RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Thursday 10 March 2016

เรื่องจริง:…


เรื่องจริง:…………….
"อัลเลาะห์ไม่ได้กำหนดแก่จิตใจใด ๆ หน้าที่ แต่ขอบเขตของความสามารถของตน เพราะมันเป็น (ผลประโยชน์ของ) สิ่งที่ได้รับและเมื่อมัน (ความชั่ว) สิ่งที่มันได้กระทำ แต่พระเจ้าของเรา จะไม่ลงโทษเราถ้าเราลืม  หรือทำผิดพลาด; พระเจ้าของเรา! ไม่ได้วางอยู่บนเราภาระ  เป็นพระองค์ทรงวางอยู่บนเหล่านั้นก่อนที่เราพระเจ้าของเราไม่ได้กำหนดอยู่กับเราว่าที่เราไม่ได้มีความแข็งแรงที่จะแบก; และ ให้อภัยเราและให้เราป้องกันและการมีความเมตตากับเราเจ้าผู้มีพระคุณของเรา เพื่อช่วยให้เรากับคนที่ไม่เชื่อ "(กุรอาน: อัล Baqarah (ร่วม): 286).
นี่คือ ความเป็นจริงของชีวิตในการเดินทางโดยคู่ที่ได้รับการแต่งงานตั้งแต่ 35 ปีที่ผ่านมาหลังจากมีความสุขกับภรรยาและครอบครัวของเขาจะเพลิดเพลินไปกับ 20 ปีภรรยาของเขาเป็นอัมพาตสามีซื่อสัตย์ต่อ "การจำนำแห่งความรัก" ได้พิสูจน์แล้วว่า ความบริสุทธิ์และความจริงใจของความรักของพวกเขาได้รับการดูแลของเธอด้วยความ รัก ... ขอบคุณพระเจ้าภรรยาได้ returne
D ในการกู้คืนเกือบ 90% สำหรับเรื่องราวที่มากขึ้นคุณสามารถ  อ่านหนังสือ " ความรักกับสวรรค์" โดย Nik Raihan: FeedARead.com สิ่งพิมพ์ หรือคุณสามารถซื้อจาก Amazon.com 
Wallahu'alam
 
Thai
 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.