RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Friday 30 October 2015

எப்போதும் வீட்டில் உங்கள் மனைவி உதவும்.


8. எப்போதும்  வீட்டில் உங்கள் மனைவி உதவும்.
என் நண்பர்கள் சிலர் நான் முடியும் 15 ஆண்டுகளுக்கு தொடர்ந்து வீட்டில் வேலை செய்ய எப்படி என் கேட்டார். நான் இந்த கணவர் என என் பொறுப்பு இக்கட்டைக் முன்னோக்கி பதில் கொடுத்தார், நான் எங்கள் மத இஸ்லாமியம் மூலம் கீழே போட சம்பவம் ஆணைக்கு கீழ்ப்படிய வேண்டும். கடமை ஒன்று என் மனைவி மற்றும் குடும்பம் உணவு வழங்க வேண்டும். நான் அவ்வாறு செய்ய தவறினால் இருக்கிறேன் என்றால், வலி ​​தண்டனை மறுமையில் என்னை காத்திருக்கிறது. என்று இறைவன் அல்லாஹ்தான் என் பொறுப்பு உள்ளது.
இதன் காரணமாக புரிதல் என் தீவிரமாக அனைத்து சட்ட இஸ்லாமியம் மூலம் கீழே போட கீழ்ப்படிய உறுதி. நான் என் மனைவி எங்கள் முதல் குழந்தை கர்ப்பமாக இருந்த போது, வீட்டில் கடமைகளை செய்து என் முதல் முறையாக தொடங்கியது. அவள் 'ஒவ்வாமை' எப்போதும் வாந்தி மற்றும் தலைவலி உள்ளது. எனவே நான் அவளை சமைக்க மற்றும் துணி துவைக்கும் உதவும் வீட்டில் வேலை எளிமையாக்க. துரதிருஷ்டவசமாக சமையல் நான் இளைஞனை இருந்து என் பொழுதுபோக்கு.
"பேங், அரிசி சமைக்க தயவு செய்து, நான் தலைவலி" என் மனைவி என்னை கேட்டார்
"சரி அன்பே, நீங்கள் நன்றாக எடுத்து, ஓய்வு எடுக்க நம் குழந்தை கவலை" நான் அவளை பதில் மெதுவாக அவள் வயிற்றில் தேய்த்தல்.
"Ooosh, சுவையான, உங்கள் பேங், எங்கள் அம்மா சமையல் போன்ற உங்கள் சாப்பாட்டின் சுவை சமையல் சிறப்பு திறமை உள்ளது" என் மனைவி அவள் ஒரு இரவில் எல்லாப் அவரது கடைசி உணவுகள் அழிக்க பிறகு என்னை பாராட்டினார்.
நான் விளையாடவில்லை மற்றும் egoistic உணர்வு புன்னகை "உங்கள் மாஸ்டர் செஃப், சமையல் யார்" இதோ பார்.
கர்ப்பமாக காலத்தில் இந்த நிகழ்வில் இருந்து மற்றும் வார்த்தை நான் எப்போதும் எங்கள் குடும்பம் சமைக்க. அது செய்கிறது எங்கள் ஏழு குழந்தை முதல் குழந்தை இருந்து தொடங்கி வீட்டில் என்னை ஒரு வழக்கமான கடமைகளை உள்ளது. அது என் இருந்த போது   வீட்டில் மிகவும் நீண்ட நேரத்தில் வழக்கமான நடவடிக்கை, இது என் பழக்கம் மற்றும் மிகவும் ஆர்வமாக ஒவ்வொரு நாளும் வீட்டில் பணி செய்ய எனது மனைவிக்கு உதவி செய்வதற்கே. கர்த்தர் என்னை பயக்கும் போது 15 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு பக்கவாதம் என் மனைவியை தாக்குதல். நான் சோர்வாக எந்த உணர்வு இல்லாமல் அனைத்து வீட்டில் கடமை செய்ய நிர்வகிக்க   மற்றும் சோம்பேறி. நான் முன்னுரிமை என வைத்து நான் அந்த பொறுப்பை அல்ஹம்துலில்லாஹ்   ஒரு கணவன் பணி. அது எனக்கு இனிமையான செய்யும் என்னை அனைத்து வீட்டை வேலை இணங்க மிகவும் எளிதாக்க.
நான் என்னை ஒரு பொறுமை கொடுக்க யார் இறைவன் அல்லாஹ்வே மிகவும் நன்றி இருக்கிறேன்   என்னை மனைவியாகக் அனைத்து வலி மற்றும் துன்பம் சோதனையை எதிர்கொள்ளும் அணுகுமுறை.
என்னை என் மனைவி நெடிய நோய் நிற்க முடியும் அல்லாஹ்வின் சோதனை, என் ஏற்பு நேர்மையும். என்பதால் அவள் மேல் 15 ஆண்டுகள் உடலின் ஒரு பக்கத்தில் முடங்கியது. நான் அவளை பார்த்து கொள்ள திறன், நான் குளிக்கும், அதனால் solat, சமைத்தல், கழுவுதல், வீட்டை சுத்தம் மற்றும் தயாரிப்பு என்று தனது அன்றாட அடிப்படை தேவை எல்லாம் செய்து கொண்டிருக்கிறேன் உள்ளது.
அல்லாஹ் நன்கறிந்தவன், அவர் என் பங்குதாரர் மற்றும் மனைவி சிறந்த, மற்றும் அனைத்து பேரழிவுகள் மற்றும் நாங்கள் பெற்றுள்ளோம் என்று சோதனை என்று எங்களுக்கு என்கவுண்டர் வாக்காளர்கள் ஆகும் கொடுத்தார். அவர் ஆதாரங்கள் நான் நிச்சயமாக ஒரு இளைஞனை இருந்து சமைக்க தெரியாது ஏனென்றால் குறிப்பாக சமையல், வீட்டு வேலைகளையும் செய்ய கடினமாக விளைவாக தனது மனைவியை கையில் சாதகமாக ஈர்த்தது.
அவர் எதிர்பார்ப்புகளை அப்பால் திறன்களை சுமையை மக்கள் சாப்பிடுவேன். குர்ஆன் அவரது வார்த்தை போன்ற;
அப்படியானால்:  அல்லாஹ் எந்த ஆன்மா மீது கடமை சுமத்த ஆனால் அதன் திறன் அளவிற்கு இல்லை; அதை சம்பாதிக்கும் (நன்மை) மற்றும் அதைச் என்ன அது (தீய) வரும்; எங்கள் இறைவனே! நாங்கள் மறந்து ஒரு தவறு செய்தால் நமக்கு தண்டனை வேண்டாம்; எங்கள் இறைவனே! நீர் எங்களுக்கு முன் சென்றோர் மீது சுமத்திய என எங்களுக்கு பாரம் போட வேண்டாம். நமது கர்த்தர் எங்களால் தாங்க வலிமை இல்லை என்று நீங்கள் மீது சுமத்த வேண்டாம்; மற்றும் மன்னிப்பாராக   எங்களையும் எங்களுக்கு பாதுகாப்பு வழங்க மற்றும் எங்களுக்கு இரங்கும் என்று உனக்கு எங்கள் புரவலர் ஆகிறது, அதனால் நிராகரிக்கும் மக்களுக்காக எதிராக எங்களுக்கு நீ உதவி (அல் Baqarah: 286.
 இந்த வசனத்தின் ஆரம்பத்தில் அல்லாஹ் தெளிவாக என்று தன்னை உள்ளது: "அல்லாஹ் ஒரு கடமை, எந்த ஆன்மாவும் சுமத்த ஆனால், அன்றைக்கு திறன் அளவுக்கு இல்லை .. ' அல்லாஹ் தனது அதிகாரங்களை அல்லது திறமைகளைக் எல்லையை தாண்டி சுமையை தன் அடியார்களில் செய்கிறார் அனைவரும் உள்ளது. அவர் மரண தண்டனை அல்லது அவர்கள் செய்ய வேண்டாம் என்றால் தண்டிக்கப்பட வேண்டும் என்றால் அவர் ஒரு பரிசு பெறும் வரை தங்கள் திறனை மற்றும் அவர்களின் பலம் படி பயிற்சி தேவை.

 
என் மனைவி செயலிழந்தன பிறகு மார்ச் 2, 2001 நாளில் துவங்கி, நான் அனைத்து நடவடிக்கைகளையும் செய்ய வேண்டியிருந்தது   என் கவனித்து   வருகிறது  , உடைகள் மீது ஜூன் உணவு மற்றும் பானம், குளியல், மனைவி   நீருள் எடுத்து  அணிந்து  பிரார்த்தனை போது முக்காடு ஐந்து முறை ஒன்றுக்கு நாள்.
"Abang வைத்து அனைத்து வீட்டை செய்ய முடியாது நீங்கள் பெற்றாள் அல்லது சோர்வாக வேண்டாம்" என் மனைவி தன் கண்களை வெளியே படிக தண்ணீர் சொட்டு என்னை கேட்டார். நான் மட்டும் கண்ணீர் அவளை முறைக்க, எதுவும் சொல்ல.
"அன்பே கவலைப்பட வேண்டாம், நானே அதை செய்ய முடியும், மற்றும் நீங்கள் கூட நான் சமையல் நன்றாக இருக்கிறேன் தெரியும்!" நான் இதயம் கலக்கமடைந்த மனைவியை முயற்சி,
"இப்போது நாள் நான் முன்பு போல் அந்த வேலையை செய்ய முடியாது, ஏனெனில் நான் குற்ற உணர்வு". மனைவி தன் உணர்வு வைத்தது.
"அது, இது நம்மிடையே கடவுளின் அனைத்து விதியை சரியாக அன்பே தான்," நான் என் மனைவி சம்மதிக்க வைக்க முயற்சி.
என் மனைவி அமைதியாக அவள் கவிழ்ந்ததாக என்று கண்ணீரை துடைத்து   அவள் கன்னங்களில். நிலைமை என் மனதில் குச்சி இறைவன் அல்லாஹ் ஒரு பகுதியாக என்னை சோதிக்க வேண்டும் இருந்தது ஒன்று நான் அவரது ஒரு முஸ்லீம் என என் நம்பிக்கை பலப்பட பரிசோதனை பகுதியாக வலி மற்றும் துன்பம் நடத்த முடியும். நான் இன்னும் அல்லாஹ் தான் அவர் கடந்த முறை முயற்சி என்று தனது பாவத்தை அழிக்க ஒரு நபர் சோதனை செய்யப்படும் என்று ஒரு மத ஆசிரியர் கொடுக்கப்பட்ட விரிவுரை நினைவில். என்று நாம் ஜெபம் பொட்டலம் கட்டும் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சோதனை இருந்தது என்றால்   இருந்து  அல்லாஹ்  மன்னிப்பையும் வருங்கால அதே பாவங்களை செய்து நிறுத்த வேண்டும் என்ற நோக்கத்துடன் வைத்து. இந்த நடவடிக்கை "taubat nasuha" எனப் பெயரிட்ட
இரண்டாம் தீவிரமாக காரணமாக ஒரு கணவன் பங்கு அல்லாஹ் இடுகின்றன என்று கடமைகள் போன்ற அர்ப்பணிப்பு என் ஊனமுற்றோருக்கு மனைவி உதவ முயற்சி.  அல்லாஹ் மறுமையில் ஒரு விலைமதிப்பற்ற பயன் அளிக்கிறது என்று ஒரு வெகுமதி கொடுக்கப்படும். அவரது பணிவுள்ளவரால் கொடுக்கப்பட்ட மற்றும் இதயத்தில் நேர்மையும் அனைத்து சிரமம், வலி மற்றும் துன்பம் எதிர்கொள்ள கீழ்ப்படிதலுள்ள சட்டம் ஒழுங்கு அல்லாஹ் விடியல் போட பராமரிக்க முடியும் வேண்டும் என்று மதிப்புமிக்க வெகுமதி வளம் இருக்கும். இவ்வாறு நபர் இமான் டான் Taqwa ஒரு உயர் சாதிக்கக் கூடியதாக கருதப்படுகிறது. Insya அல்லாஹ். இதனால் நான் எனக்கு அல்லாஹ் விதித்த சவால்களை எதிர்கொள்ள என்னை ஊக்குவிக்க எப்படி வழி ஒன்று உள்ளது. இந்த நான் 15 ஆண்டுகளாக நீண்ட காலத்தில் என் பக்கவாதம் மனைவி பராமரிப்பாளர் என பங்கு செய்ய சொறி இருக்கிறேன் என்று குறிப்புகள் உள்ளது. கடவுள் நாடினால்.  
நான் இந்த சவால்களை எதிர்கொள்ள என் திறன், மீண்டும் நினைவு போது என் பக்கவாதம் மனைவி முதல் முறையாக மேலும் சிகிச்சை மற்றும் மறுவாழ்வு பெற வீட்டிற்கு கொண்டு போது, நான் அவளை ஊனமுற்றோருக்கு மிகவும் அனுதாபம் நான் எப்போதும் அவளால் ஆரம்பத்தில் சாதாரண மீண்டும் மீட்க ஜெபம் பண்ணுங்கள்   முடிந்தவரை. நோயாளி மீண்டும் மற்றும் அவரது அன்றாட தேவைகளை தன்னை செய்ய முடியும் மீட்க ஆனால் பக்கவாதம் உயிர் பிழைத்தவர் உண்மையில் நீண்ட நேரம் எடுத்து. ஆனால் உண்மையில் என் மனைவி மிகவும் மெதுவாக குணப்படுத்தும் செயல்பாட்டிற்கும். கிட்டத்தட்ட 2 ஆண்டுகள் அவர் எல்லாவற்றையும் என் உதவி தேவை. 3 வது ஆண்டுகள் அவர் ஊனமுற்றோருக்கு நபர் நிலைமையை ஏற்க ablo இருந்தது. பிட் பிட் அவள் தன்னை செய்ய நிர்வகிக்க. முதலில் அவர் நடக்க நிர்வகிக்க   தன்னை மூலம் கழிப்பறை செல்ல அவளால், வீட்டில்.
                                                                                                 
புனர்வாழ்வு மிகவும் மெதுவான மற்றும் பக்கவாதம் இருந்து சிகிச்சைமுறை நீண்ட நேரம் எடுக்கும். இவ்வாறு 3 ஆண்டு இறுதியில் நானே என் மனைவி அணுகுமுறை சலித்துப் போகும். அவர் எப்போதும் ஒரு இருக்க, மிக முக்கியமான நபர் ஆக   அவள் மிகவும் வேகமாக வேகத்தில் வேண்டும் ஒன்று வேண்டும் போது சூடான நிதானத்தை, பராமரிப்பாளர் அவள் விரைவில் வேண்டும் நிறைவேற்ற வேண்டும். சில நேரத்தில் அவர் ஒரு மந்தமான நபர், அது நீடிக்க வேண்டும் ஒரு சிறிய தவறு ஆக மற்றும் ஒரு பெரிய பிரச்சனை வளர்ந்தார். போது நிலைமை உச்ச மற்றும் விமர்சன, அவர் மிகவும் வேகமாக அழ மற்றும் மனம் வேண்டும். இந்த பழக்கம் அவரது பாத்திரம் முற்றிலும் மாற்றம் ஆகும்   அவர் பக்கவாதம் தாக்குதல் முன் ஒப்பிட்டு என. இந்த மிக சவாலாக பக்கவாதம் நோயாளி ஒரு கவனிப்பாளரின் எதிர்கொள்கிறது.
என் நண்பர்கள் சில    செய்து என் உணர்வு எப்படி என்னை கேட்டார்  நீண்டகாலத்திற்கு கணவர்கள் இல்லத்தரசிகள் மற்றும் கடமைகள் போன்ற பணி மேற்பட்ட 5 ஆண்டுகளுக்கு (நான் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் மூத்த மேலாளர் பணியாற்றினார் நேரத்தில்).   நான் அனைத்து வேலைகள் சொன்னேன் ஒரு கணவன் என்ற கொள்கையின் ஒரு பகுதியாக மற்றும் கடமை செய்ய வேண்டும். நான் இஸ்லாமிய கற்று மற்றும் நம்பிக்கை மூலம் அல்லாஹ் கீழே போட அந்த பொறுப்பை நிறைவேற்ற அனைத்து அந்த கடமைகளை செய்தார். அது வழக்கமான மற்றும் சாதாரண போகும் போது  நான் பின்வரும் கோட்பாடுகளை ஏனெனில்:
1. இஸ்லாமிய சட்டத்தின் படி கடவுள் நிறுவப்பட்ட ஒரு டிரஸ்ட் அப்பட்டமான செய்ய. நேர்மையும் பொறுப்பு செய்த போது அது எந்த இருக்கும் சோர்வு மற்றும் சோர்வு மனதில் உணர்ந்தேன். அந்த சமயத்தில் கூட நான் 50 வயதை அடைந்த. இது ஒரு மகிழ்ச்சி என் இதயத்தில் எழுகின்றன இருந்தது போன்ற அடிப்படையில் ஒரு கடவுள் என்று சோதனை எனக்கு கொடுத்த ஒரு உறுதியாக என எந்த நம்பிக்கை, பொறுமை மற்றும் பக்தி எனக்கு அளவிற்கு ஆராய்வது அவசியமாகும்.               
பேரழிவுகள் மூலம் சோதனை என்றால் மீண்டும் இஸ்லாமியம் போதனைகளை எதுவும் இல்லை என்றாலும், நாங்கள் சொற்கள் நோயாளியின் சமாளிக்க மற்றும் கடவுள் அடங்கிய முடியும், (வெளியே முடிவுக்கு கொண்டு) நீண்ட நேரம் மகிழ்ச்சியாக மற்றும் இனிமையான நிரப்பப்பட்ட சொர்க்கம் செல்ல பரிசு வழங்கப்படும் இதற்கப்பால். அந்த நல்ல வாழ்க்கை உண்மையான இலக்கு வேண்டும் ஆகிறது   பரலோகத்தில் அமைதியாக இருக்க.
இந்த உணர்தல் எழுகிறது பிறகு வீட்டில் வேலை வழக்கமான மாறிவிட்டது என்றால் 2. என் வட்டி ஒவ்வொரு நாளும் விடாமுயற்சி ஒரு உணர்வு அனைத்து வீட்டில் செய்ய பதிலாக என் அர்ப்பணிப்பு, அங்கு வேலை, வீட்டில் வேலை செய்ய வளர்ந்தார்   எனக்கு நிச்சயமாக அல்லாஹ்வின் கட்டளை என .
செய்யப்படுகின்றன உணவுகள் 3. நான் சந்தோஷம் மற்றும் வேடிக்கையாக ஒரு உணர்வு வேண்டும்   , என் அம்மா, மற்றும் நம் குழந்தைகள் மாமியார், என் மனைவி மூலம் "சிறந்த சுவை" பாராட்டப்பட்ட. உண்மையில் நான் திட்ட மேலாண்மை -1991) அறிவியல் ஒரு மாஸ்டர் தொடர்கிறது போது (பல்கலைக்கழகம் கற்று இருந்தது மேலாண்மை அனைத்து முறைகள் பயிற்சி முயற்சி (, பெரிய விளைவு ஒவ்வொரு நாளும் வாழ்க்கை பார்த்துக்கொள்.
உதவுதல் மனைவி வீட்டு வேலைகளை, குறிப்பாக, எனக்கு அது ஒரு வரம் செய்ய சமையல்   அல்லாஹ் யார் என்னை திட்டமிட  சமைக்க அன்பு மற்றும் இறுதியாக சாப்பாட்டின் பல்வேறு சமைக்க முடியும், மற்றும் கடவுள் என் மனைவி வலியை கொடுப்பதால் என்னை சோதனை   நீக்க தலையில் அறுவை சிகிச்சை பிறகு  இரத்த மார்ச் 2, 2001 அன்று மூளையில்.
அப்பாவி மனைவியை (okü) வலது கைகள் மற்றும் கால்களில் அனைத்து. பின்னர் நான் எங்கள் குடும்பத்தில் தினமும் உணவாக சமையலறையில், தங்கள் வீட்டு மீது சமையல்காரர்கள் குறிப்பாக வேலை எடுத்து. இதுவரை அது நாள் ஒரு வழக்கமான வேலையை மாறிவிட்டது மற்றும் நான் விடாமுயற்சி, நேர்மை துன்பத்தை மற்றும் நான் என் மனைவி இருந்து எடுத்துக் கொண்டு, இப்போது கிட்டத்தட்ட வருகிறது மேம்படுத்தலாம் முடியும் என்று வீட்டு வேலைகளை செய்ய கொடுக்கிறது யார் கடவுள் அருளால் மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன் 15 ஆண்டுகள் முறை அவள் மீட்பு கிட்டத்தட்ட 90% சாதாரண வந்து.
என் மனைவி பக்கவாதம் மீட்பு முன்னணி ஆறி மிக முக்கியமான காரணி ஒரு கணவர் பொறுமை மற்றும் விடாமுயற்சி நடைமுறைகள் மற்றும் முழுமையான சிகிச்சை தனது அன்றாட தேவைகளை கவனித்து வருகிறது. இவற்றின் பயன்பாடு நான் வீட்டில் இருக்கிறேன் போது வீட்டில் வேலை செய்து என் மனைவி உதவ என் வாழ்க்கை பாணி அணுகுமுறை ஸ்டோக் நோயாளி உதவ பராமரிப்பாளர் போக்க என்று ஆதரவு காரணியாக உள்ளது.
ஒவ்வொரு நாளும் அவரது வீட்டில் வேலை எளிதாக்க என் அம்மா உதவ மிகவும் வாய்ப்பு என் தனிப்பட்ட அணுகுமுறை என்னை நன்மை அனுபவம். அதை நான் போன்ற மிகவும் சமையல், வீட்டை சுத்தம், சலவை துணி மற்றும் என் தாயாரையும் உதவி போது பெற என்று ஒரு சிறப்பு திறமை உள்ளது. ஒரு மிகவும் மதிப்புமிக்க திறமை மற்றும் திறன் இருக்கும். நான் என் மனைவி பக்கவாதம் தாக்குதலுக்கு பின் முடக்கப்பட்டுவிட்டது பின்னர் இக்கட்டான சூழ்நிலையில் எதிர்கொள்ளும் மற்றும் நான் போது அவள் ஒரு முடக்க நபர் ஆக. நான் என் உடம்பு மனைவி மற்றும் குடும்பம் பார்த்துக்கொள்ள சமையல் மற்றும் வீட்டில் வைத்திருக்கும் அனைத்து திறன் பயன்படுத்தப்படும்.
நான் யாருடைய ஒரு நபர் இருக்க என்னை hidayah கொடுக்க அல்லாஹ் மிகவும் மகிழ்ச்சி   பல்பணி திறனை. இந்த என் எண்ணம் காரணமாக   என் திறமை மற்றும் திறன் மேம்படுத்த பல்வேறு மென்மையான திறன் அறிய முயற்சி. அல்ஹம்துலில்லாஹ் "நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும் எந்த விஷயம் பொன்மொழி என் வாழ்க்கை பாணி   நீங்கள் செய்ய முயற்சி என்றால்
அது ".
நான் இன்னும் ஒரு தசாப்தத்திற்கு முன்பு, என் தங்கை சமையல் பற்றி என் மென்மையான திறன் திறமை பாராட்டும் நினைவில்.
ஒரு நாள் நான் அவள் செய்த சப்பாத்தியையும் பேசி கேட்டார்.
`" நான் மிகவும் வகையான மற்றும் யார் ஒரு சகோதரன் கிடைப்பது மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி மற்றும் சமையல் ஒரு திறமை வேண்டும் "
"என் பெற்றோர் ஹஜ் மெக்கா சென்ற போது. என் சகோதரன் என்னை என் சகோதரி "பார்த்துக்கொள்ள பயன்படுத்தப்படும்
"3 மாதங்கள் எங்கள் தினமும் உணவுகளை தயார் என் சகோதரன்" அவள் யாருடைய இன்னும் விரிவாக தெரிந்து கொள்ள enxaious தேடும் அவரது நண்பர் கூறினார்.
"என்ன நான் மிகவும் பாராட்டப்பட்டது அவன் காலையில் அவர் வேகமாக நமது முறிவு இளம் வாழை நீராவி ஆனால் பிற்பகல் அவர் வாழை தோல் இருந்து ஒரு சிறப்பு ஊறுகாய் செய்து, நம்மை தயார் உணவு மிகவும் படைப்பு ஆகும். Ooo சுவை மிகவும் சுவையாக "
"என்று என்னிடம் என் சகோதரி, கவனித்து யார் என் சகோதரன் பற்றிய என் வாழ்க்கையில் மிகவும் மறக்க முடியாத நினைவுகள் உள்ளது.
"நான் என் சகோதரர் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன்."  எனக்கு அனைத்து திறன்களை அதனை அளிக்கின்றார் யார் கடவுளுக்கு நன்றி. நன்றி இறைவன் அல்லாஹ்.
எனக்கு இனிமையான கொடுக்க யார் கடவுளுக்கு நன்றி படைப்பு மனம் கொண்ட ஒரு நபர் இருக்க எப்போதும் முகங்கள் வாழ்க்கையில் அனைத்து துன்பங்களையும் மற்றும் துக்கம் சாதகமான இருக்க.
கிட்டத்தட்ட 15 ஆண்டுகள் ஒரு பக்கவாதம் நோயாளிக்கு ஒரு பராமரிப்பாளர் என என் வாழ்வின் உண்மையான அனுபவம், அந்த குடும்பம் முன்னணி, அனைத்து கஷ்டங்களை கையாள ஒரு வெற்றி நபர் இருக்க குறிப்பிட்டதாக, நாம் மென்மையான திறன்கள் சில பெரிய தயாராக இருக்க வேண்டும். இந்த நாள் செயல்பாடு நாளில் அனைத்து பிரச்சினையை தீர்க்க எங்கள் வாழ்க்கை எளிமையாக்கும்.   அறிவில் நன்கு நபர் அவரை அனைத்து சவாலை எதிர்கொள்ள முடியும் அர்ப்பணித்து நபர் இருக்க என்று பல விஷயங்களை கையாள முடியும்.
குறிப்புகள்.
1. கணவன், மனைவியின் வேலைகளையும் உதவ வேண்டும். குடும்ப வீட்டில் வேலை வைக்க கணவன் மனைவி இடையே இவ்வாறு கூட்டு முயற்சி, ஒரு நல்ல இருக்கும்  அத்தகைய நடவடிக்கை கணவன் மனைவி அன்பு சேர்க்க முடியும் என்பதால். இந்த செயலை தன் தூதர் ஸல் செய்யப்பட்டது. வீட்டு வேலைகளையும் உதவி சுன்னத் ஆகிறது.
2. கணவர் எப்போதும் போன்ற எதிர்பாராத அவசர, ஏற்பட்டால் குடும்பங்கள் வேலை உணவு சமைக்க வசதிகள் இயக்க ஒரு கணவர் இருக்க போகிறது, சமையல் போன்ற வீட்டுவேலைகள் உதவி என்றால்   ஒரு முறை மனைவி உடம்பு, அல்லது மனைவி நீண்ட உறைந்திருந்தது நோய். Malty பணியை மென்மையான திறன் முறை நேரம் குடும்பத்தில் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சினை குடியேற ஒரு கணவன் எளிமையாக்கும்.
தங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரு சிலை இருக்கும் சமைக்க முடியும் 3. கணவர், அவர்கள் முதலில் தங்களை சமைக்க கற்று, மற்றும் காலப்போக்கில் தனது ஓய்வு நேரத்தில் ஒரு பொழுதுபோக்காக செய்யும்,    சமையல் புத்திசாலித்தனம் மனிதன் தங்கள் வாழ்வில் எளிதாக அவர்கள் திருமணம் போது மற்றும் வேண்டும் என்றாவது ஒரு நாள் ஒரு குடும்பம்.
இரண்டு சமையல்காரர்கள் யார் 4. கணவன் மனைவி குடும்ப அதிர்வெண் குறைக்க முடியும்   இரவு வெளியே. வீட்டில் வழங்கப்படும் உணவு மலிவான மற்றும் தூய்மை உள்ளது உறுதி . அனைத்து குடும்ப போது நன்மைகள் மிக சிறந்த மலிவான செலவில் ஒரு ருசியான உணவு மற்றும் சுத்தமான அனுபவிக்க முடியும்    எப்போதாவது ஒரு கணவன் அல்லது தகப்பன் சமைத்த உணவை சாப்பிட. பெற்றோர்களால் கொடுக்கப்படும் மதிய உணவு கடவுளின் விருப்பப்படி, பாக்கியம் கைகளில் உள்ளது.
5.Husband அன்பான உறவுகளை பலம் முடியும் எப்போதாவது அவர்கள் வீட்டில் ஒன்றாக வேலை, வீட்டில் அவரது மனைவி உதவ முடியும் பல்பணி திறன் மற்றும் திறமையை உள்ளது மற்றும் இந்த நாம் நீண்ட இலக்கு என்றால் பயிற்சி சிறந்த சூத்திரம் ஒருவரான நம் குடும்ப மகிழ்ச்சியை நீடிக்கும்.

 Wallahu'alam.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.