RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Saturday 12 September 2015

1. ஐ.நா. PREDITED எதிர்கால HAPPINIES

அனைத்து ஆண்கள் ஒரு சரியான வாழ்க்கை வேண்டும். இந்த உலகில் எதுவும் பரலோகத்தில் தவிர இருக்கிறது ஆனால் அனைத்து ஆண்கள், தெரிய வேண்டும். சரியான இருக்க வேண்டும் என்று பல விஷயங்களை, காதல் சரியான கிட்டத்தட்ட அனைத்து மனித முயற்சிகளையும், இது என்று ஒன்று உள்ளது.
நானே மற்றும் மனைவி கதை தொடங்குகிறது எங்கே என்று. இறைவன் அவரது சோதனை கொண்டுவரும் போது எல்லாம் கிட்டத்தட்ட சரியான தெரிகிறது போது ஒரு நேரத்தில், என்று. டெஸ்ட் அங்கு என் தவறு தான், என்னை சிந்திக்க வைத்தது முதல், பிறகு எப்படி நான் இதை செய்ய என்று என் பாவம் என்ன?
ஆனால் நான் அதை இறுதியில், கடவுள் அவரது வீழ்ச்சி சரியான நெருக்கமாக, என் மனைவி அன்பு செய்ய இருந்தது சோதிக்கிறது. நிபந்தனைகள் இல்லை என்று சரியான காதல். காதல் நான் இன்னும் காதல் பதிலளிக்க வேண்டும், கருணையுடன் தேவையில்லை புன்னகை, ஒரு குரல் இனிமையாக இல்லை, அழகாக இருக்க வேண்டும் இல்லை, மற்றும் மிகவும் என்னை கட்டிப் வேண்டும்.
என் கதை தொடங்குகிறது எப்படி உள்ளது.
ஆகஸ்ட் 21, 1980 அன்று, நான் அந்த வார்த்தைகள் மற்றும் நன்றியை மற்றும் சந்தோஷத்தை பலவந்தமான இந்த கேள்விப்பட்டேன்.
"ஷா!"
"ஷா!"
கடவுள், இறுதியாக நான் என் கண்களில் ஒரு மிக அழகான பெண் ஒரு கணவன் நன்றி. பெண்கள் நீண்ட காலமாக என் இதயங்களை திருடி வருகின்றனர், அந்த நாள், சட்டபூர்வமாக என் மனைவி. ஆயுள் இனிப்புகள் மற்றும் சந்தோஷமாக தொடக்கத்தில் நடைபெற்றது.
"பேங்,   முதல் இரவு என் மனைவி வெளிப்பாடு நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் ".
"யார் நேசிப்பதில்லை."
"ஆம், டார்லிங்?"
"நான், டார்லிங் சத்தியம் செய்கிறேன்."
நாங்கள் இருவரும் மகிழ்ச்சியுடன் சிரித்தோம். கிட்டத்தட்ட 20 ஆண்டுகளாக கடவுள் இனிப்பு விஷயங்களை பெயரிடப்பட்ட யார் என் மனைவி மற்றும் நான், கொடுத்தது. நாங்கள் ஒன்றாக வாழ ஏற்ற தாழ்வுகளை '80 கள் மற்றும் 90 உட்படுகின்றன. நாம் 1 செப்டம்பர் ஒரு நிர்வாக அலுவலர் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார் மீது, தொடங்கி, கடவுள் மூலம் அளிக்கலாம்    குழந்தைகள் - பின்னர் விலைமதிப்பற்ற அல்லாஹ் மூலம் அள்ளி வாழ்வாதாரம் நாங்கள் சேகரிக்கும் ஒரு சிறிய புதையல், மற்றும். குழந்தைகள் நம் காதல் மற்றும் பிணைப்பு ஒரு ஏற்பாடு உள்ளன. மிகவும் அதனால் நாங்கள் எண்ணிக்கையை இரண்டு கைகளை உயர்த்த வேண்டும், மற்றும் அந்த ஏழு ஆகும். நான்கு குமாரரும், மூன்று குமாரத்திகளும். இது போன்ற நம் குடும்ப வாழ்க்கை, கடவுள் சந்தோஷமும் மகிழ்ச்சியும் பேறு.
மார்ச் 2, 2001 தேதி வரை, என் மனைவி நியூரோசர்ஜரியின் க்கான மருத்துவமனையில் வேண்டும். நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை ஏதாவது. ஏதோ எனக்கு தெரியாது, மற்றும் கூட நாங்கள் தொகுக்கப்பட்டு, பின்னர் அது ஏனெனில் அவரது நோய் உள்ளது என்று தெரியாது  அவ்வப்போது சளி தவிர, அவள் உடம்பு. மிகவும் அடிக்கடி வயிற்று வலி ஆகிறது  முதலில் மூன்றாம் பிறந்த பிறகு மாற்று மூன்று ஆண்டுகளில் மற்றும் பல ஏழாவது பிறந்த வரை கிட்டத்தட்ட ஒரு வருடத்திற்கு ஒரு முறை குழந்தைகள் கொண்டிருந்தால் காரணமாக முன் வயிற்றில் ஏற்றம் ..
"உன் மனைவி திரு நிக், நோய் பாதிக்கப்பட்ட   இந்த நோய் அவதியுறும் 100 ஆயிரம் ஆயிரம் 150 பேர் வெளியே மரபணு சாத்தியமான தொடர்புடைய.    மருத்துவரீதியில் அறியப்படுகிறது இந்த நோய்    "தமனி -venous ஒழுங்கற்ற" (AVM) என. "
டாக்டர் எனக்கு பிரச்சனை கூறினார் போது ஒரு நேரத்தில், நான் இன்னும் எதையுமே உணர முடியாது. புற்றுநோய் அல்லது இதய நோய் வழக்கில், இன்னும் நான் ஆபத்து, ஆனால் நோய் கற்பனை செய்யலாம். எனக்கு ஒரு மர்மம், வித்தியாசமான நோய்கள் மூளை நியூரான்கள் தொடர்பான. அவர் தாக்குதல் நடத்தும் போது, ஆரோக்கியமான மனித உடனடியாக கோமா முடியும். இப்படித் தான் பிரபஞ்சத்தின் நிர்வகிக்க அவருடைய வலிமைமிக்க கடவுள் பவர் வேண்டும் ஒப்பிட்டு நாம் மனித போன்ற இன்னும் அறிவு குறைபாடு, என்று காட்டுகிறது.
என் மனைவி இயக்க அறையில் கொண்டு செல்லப்பட்டபோது பின்னர், நான் மட்டும், சொல்ல "ஓ என் இறைவன் அல்லாஹ்வே, நான் இரையை மற்றும் பாதுகாப்பான என் அழகான மனைவி உங்கள் உதவி தேடுகிறார்கள்" என்று மீது உச்சரித்த முடியும் என்று வார்த்தைகள் வெளிப்பாடு  ஒரு-ல் என் மனைவி பார்த்து கோமா நிலைமை செயல்பாடு ஒரு நர்ஸ் மூலம் கொண்டு  தியேட்டர்.
என் மனைவி இரணவைத்தியவரங்கு கதவுகள் மூடப்படும் போது என் கண்களுக்கு காணாமல் போது, என்  மனதில் உண்மையுள்ளவன் யார் என் அன்பு மனைவி பற்றி பகல்கனவு காணுதல்  நானே. சரி அவரது கணவர் மற்றும் ஐந்து அன்பு அவருடைய நேர்மையும் நிரூபிக்கப்பட்ட   காரணமாக என் வலது முழங்காலில் வலி நான், 1983 ல் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார் போது குடும்பத்தில்.
நான் பின்னர் மருத்துவமனையில் இருந்து டிஸ்சார்ஜ் என் அழகான மனைவி அந்த சமயத்தில், கிட்டத்தட்ட 30 ஆண்டுகளுக்கு முன் என்னிடம் கூறினார் "மை லவ் எனக்கு எல்லாம் செய்வோம், அது உங்கள் முழுமையாக பின்னர் மீண்டு வரை உங்கள் பார்த்துக்கொள்ள என் பொறுப்பு"  இருந்தது   . சுமார் 6 மாதங்களுக்கு hospitalize  ஒரு கொண்டு  தனது காதல் சான்று ஒரு ஆண்டு பாரிஸ் (பாப்), சாந்து. அது எப்போதும் 1983 ல் இருந்து இப்போதும் எப்போதும் வரை முன் என் மனதில் வெளியே செல்லும் போதும் அந்த ஒரு நினைவு.
இப்போது மனைவி என் காதல் விசுவாசத்தை கடவுள் ஒரு எதிர்மறைப் இந்த அனைத்து விதிக்கப்பட்டுள்ளது இருந்திருக்கும், சோதனை    நம்மேல் வைத்த தமது அன்பை சோதிக்க. அல்லாஹ் மட்டுமே சரியான பதில் தெரியும்.
நான் இன்னும் என் மனைவி தன் நிரூபிக்க எப்படி நினைவில்   நல்ல மற்றும் கணவர் நேர்மையான ஒரு உள்ளது. அவள்    எந்த பிதற்றுகிறான் மற்றும் பெருமூச்சின் இல்லாமல் முழு மனதுடன் அவரது கணவர் வைத்திருக்கிறாள். அவள் முடியும் எல்லாம், சலவை மலம், சிறுநீர் சுத்தம், குளித்து மற்ற பலவித சில்லரை வஸ்துக்கள் செய்ய.   எனக்கு நேர்மையான மற்றும் அன்பானவள் யார் ஒரு பெண் ஒரு துணையை கொடுத்த கடவுளுக்கு நன்றி.   அந்த ஆதாரங்கள் குற்றமற்ற என் மனைவி அன்பு.
நான் ஒரு குரல் கேட்க போது "ஐயா" நான், பகல்கனவு காணுதல் வெளியே நடுவில்   நர்ஸ். "உன் மனைவி 3 முதல் 4 மணி நேரத்திற்குள் அறுவை சிகிச்சை போகிறது, ஐயா நான் அழைக்கிறேன் முடிச்சுட்டேன் போது. அங்கு முகப்பில் காத்திருக்க முடியாது". அவர் ஒரு புன்னகையுடன் கூறினார். நான் வெறும் வெற்று இருதயத்தோடும் செவிலியர் பார்த்தேன்.
காத்திருக்கும் அறை சோபா, என் மனதில் இன்னும் நம் குடும்பத்தின் எதிர்கால பற்றி பகல்கனவு காணுதல் சுற்றி பறக்கும். ராடார் அமைப்பு மூலம் வானிலை முன்அறிவிப்பு செய்த வழக்கம் போல் அளவிட எந்த கருவிகள் உள்ளன என்பதால், எதிர்காலத்தில், சூடான அல்லது தூறல் அல்லது ஒற்றை புயல், நான் யூகங்களை இல்லை முடியும் என்பதை, கேள்விக்குறியாக உள்ளது. அது ஒரு ஆன்மா, வாழ்க்கை சம்பந்தப்பட்ட அல்லது இறந்த ஏனெனில் எல்லாம் வல்ல மற்றும் சர்வ தீர்மானிக்கிறது அவனே. கடவுள் ஒரு பெரிய!
மனைவி இன்று அறுவை சிகிச்சை உள்ளது முடிவாக இருக்கும் என்ன நிச்சயம் இல்லை, அவர் சரி அல்லது தெளிவாக, மற்றும் தவறவிட்ட என்று சூழ்நிலைகளில் வகையான இருக்க வேண்டும். "அல்லாஹ்வே!: என் மனைவி ஒன்றாக நம்மை வைத்திருக்கிறது காப்பாற்ற முடியும்", "கடவுள் விரும்பினால்," தனியாக என் மனதில் பதிலளித்தார்.
ஆபரேஷன் தியேட்டரில் வெளியே என் மனைவி காத்திருப்பதால், என் எண்ணங்கள், தங்களை இன்னும் இறுக்கி முறை முற்றுகையிடகின்றன, எப்படி என் அன்போடு மற்றும் விசுவாசத்தை மனைவி பார்த்துக்கொள்ள.
" Abang , உங்கள்  வீட்டில் குணமாகிவந்த கடந்த எட்டு மாதங்களாக உள்ளது, "என் மனைவி என்னை ஒரு பிற்பகல் கூறினார்.
"நேரம் நீங்கள் ஒழுங்காக நடக்க முடியும் போது," இன்னும் ஒரு சயனித்து நாற்காலியில் பொய் இருந்தது என் மனைவி கேட்டார்.
 "நான் அன்பே தெரியாது, இது தேவனின் சித்தத்தை வரை தான் . Abang அதை ஏற்க. "
நிலைமை இன்னும் என் மனதில் காணக்கிடைக்கவில்லை,   நான் இன்னும் எல்லாம் ஞாபகம், எப்படி என்  என் வலது முழங்காலில் தீவிரமாக காயப்படுத்தின போது விசாரணையை சந்தித்து மனைவி   முன் 80.
என்னை ஏற்கனவே ஒரு ஊனமுற்ற கணவர் என வகைப்படுத்தலாம் போதிலும் அவர் விசுவாசமாக இருந்தனர். அது இல்லை எங்கே, வலது கால் மட்டும் இருக்க   நான் ஒரு செயற்கையான கால் அணிந்த ஒரு நபர் போன்ற நடக்க கொண்ட, வலி விளைவாக, சுமார் 25% சென்றார். இந்த நேரத்தில் இருந்து நான் போது ஊனமுற்ற நபர், என்னை பார்க்க தொடங்கியது  'tahayyat' இரண்டு மண்டியில் இடையே உட்கார்ந்து போது Solat (பிரார்த்தனை) நிகழ்ச்சி   ஆரம்பம் மற்றும் இறுதியில், என்  வலது கால் நேராக கொண்டு வேண்டியிருந்தது   , முன்னோக்கி என்று மீண்டும் சாதாரண வழி. 
"துரதிர்ஷ்டவசமாக  அவர்கள் போன்ற நான் takdir இறைவன் பரிசாக என்று., ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது "நான் ஒரு மதியம் ஒரு நேரம் முன்பு மருத்துவமனையில் இருந்து டிஸ்சார்ஜ் பின்னர் என் மனைவி கூறினார்.
"துரதிருஷ்டவசமாக, நீங்கள்  என்னை திருமணம் செய்து வருத்தப்பட "நான்   என் வலது முழங்காலில் வலி முற்றிலும் ஆற இல்லை பிறகு, என் வலது கால் பொதுவாக செயல்பட இல்லை, என் மனைவிக்கு கூறுவார் இயலாமை.
"ஏனெனில் போது, மன்னிக்கவும் என்ன முதலில் திருமணம் Abang  என, அழகான இருந்தது  Ametha Baachan   இந்தி சினிமா நட்சத்திரம்,  hee..he ,,,,, "என் மனைவி jokes,
"சரி, உண்மையில் அந்த" நான் திரும்பி கேள்வி  என் மனைவி நேர்மையும் உறுதி.
"என்றால் Abang நம்பவில்லை, அது சரி தான், "மனைவி அவள் முகத்தில் கொஞ்சம் வருத்தமாக இருக்கிறது.   
அந்த ஆரம்ப ஒரு பழைய கதை  80. ஸ்வீட் அன்பு நம்மை மட்டுமே மூன்று ஆண்டுகளுக்கு பிறகு எல்லாம் உன்னதமாக. நீடித்தது விதி    மிகவும் காதல். கணவனும் மனைவியும்     சந்தோஷமாக எப்போதும் எங்கள் குடும்பத்துடன் வாழ்ந்து வந்தார்.
எல்லாம் எங்கள் திருமணம் வரலாற்றில் மறக்கமுடியாத வருகிறது.
என்று நான் முழு நம்பிக்கை நேருக்கு கடவுள் விதி ஏனெனில் விடாமுயற்சியுடன், ஒருவேளை பதிலடியாக என் கடந்த தவறான பாவங்களை அல்லது அவரை என் நம்பிக்கை, பக்தி சோதிக்க முடியாது, அவ்வளவு தான். காலம் வேகமாகச் சென்றது, நான் என் என்ற உண்மையை ஏற்க வேண்டியிருந்தது   ரைட்  ஒரு விதி போன்ற கால் வலி கடவுள் கொடுத்த  என்னை என் குடும்பம். இருப்பினும் எங்கள் விசுவாசத்தை மற்றும் முன் அப்படியே சந்தோஷம்.
இப்போது நான் இன்னும் கடவுளின் சோதனை என் மனைவி விரும்புகிறேன். நம் காதல் மற்றும் விசுவாசத்தை ஒரு சோதனை என இப்போது நடக்கிறது. நாங்கள் முதல் முறை பேசினார் இது உண்மையில் உண்மை உண்மையுள்ளவன்   என் மனைவி மற்றும் நான் முன் சந்தித்தார். இந்த அறுவை சிகிச்சை பின்னர் பேச முடங்கி வேண்டும் வலி மனைவி தாங்க முடியும் மற்றும் முடியவில்லை.
"உன் மனைவி உடலின் ஒரு பக்கத்தில் முடங்கி. மேலும் அவர், "தன்னுடைய நாக்கு குறைப்பதன் பேச முடியாது இருக்கலாம் 
அவர் முயற்சி போது நான் அறுவை சிகிச்சை ஏற்று பிந்தைய பாடுவதற்கு முன் எனக்கு விளக்கினார் வேண்டும் நரம்பணு சர்ஜன் என்னிடம் கூறினார். 
நான் மருத்துவர் கேட்பாயாக. என்ன தீர்க்க சிறந்த வழி கண்டுபிடிக்க இன்னும் சில மற்றும் அல்ல இது ஒரு பீதி நிலைமை, வாழ்க்கை அல்லது மரணம் செய்ய முடியும். என்ன எனக்கு மிகவும் முக்கியம் என் மனைவியையும் காப்பாற்றினேன் முடியும் எப்படி உள்ளது. அவள் புதிய காற்று தென்றல் தொடர்ந்து, மற்றும் அவர் இன்னும் நாள் மன அழுத்தம் வெளியிட என் துணையாக இருக்க முடியும், அல்லது அவள் அவர்களின் கதைகள் சொல்ல என் மகன்கள் மற்றும் மகள்கள் இடம் இருக்க முடியும். இருப்பினும் அவர் நபர்கள் என் பேர சிரித்து செய்ய உள்ளது. நான் மட்டும் தான் அனைத்து நம்பிக்கைகளும் எல்லாம் submit 'என்று அல்லாஹ். நாம் ஒன்றும் செய்ய முடியாது.
காத்திருக்கும் அறையில் கடிகாரம் 10:30 காட்டப்பட்டுள்ளது. நான் இன்னும் ஆவலுடன் என் மனைவி அறுவை சிகிச்சை முடிவுகள் காத்திருக்கிறது, தியேட்டர் இருந்து ஏதும் செய்தி காட்டவில்லை. காத்திருந்து இன்னும் காத்திருக்கிறார்கள்.
இதற்கிடையில், நான் இன்னும் என் அன்பு மனைவி என்ற உண்மையை ஏற்க முடியாது  எங்கள் குடும்ப வாழ்க்கை படகோட்டுதல் எனக்கு ஒரு மேல் உதவியாளராக இருந்தவர்,   இப்போது அல்மைட்டி இன்பம் எடுத்து வருகிறது. அவள் கோமா நிலையில் இருந்தார், அவருடைய உயிரை காப்பாற்ற உடனடியாக அறுவை சிகிச்சை தேவை.    செயல்பாடு அப்போது அவளுக்கு என்ன சுகாதார நிலைமையை நிச்சயமாக இல்லை பிறகு. திரும்ப, இல்லாவிட்டாலும், மூச்சு அல்லது நிறுத்தி என்ன செய்யலாம்? இது கேள்விக்குறியாக உள்ளது, நானே தான் அல்லாஹ் அனைத்து சாத்தியங்கள் சரணடைய.
நான் என் மனதில் இன்னும் விஷயம் கேள்விகள், என்றால் என் தவறு கடவுளின் சுய சோதனை   இந்த   சமகால காலத்தில் இருந்து பல்வேறு குற்றச்சாட்டுகள். இந்த என் நம்பிக்கை, பக்தி நிலை சோதிக்க ஒரு வழி இருக்க முடியும். இந்த பிரச்சினை மட்டும் நிச்சயமாக பதில் சொல்ல முடியாது. Wallahualam, என்ன காரணம் தான் சரணடைய  அவரை.
                                                                                                                
மனைவி மீது நடந்த நிகழ்வுகள்,   முக்கிய கற்பித்தல் மற்றும் நானே மேலும் விழிப்புணர்வு உள்ளது  எங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்கள். திடீரென்று அங்கு, ஒரு ஆரோக்கியமான மனைவி உடனடியாக ஆதரவாக பட்டது. நான் சாதாரண வலி என்று இவர்கள் தலைவலி வலி சிகிச்சை போது மருத்துவமனையில் கோமா தொடர்ந்து, மருத்துவர் கூறினார்.
"சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டது பின்னர் கவலைப்பட வேண்டாம், உங்கள் மனைவி ஒரு தலைவலி உள்ளது, அவள் சரி இருக்கும்" டாக்டர் நான் சிகிச்சை மருத்துவமனைக்கு என் மனைவி அனுப்பிய போது என்னிடம் கூறினார்.
ஆனால் ஒவ்வொரு மனிதனின் எதிர்கால நிகழ்வுகளை முற்றிலும் உறுதியாக இல்லை என்ற உண்மையை, நாம் மட்டும் கணிப்புகள் செய்ய முடியும். என்று தீர்மானிக்க எல்லாம் கடவுள். சரி நாம் மனிதர்கள் இல்லை உண்மையில் என்ன என்ன சக்தி மற்றும் வலிமை என்று மீண்டும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. எல்லாம் ஒரு பரிசு மற்றும் எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ் பெறப்பட்டது. அல்லாஹ் Hu அக்பர்! நாம் கடவுள் என்று என்ன எல்லாம் இல்லை, என்ன தான், உள்ளன.
தொடர்ந்து இருக்க வேண்டும் .........

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.