RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Friday 4 September 2015

நான் ஏன் இஸ்லாம் தேர்வு செய்ய வேண்டும் - பத்திரிகையாளர் பிரகடனம் (2010 9 நவம்பர்) லாரன் BOOTH

நான் ஏன் இஸ்லாம் தேர்வு செய்ய வேண்டும் - பத்திரிகையாளர் பிரகடனம் (2010 9 நவம்பர்) லாரன் BOOTH

குர்ஆன் சூரா அல்-Mu'minun: பிரிவு 99-100

"அவர்களில் ஒருவனுக்கு மரணம் முந்திய போது, அவன் வரை: மீண்டும் என்னை அனுப்ப, என் ஆண்டவனே, என் திரும்ப அனுப்ப". "ஒரு வேளை, நான் அவன் கூறுவது நன்மை செய்யவும், அவர்களுக்கு முன்னால் அவர்கள் எழுப்பப்படும் நாள் வரை ஒரு தடையாக உள்ளது" என்றார். (இறந்த அமைக்க)

லாரன் பூத் பற்றி செய்திகள் இஸ்லாமியம் வேண்டும் பல எதிர்மறை கருத்து ஏற்படும். இங்கே விஷயம் அவரது விளக்கம் உள்ளது - அது ஏன் முஸ்லீம் பெண்கள் சிறுமைப்படுத்தும் நிறுத்த நேரம். லாரன் 
பூத். , .'Anyhow சக-ல் ஆயுத அல்லாத முஸ்லிம்கள் கடுமையான மற்றும் கடின நெஞ்சம் போல் தொடங்கியது.
பாலஸ்தீனம் என் முதல் பயணம் என்பதால் சுமார் ஐந்து வருடங்களுக்குப். காசா மற்றும் மேற்குக்கரையில் உள்ள தொண்டு இணைந்து வேலை செய்ய அங்கு இருந்த போது, நான் பொதுவாக இஸ்லாமியம் வேண்டும் நடுத்தர வர்க்கம் வெள்ளை பெண்கள் ஒவ்வொரு பெண் ஆன்மா பதிக்கப்பட்ட பெருமை மற்றும் அதிக சுய சிறப்புடன் செயல்படுத்த. நான் ஊகிக்கப்படும் ஏழை, பெண்கள் ஒரு அசிங்கமான கருப்பு வஸ்திரத்தை விட இன்னும் கொஞ்சம் இருக்க வேண்டும், மற்றும் அமைதியாக இருப்பார்கள்.

அனைத்து சுதந்திரம் ஒரு மேற்கு பெண்ணாக, நான் தனியாக ஆண்கள் தொழில் கையாளப் போகிறார்கள். அனைத்து பிறகு, என்ன முஸ்லீம் உலகில் இல்லை? இஸ்லாமியம் என் மாற்றம், உடன்படாத நண்பர்கள் கட்டுரையாளர் மத்தியில் சிற்றலைகள் இஸ்லாமியம் பயிற்சி பெண்கள் மில்லியன் ஒரே மாதிரியான காட்சி இன்னும் உள்ளது என்று நிரூபிக்க.

ரமல்லா, மற்றும் பாலஸ்தீனம், எகிப்து, ஜோர்டான், லெபனான் தொடர்ந்த பார்வையிடலுக்குப் என் முதல் பயணம், நான் உண்மையிலேயே அதிகாரம் ஆண்கள் சமாளிக்க. கூட அவர்கள் ஒன்று அல்லது இரண்டு நாம் தொலை குண்டு அழிக்க என்று இடத்தில் உள்ளன செய்தி அறிக்கைகளில் பார்க்க பயங்கரமான தாடி இருந்தது. எனவேதான் (எனக்கு), நான் பல்வேறு வழிகளில் வகையிலான முக்காடு (ஹிஜாப்) அணிய யார் பல்வேறு வயது பலர் பெண்கள் சமாளிக்க தொடங்கியது, மற்றும் அதிகார பதவிகளை வகித்துள்ளார்.

அதை நம்ப அல்லது இல்லை, முஸ்லீம் பெண்கள், கற்று கொள்ள முடியும் கூட அலுவலகத்தில் அவரது கணவர் தனது முதலாளி, நம்மைப் போல நீண்ட நேரம் வேலை. அவர்கள் சிறுமைப்படுத்தி போதாதா? நான் இஸ்லாமியம் என் மாற்றும் உலகம் முழுவதும் முஸ்லீம் பெண்களுக்கு எதிரான குற்றச்சாட்டுகள் அனைத்து வகையான தூக்கி வர்ணனையாளர்கள் சாக்காக ஏனெனில், அதனால் நம்புகிறேன்.

இந்த வாரம், நான் ஒரு கொக்கி வாங்குதல் மற்றும் அபு ஹம்சா அல் மாஸ்ரி போல் காட்டிக் நினைத்தேன் ஊடக இஸ்லாமிய வெறுப்பானது பொருள் ஒரு கூட்டம் என் வழியில் (படம்). அனைத்து பிறகு, இனி பெண்கள் உரிமைகளுக்கான போராட்டத்தில் தேவை தங்கள் கருத்து, என்னை போன்ற பல பெண்கள், கட்டுரையாளர்கள், எதிர்வினை பாருங்கள். எனவே அனைத்து ஒரு ஆழமான மூச்சை நான் மற்றும் 21 ஆம் நூற்றாண்டில் உள்ள இஸ்லாமியம் உலகின் ஒரு சிறிய பார்வை கொடுக்க வேண்டும்.

நிச்சயமாக, நாங்கள் உள்ள மற்றும் முஸ்லீம் மக்கள் வெளியே இருவரும் பல இடங்களில் மற்றும் கலாசாரங்களில் நன்றாக சிகிச்சை இல்லை என்று கணக்கு பெண்கள் எடுத்து கொள்ள வேண்டும். பெண்கள் உண்மையில் ஆண்கள் இறைவனால் அல்ல தவறாக பயன்படுத்தப்படும் ..

"இஸ்லாமியம்" நாடுகளில் பல நடைமுறைகள் மற்றும் சட்டங்கள் இஸ்லாமியம் தோற்றம் விலகியே (அல்லது தொடர்பில்லாத). அதற்கு பதிலாக போன்ற நடைமுறைகள் பண்பாட்டு பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் சமூகத்தில் வளர்ந்து என்று மரபுகள் அடிப்படையாக கொண்டவை. சவூதி அரேபியாவில் உதாரணமாக சட்டம் பெண்கள் ஓட்ட அனுமதிக்க முடியாது. இந்த விதி சவூதி முடியாட்சி ஆயுத வர்த்தக மற்றும் எண்ணெய் எங்கள் அரசாங்கத்தின் நெருங்கிய கூட்டாளியான ஒரு கண்டுபிடிப்பு.

துரதிருஷ்டவசமாக, பெண்கள் உரிமைகள் போராட்டம் எமது சொந்த அரசாங்கத்தின் தேவைகளை சரி வேண்டியிருந்தது. மற்றும் ரியாலிட்டி - இஸ்லாமியம் என் பயணம் அனைத்து முஸ்லீம் வாழ்க்கை பற்றி எனக்கு என்ன சொன்னாரோ நிலவுகின்ற இடைவெளி எழுச்சி தொடங்கியது.

 நான் அவர்கள் மிகவும் உள்ளது என்று அமைதி மெச்சினேன் தொடங்கியது. அனைத்து. ஆனால் மிகுந்திருந்தது. பக்தர்கள் உளூச் எடுத்து போது, ஈரான் மற்றும் ஒரு மசூதி என் பயணம் கடந்த செப்டம்பர் மாதம், தாழ்ந்து, பணிந்து பிரார்த்தனை recitations கோஷமிட முற்றிலும் வேறுபட்ட என்ன மேற்கின் ஏதாவது நினைவூட்டுகிறது; அமைதியாக தியானம் (பிரார்த்தனை) மூலம் வன்முறை நிராகரிக்க சமாதான தேர்வு மற்றும் அன்பு அந்த. நீங்கள் ஒரு ஒப்புதல் வாக்குமூலம் செய்தால் போன்ற ரிச்சர்டு கிரே என திரைப்பட நட்சத்திரங்கள் செய்த கூறிக்கொண்டது போல் அதே போல் அந்த ஒரு மதம், மேலும் எளிதாக மக்களால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட - புத்த.

உண்மையில், ஒவ்வொரு நிலையை இஸ்லாமியம் சமாதானத்தையும் திருப்தியையும் பத்திகளை நிரப்பப்பட்டிருக்கும் வழி உட்கார்ந்து பிரார்த்தனை சிரம்பணிந்திருக்க வணங்கினார்கள். இது ஒவ்வொரு, "Bismillahir rahmaneer ரஹீம்" தொடங்குகிறது - ", மிக்க அருளாளர், மிக்க கருணை உடையவனாகவும் கடவுள் என்ற பெயரில்," - உங்களுக்கு அமைதி மற்றும் கடவுளின் கருணை மீது இருக்கும் - மற்றும் முடிந்தது "அஸ்ஸலாமு Alaykhum WA Rahmatullah" என்று. தற்செயலாக, நான் கடந்த ஆண்டு, வழிபாட்டுத் பதிலாக "கடவுள்" "கடவுள்" அழைக்க வந்தேன்.

இருவரும், நிச்சயமாக, அதே பொருள், ஆனால் இஸ்லாமியம் வேண்டும் யார் யாரோ, வழிபாடு மற்றும் குர்ஆனில் பயன்படுத்தப்படுகின்றது அதனால் வெளிநாட்டு மொழிகளை ஒரு பெரிய தடையாக இருக்கலாம்.நான் வைக்காமல் அதை மூலம் பெற முடியும்.

முஸ்லிம்கள் மத்தியில் காதல் உணர்வு மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மை ஒரு உணர்வு மிக அதிகமாக உள்ளது: பின்னர் ஈர்ப்பு உணர்வுகளை வந்தது. அப்படித்தான் நான் உணர்கிறேன் என்ன. என்ன ஒரு நண்பர்-ல் ஆயுத அல்லாத முஸ்லிம்கள் கடினமான மற்றும் கடின நெஞ்சம் பார்க்க தொடங்கியது என்று. நாம் ஏன் சந்தேகம் மற்றும் வேடிக்கையான முறையில் எந்த உணர்ச்சியும் இல்லாமல், ஒரு புதிய நண்பர் "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்" என்று சொல்லி, ஒருவருக்கொருவர் கட்டிப்பிடித்து, பொது அழ வேண்டாம்? \

 முஸ்லீம் நண்பர்கள் நான் நேசித்தேன் மற்றும் மரியாதைக்குரிய தங்கள் நடைமுறையில் கோவல் வேண்டாம் குடிக்கவும் தொடங்கியது என்று ஏன் முஸ்லீம் சமுதாயத்தில் போலல்லாமல், நான் கடவுள் சட்டம் தனியாக பயம், அடிப்படையில் என்றால், சாக்லேட் நிரப்பப்பட்ட ஒரு கொள்கலன் சேர்த்து வீடுகளில் பகிரப்படுகிறது உணர்வுகளை பார்க்க மற்றும் நினைக்கிறேன் என்று மது, மேற்கில் நாங்கள் செய்ய போல் "மகிழ்ச்சி" அனுபவிக்க? மேலும், நிச்சயமாக நாம் அதனால், அது அல்ல?

இறுதியாக, நான் அவர்கள் உண்மையான ஜெபம் இருக்கும் போது முஸ்லிம்கள் உணரப்படுகிறது என்ன உணர முடியும்: இனிப்பு நல்லிணக்கத்தை ஆணி, நான் என்ன தேர்ந்தெடுக்கப்படுவார் ஆன மகிழ்ச்சி (என் குழந்தைகள் - மேலே படத்தில்) மற்றும் நான் இல்லை என்று உறுதியாக பாதுகாப்பாக வேறு ஏதாவது தேவை, நான் தண்ணீரால் முகம், கைகள், தலை மற்றும் காலில் தூய்மை பிறகு ஈரான் கல்லறை Mesumeh (படம்) பிரார்த்தனை. எல்லாம் என்று பின்னர் மாற்றப்பட்டது.

லண்டனில் உள்ள ஒரு மசூதியில் என்னை விருத்தசேதனம் ஷேக் ஒரு சில வாரங்களுக்கு முன்பு என்னிடம் கூறினார்: ", லாரன் அவசரம் வேண்டாம் நீங்கள் எளிதாக உணர என்ன செய்ய கடவுள் நீங்கள் காத்திருக்கிறது நீங்கள் இதை செய்ய வேண்டும் என்று கூறுபவர்கள், அணிய புறக்கணி, போன்ற முடி வேண்டும்... . இந்த குர்ஆனை பின்பற்றி, உங்கள் உணர்வுகளை பின்பற்றவும் - அல்லாஹ் நீங்கள் இட்டுச் செல்லும்; .. "

இப்போது நான் ட்ரூமேன் ஷோ ஜிம் கேரி தன்மையை இடையில் பொதுவான உள்ளது என்று ஒரு உண்மை வாழ்கின்றனர். நான் நமது நவீன வாழ்க்கையில் முகப்பில் என்று பெரும் பொய் உணர்கிறேன்; என்று பொருட்களை வாங்கிக் பாலியல் மற்றும் மருந்துகள் நமக்கு நிலையான சந்தோஷத்தைக் கொடுக்கும்.

நான் திரையில் பின்னால் மற்றும் அன்பு, அமைதி, நம்பிக்கை நிறைய பார்த்தேன். இப்போது, நான், இரவு உணவு சமையல் பாலஸ்தீனம் பற்றிய தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் செய்து, அன்றாட வாழ்க்கையில் தொடரும் ஆமாம், ஒரு மணி அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ பாதிக்கும் ஒரு பிரார்த்தனை செய்கிறேன்.

இப்போது, என் காலை 6 மணிக்கு விடியல் பிரார்த்தனை தொடங்குகிறது, 10.30pm மணிக்கு, இறுதியாக 1.30pm மணிக்கு மீண்டும் ஜெபம். நான் கூட சீரான குர்ஆன் வாசிப்பு மற்றும் நாள் (சுமார் 200 பக்கங்களுக்கு) அதிகரித்து நாள் இருக்கிறது. நான் அடிக்கடி அயதுல்லாக்கள், இமாம்கள் மற்றும் ஷேக்குகள் ஆலோசனைகளைப் பெறவும், மற்றும் அவர்கள் ஒவ்வொரு இஸ்லாமியம் தனிப்பட்ட பயணம் உரிமை என்று சொல்கிறது.

இஸ்லாமியம் மாறுவதற்கு முன்னர் உரை இருக்கிறது மனப்பாடம்;எப்படியும் எனக்கு, வசன வாசிப்பும் என் திறமைக்கு ஏற்ப படிப்படியாக நடைபெறும்.
கடந்த காலத்தில், முயற்சிகள் நான் எப்போதும் தோல்வி இறுதியில் மது அருந்திப் நிறுத்த; என் மாறியபின் நான் மீண்டும் குடித்து நினைத்தேன்.நான் இந்த வாழ்க்கை என்று சந்தேகம் வேண்டாம்: இஸ்லாமியம் பற்றி மேலும் எனக்கு, கற்று அனுபவிக்க மற்றும் அன்பே நடத்த; நான் அவரது பெருந்தன்மையும் கொல்லப்பட்டனர்.

ஒரு சில நாட்களுக்கு முன்பு, சில பெண்கள் மாறியவர்களும் இது வெறும் ஆரம்பம் தான், அவர்கள் இஸ்லாமியம் அணைத்துக்கொண்ட பின்னரும் கூட 10 அல்லது 20 ஆண்டுகளில் உணர்கிறேன் அது இன்னும் உணர்கிறது என்று என்னிடம் கூறினார். இறுதியாக, நான் என் வாழ்க்கையில் நடந்த மாற்றங்களெல்லாம் உங்களை விடுவித்து ஆச்சரியமாக இருக்கலாம் முஸ்லீம் கலாச்சாரம் மற்றும் ஊடக கலாச்சாரம் இடையே மொழிபெயர்க்க நம்புகிறேன். பிபிசி கத்தி முஸ்லிம்கள் படத்தை ஒளிபரப்பப்பட்டது போது "அல்லாஹு அக்பர்!" மத்திய கிழக்கு, நாம் மேற்கத்தியர்கள் இந்த மாதிரி ஏதாவது கேட்க பயிற்சி பெற்றனர்: "நாம் அனைவரும் பிரிட்டன் வெறுக்கிறேன், மற்றும் நீங்கள் அங்கு ஷாப்பிங் வாங்கும் போது Lidl நிறுவனமும் பல்பொருள் அங்காடி நம்மை தகர்ப்பு எங்கள் வழியில்."
உண்மையில், நாம் என்ன முஸ்லிம்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள் "! கடவுள் பெரியவர்" என்பது, நாம் கிராமங்களில் எங்கள் முஸ்லீம் அல்லாத தாக்கி இருக்கும் வருத்தமாக பின்னர் அமைதியாக உணர்வு உள்ளன. பொதுவாக, இந்த வார்த்தைகள் முஸ்லிம்கள் மற்றும் முஸ்லிம் அல்லாதவர்கள் அமைதியாக வாழ, நம்முடைய விருப்பத்தை அறிவிக்க. அது இன்று உலகில் அடைய கடினமாக இருந்தால், பின்னர் எங்களுக்கு போதுமானதாக வேண்டும் நம் சமூகத்தில் நிம்மதியாக வாழ விட.


கருத்துக்கள்:

ஒரு பத்திரிகையாளர் அங்கீகாரம் தொடர்பாக ஊடகங்கள் மூலம் கதைகள் இருந்து லாரன் பூத் அவர்கள் இஸ்லாமியம் ஒரு தவறான கண்ணோட்டத்தை முன்பு ஊடக ஒரு பெரிய எண் இஸ்லாமியம் ஒரு படம் மூலம், ஏனெனில் ஊடகங்களில் ஏற்படுகிறது மேற்கில் என்று நிறுவுவோம் , வன்முறை மற்றும் அறிவிழந்த இல்லை தீவிரவாதிகளின் ஒரு மார்க்கம். இது அவர்களின் உரிமைகளை பாதுகாப்பதில் "தற்கொலை" செயல்பட மற்றும் இழிந்த நிலையில் யூதர்கள் துரோகம் செய்து விட்டார் என்று சுயாதீன பாலஸ்தீனம் ஒரு ஸ்டேக்-அடிப்படையிலான முஸ்லிம்கள். இஸ்லாமியம் மோசமான படங்களை பரவல் இஸ்லாமியம் பிடிக்காது அந்த செய்யப்பட்டது. இஸ்லாமியம் சமாதானத்தையும் சுபீட்சத்தையும் வலிமை வரவேற்றனர் என்று போதிக்கிறது அதேசமயம். இஸ்லாமியம் மேலும் இஸ்லாமியம் இஸ்லாமியம் அல்ல தழுவி மக்கள் கட்டாயப்படுத்த முடியாது.

என்ன இஸ்லாமியம் மூலம் கற்று மற்றும் முஸ்லிம்கள் அனைத்து ஆண்கள் தெளிவுபடுத்துங்கள் உபதேசிக்க வேண்டும், அவர்கள் அதை ஏற்க அல்லது இல்லை வேண்டும் என்பதை போதகர் ஆக பொறுப்பேற்காது. அது இஸ்லாமியம் தழுவி நபர் வழிகாட்டல் கொடுக்கும் கடவுளின் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.

கதை நிச்சயமாக அவர்கள் சரியாக இஸ்லாமியம் என்று தெரியவில்லை, ஏனெனில் முஸ்லிம்களுக்கு எதிரான விரோதப் போக்கு இஸ்லாமியம் அல்ல என்று தெளிவாக அங்கீகாரமாகும். அவர்கள் இஸ்லாமியம் பற்றி துல்லியமான தகவல் கிடைக்கும் என்றால் நிச்சயமாக இஸ்லாமியம் உள்ள ஆர்வமாக இருக்கும். இஸ்லாமியம் ஏனெனில் அவனுடைய தூதரும் நபிகள் நாயகம் மூலம் அல்லாஹ் மூலம் வெளிப்படுத்தினார் வருகிறது ஒரு மதம்.



Wallahu; ஆலம்.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.