dwp. Felly pwy sydd o'i le? Nid yw geifr yn cael eu ceryddu trwy'r geg gyda ffon effeithiol Ceryddodd haeddu.  Er gwaethaf Taro ganiateir ond y dewis olaf i gael ei ragflaenu gan ryw fath a ffordd dyner, yr wyf yn sicr, os y mesurau hyn yn cael eu cynnal yn briodol, ni fydd yn cael eu derbyn trais yn y cartref grisiau, ac nid yw Islam yn greu bychod dihangol fel sbardun ar gyfer trais yn y cartref yn unig am ei fod yn gadael i daro.  Edrychwch ar yr enghraifft y Proffwyd Muhammad, dywedodd Aisha, "Nid yw'r Proffwyd oedd hyd yn oed taro rhywbeth gyda'i ddwylo, nid yw menywod, na gynorthwywr ac eithrio mewn achosion o jihad yn Achos Allah. "(Narrated gan Mwslimaidd) ..  Rhaid Yn ogystal â'r cyfyngiadau gael eu harsylwi taro hefyd, oherwydd bod y nod yw addysgu Ni chaniateir i brifo y daro nid yn llwyddiant yn brifo ac nid oedd yn torri, yn ei wneud Nid yw brifo y fflach ac nid yn torri asgwrn, yn ogystal nid taro aelodau sy'n gwahardd ar yr wyneb fel yr Hadith uchod Hakim bin Muawiyah.




Felly, dylai'r gwr yn meddu ar wybodaeth ddofn am y terfynau a ganiateir gan y gyfraith, gŵr i guro ei wraig gyda thelerau'r iawn cynigion. os bydd y gŵr gam gymryd camau yn ormodol taro gwraig (nid gymesur â'r drosedd), yna dylai gofio a chymryd risg  y bydd yn y byd a ddaw yn cael eu cosbi gan Dduw gyda doom poenus. Gall gwragedd hefyd wneud cwyn i'r kadhi neu at yr heddlu i fod wedi cyflawni cam-drin o gwyr yn erbyn gwragedd.


Wallahu'alam.
 
 
 
 Portugis

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.