RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Friday 20 November 2015

Luôn luôn được thoải mái với vợ


18.  Luôn luôn được thoải mái với vợ
Từ Abu Hurairah, Thiên sứ nói: "Các tín hữu hoàn hảo nhất trong đức tin và luân lý là tốt nhất Các sản phẩm tốt nhất của bạn là hành vi tốt nhất đối với vợ mình.".
(Kể bởi Tirmidhi, Abu Daud, (Hassan Saheeh)
Chăm sóc nhu cầu, mong muốn và nhạy cảm với cảm xúc và tình huống vợ. Người vợ của một gia đình giàu có hạnh phúc.
Trong số các tính năng của nó là một trái tim vợ chồng chữa bệnh:
§  Luôn được ngọt ngào và lãng mạn   nghỉ đi với vợ. Cuộc họp bắt đầu với những lời cầu nguyện buổi sáng sớm của ngày và trở lại cho  ban phước cho chính chúng ta   và tất cả các thành viên của hộ gia đình.
§  Hiện rạng rỡ mỗi khi họ gặp nhau kể từ rạng rỡ mang lại hạnh phúc dang loại bỏ thành kiến.
§  Các miệng giếng. Khi nói chuyện với  vợ sử dụng một lời tốt đẹp và thú vị mà có thể mê hoặc vợ.
§  Gọi vợ của tôi để gọi là cô dễ chịu và như thế,
§  Gọi với đam mê lạc thú dan lãng mạn.   
§  bình an  tâm và hài hước. Giấy phép Hồi giáo sử dụng sự hài hước để tạo ra và tăng cường sự liên kết của tình yêu và tình cảm của chồng và vợ.
§  Tránh   là chồng quá hung dữ với vợ và gia đình.
§  chồng nên cầu nguyện cho vợ.
§  chồng được khuyến khích mang theo vợ cùng trên hành trình vì có rất nhiều lợi ích.
§  Luôn thân thiện ngay cả ở bàn ăn.
Thực hành là quan tâm đến các nhu cầu và mong muốn của vợ là một trong những nguyên nhân của hạnh phúc gia đình của chúng tôi, tôi đã luôn luôn quan tâm đến cảm xúc của vợ tôi để đảm bảo rằng tôi  vợ luôn có cảm giác vui vẻ và hạnh phúc khi được bên cạnh bản thân mình như một người chồng có trách nhiệm .
Tôi luôn đặt bản thân mình phải quan tâm hạnh phúc của vợ tôi vì cô là "nữ hoàng" cho tất cả của tôi   7 trẻ em. Cô   hy sinh mạng sống của mình chỉ để sinh 7 đứa con của tôi. Hy sinh của cô là rất lớn và không thể được thanh toán bằng tiền và nó không có giá trị. Sự hy sinh của cô rất có giá trị như mục tiêu của tôi có một gia đình tốt có thể giúp nguyên nhân của Hồi giáo đưa ra bởi các nhà tiên tri  SAW Rasulullah. Chúng tôi muốn gia đình của chúng tôi đã được hướng dẫn bởi Thiên Chúa để vào thiên đường ở bên kia. Thiên Chúa sẵn sàng.
Khi vợ tôi là một người khuyết tật mà Daily Cần Living cô (DLN) phải được cung cấp bởi những người chăm sóc. Vì vậy, trách nhiệm của tôi là để được gần gũi hơn với cô ấy, vì vậy cô có thể làm cho cô ấy cảm xúc hạnh phúc hơn mỗi lần và mãi mãi. Đặc biệt là khi vợ tôi đang mang thai.   Tại trước đó của chúng tôi kết hôn vợ tôi có muốn ăn một loại trái cây mà chúng ta gọi theo tiếng Mã Lai "Salak". Trái cây đặc biệt này chỉ có thể có được ở các thôn quê, vợ tôi, những người   đã mang thai cho con đầu lòng (1981) là yêu cầu mà tôi phải cung cấp cho.
"Em yêu, em bé của bạn muốn ăn" Salak "trái cây. Vợ tôi nói với tôi một buổi tối.
"OK mật ong, tôi sẽ tìm thấy nó" Tôi cố gắng thuyết phục cô ấy.
"Quả là rất ngọt ngào và ngon," Vợ cố gắng tưởng tượng kinh nghiệm của mình trước.
"Hãy yêu, hãy thử để có được nó" vợ trance như cô đặt đầu của mình trên đùi tôi.
"Bây giờ không phải là mùa của các loại trái cây Salak, nhưng tôi sẽ cố gắng để tìm thấy tại  thị trường vào chiều mai" tay tôi xoa nhẹ đầu cô, những người đã được  tha.
Đó là cách tôi hành động tích cực để hoàn thành vợ mong muốn của tôi. Đây là một trong những cách làm thế nào tôi sử dụng kỹ năng mềm của tôi về huấn luyện và người ảnh hưởng khi tôi đã làm mức độ đầu tiên của tôi thời gian qua.  Các khía cạnh khác nhau của kỹ năng mềm là rất quan trọng đối với một người chồng để có được kiến thức nếu ông đã đưa ý định trở thành một người chồng tốt nhất và lãnh đạo. Cảm ơn   Allah mà cho tôi một thái độ kiên nhẫn, có thể kiểm soát được suy nghĩ của tôi là một người rất sáng tạo, Bởi rằng tôi quản lý để sử dụng phương pháp khác nhau của việc giải quyết vấn đề của tôi.
Ngày moring tiếp theo, tôi vội vã đến văn phòng của tôi và thực hiện một cuộc gọi điện thoại cho bạn bè của tôi có công việc ở Gua Musang văn phòng quận.
"Xin chào Nik, bây giờ là off mùa giải, tôi không chắc chắn, hoặc bạn có thể nhận được các Salak ở đây 'Mat Jusoh cung cấp cho trả lời kêu gọi của Mẹ.
"Bất kỳ như thế nào, bạn phải cố gắng để tìm thấy tại phía quốc gia". "Ok, cảm ơn bạn rất nhiều Mat giúp đỡ của bạn". Tôi kết thúc cuộc điện thoại của tôi với Mat Jusoh, mà sử dụng được người bạn tốt nhất của tôi tại Gua Musang.
Tối hôm đó tôi về nhà sắc nét bằng 05:00, vội vã lái xe của tôi để trái cây đứng.
"Mak   Su, là có bất kỳ quả Salak" Tôi hỏi  người bán trái cây ở trái cây đứng trên đường trở về nhà tôi.
"Không, Nik, các Salak là của mùa giải hiện nay", cô trả lời cho tôi.
"Nơi để có được nó, mang thai vợ con đại bàng của tôi để ăn Salak".
"Ni bây giờ trong off-mùa, không có quả Salak, có thể là nhiều hơn ba tháng nữa" Mak Su đưa ra một phản ứng.
" Cam on". Tôi rời trái cây đứng.
Ngay sau khi tôi về nhà tối hôm đó.
"Assala mualaikum".
"Waalaikumussalam" tiếng nói của vợ tôi ở  nhà.
"Eh, em yêu đi   lại. Bất kỳ Salak"
" Không"
"Không," vợ tôi nhìn ảm đạm.
"Hãy kiên nhẫn, mật ong, tôi sẽ cố gắng hỏi bạn của tôi   ở Gua Musang buổi sáng ngày mai."       
Ngày hôm sau tôi phải nghỉ việc hai ngày chỉ để đi đến Gua Musang để tìm quả Salak. Cuộc hành trình mất gần một ngày bằng tàu hỏa
Trung bình chỉ truyền thông để Gua Muasang.
Tại thời điểm nhất định, đôi khi tôi đã phải thuyết phục vợ tôi hờn dỗi boong vì tôi nhầm lẫn nói bằng một giọng mà âm thanh một chút thô và hơi lớn cho vấn đề nhất định. Theo thông lệ thực hiện bằng cách cho tôi khi vợ tôi đã khóc và hờn dỗi sau khi một sự hiểu lầm, tôi sẽ ôm vợ tôi trong một thời gian (vài phút) trong khi niệm chữ "xin lỗi mật" liên tục với giọng nói của một đứa trẻ, cho đến khi cô vợ ngừng khóc , và theo sau là một   "ngôn ngữ cơ thể"   mà cô cung cấp cho một hiệu tha thứ cho tôi. Thông thường, vợ tôi sẽ ôm tôi và do đó kèm theo một nụ hôn tha hồ.    Với những thường xảy ra trên giường, như đã được thực hành của vợ tôi khi cô ấy tức giận, cô sẽ khóa cô đơn trong căn phòng và ngủ dưới một tấm chăn trên cái giường.
Tại thời điểm nhất định, cũng có những trường hợp có sự hiểu lầm giữa chúng tôi khá nhọn, tôi sẽ mất một thời gian để ổn định cảm xúc của vợ tôi. Khi tình huống bình tĩnh lại và kiểm soát, tôi sẽ thể hiện một lần nữa nhận thấy cảm giác tội lỗi của tôi để   tôi   vợ, và cô ấy sẽ ra tín hiệu rằng cô đã tha thứ cho tôi.
Thực hành quan tâm đến cảm xúc và tình cảm vợ là một "chìa khóa vàng" như một chiến lược để duy trì tính toàn vẹn của  người chồng yêu thương và hạnh phúc trong ngôi nhà của chúng tôi. Trong trường hợp này người chồng cần phải có những kiến thức  làm thế nào để tình cảm quyến rũ vợ mình, và cũng cần phải có một sự kiên nhẫn cao,    như những lời của Rasulullah SAW có nghĩa là,   nếu bạn muốn thiết lập phụ nữ nên có cách khôn ngoan và hiền, vì phụ nữ một xương sườn cong, nếu sửa chữa với mạnh mẽ hay cứng nó sẽ bị phá vỡ.
Lời khuyên:
1. Một người chồng phải có kiến ​​thức và chuyên môn trong việc xử lý khủng hoảng trong nước.
2. Người chồng đóng vai trò là    động lực để xoa dịu cuộc khủng hoảng ở các hộ gia đình, như đã trở thành bản chất phổ biến, phụ nữ có thể dễ dàng bị xúc phạm và hờn dỗi, thì người chồng cũng là người lãnh đạo trong gia đình của họ cần phải biết làm thế nào để kiểm soát cảm xúc và vợ của bạn người đang sôi sục với sự tức giận. Chồng mà có một kỹ năng mềm để huấn luyện và ảnh hưởng của vợ anh sẽ là người chồng rất có thể do tất cả phụ nữ.
3. Nếu người chồng và người vợ biết làm thế nào để giành chiến thắng, và dễ dàng để xin lỗi vợ cho bất kỳ sai lầm,  sẽ dễ dàng làm mềm trái tim của vợ vì phụ nữ tự làm dễ dàng tha thứ khi được trưng bởi những người đàn ông hầu hết là  những người chồng của họ.
4. Nếu người chồng có chuyên môn để xử lý những tình cảm vợ hay chán nản, sẽ cung cấp cho một hiệu ứng rất tích cực, nơi mối quan hệ tình cảm sẽ được nuôi dưỡng trong gia đình mọi lúc, trong trường hợp bất đồng một cách nhanh chóng trong việc hài hòa lại bởi một người chồng và người vợ. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng lâu dài đến vợ tình cảm là người mẹ của hai đứa con, một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu trong  đời sống con người, người mẹ trẻ luôn tràn đầy sức sống với hạnh phúc và tình yêu sẽ giáo dục  con cái của họ trong một hoàn hảo hơn và có thể tích cực tác động đến quá trình phát triển một  nền giáo dục của con em họ. Thông thường, trẻ em lớn lên trong môi trường này sẽ tự tin hơn trong việc cuộc sống của họ. Họ sẽ là người thành công trong sự nghiệp của họ. Thiên Chúa sẵn sàng.
 
 
Wallahu'alam
 
Vietnam

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.