ಒಂದೆರಡು ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ವ್ಯಭಿಚಾರ
ತಮ್ಮ ವೈವಾಹಿಕ ಜೀವನದಾದ್ಯಂತ ವೇಳೆ ...
ಕುಟುಂಬಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಿರಿಕಿರಿ ತಪ್ಪಿಸಲು ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆ ಏಕೆಂದರೆ ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಮದುವೆಗಳ ಸರ್ವೇಸಾಮಾನ್ಯ. ಒಂದು ಮಗು "ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಹೊರಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಳು", ಬೇಗ ಬೇಗ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಿರುವುದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಈ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಆಧರಿಸಿ, ಮದುವೆ ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ, ನಂತರ ಒಂದೆರಡು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ Zina @
ಬದುಕಬೇಕು ... ಈ ಪ್ರಶ್ನೆ ವಿದ್ವಾಂಸ ಒಡ್ಡಿದ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು. ಮತ್ತೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆ ಮರದಿಂದ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು:
ಪ್ರಶ್ನೆ:
ಏನು ಆಳ್ವಿಕೆ ಗರ್ಭಿಣಿ (ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಹೊರಗೆ) ಯಾರು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮಹಿಳೆಯರು. ಇದು ಮನುಷ್ಯ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮೊದಲ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯ ಅಸಿಂಧು ಆಳ್ವಿಕೆ ಮತ್ತು ಹುಟ್ಟುವ ಜನಿಸಿದ ಮತ್ತೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸತ್ಯ? (40 ದಿನ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಗುವಿನ ನಂತರ). ಏನು ದೂರದ ನಾನು ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ಈ ಮಕ್ಕಳು ತಂದೆಯ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಸ್ತ್ರೀ ವೇಳೆ, ತಂದೆ ರಕ್ಷಕನಾಗಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಬಿಲ್ಟ್ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮಗುವಿನ ಅಂತಸ್ತು.
ಪ್ರಶ್ನೆ:
ಏನು ಆಳ್ವಿಕೆ ಗರ್ಭಿಣಿ (ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಹೊರಗೆ) ಯಾರು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮಹಿಳೆಯರು. ಇದು ಮನುಷ್ಯ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮೊದಲ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯ ಅಸಿಂಧು ಆಳ್ವಿಕೆ ಮತ್ತು ಹುಟ್ಟುವ ಜನಿಸಿದ ಮತ್ತೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸತ್ಯ? (40 ದಿನ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಗುವಿನ ನಂತರ). ಏನು ದೂರದ ನಾನು ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ಈ ಮಕ್ಕಳು ತಂದೆಯ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಸ್ತ್ರೀ ವೇಳೆ, ತಂದೆ ರಕ್ಷಕನಾಗಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಬಿಲ್ಟ್ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮಗುವಿನ ಅಂತಸ್ತು.
ಉತ್ತರ:
ಡಾ Wahba Zuhayli ಪ್ರಕಾರ, ಲೇಖಕ ಅಲ್-ಫಿಖ್ ಅಲ್ ಇಸ್ಲಾಮಿ, ಮನುಷ್ಯ ಒಂದು ಕಾನೂನು
ನಿರರ್ಥಕ ಮದುವೆಯ ಹೊರಗಿನ ಗರ್ಭಿಣಿ ಅಥವಾ ಫತ್ವಾ ಮಲಿಕಿ ಸಂಬಂಧಿತ ನ್ಯಾಯಶಾಸ್ತ್ರದ
ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ 'ವ್ಯಭಿಚಾರ' ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮಹಿಳೆಯ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಜನನ ನಂತರ ಸಮಾರಂಭವೊಂದರಲ್ಲಿ 40 ದಿನಗಳ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರಬೇಕು ಮಕ್ಕಳು.
ಈ ಶಾಲೆ ವ್ಯಭಿಚಾರ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮೊದಲು ಪವಿತ್ರ ಗರ್ಭ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಬಯಸುವ ಪುರುಷರು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಹೇಗೆ
ಕಳೆದ ಮೂರು ಮುಂಬರುವ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ (ಕಾಲ) ರವರೆಗೆ ಅಥವಾ ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಕಳೆದ
ಬಾರಿ ಅವರು ಹಾದರದ ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ (ಅಲ್ istibra ') ಮೇಲೆ ಕಾಯುವ ಮೂಲಕ.
ವಿದ್ವಾಂಸರು ಬಹುತೇಕ ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ ಇದು ಒಂದು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಮಗುವಿನ ಸ್ಥಿತಿ.
ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ವಂಶಾವಳಿಯ ಮೂಲದ ಶುದ್ಧತೆ ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು istibra
ಅಗತ್ಯವಿದೆ ' ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ
ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಂತರ ಸಮಸ್ಯೆ ಗಾರ್ಡಿಯನ್ ಮದುವೆಯ ನಂತರ ಗಂಡನ
ವ್ಯಭಿಚಾರ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಅಲ್ಲ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ನಿಯಮಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಮತ್ತು
ಪಿತ್ರಾರ್ಜಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು. ಈ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷ, ಮತ್ತು
ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯಿತು ಅಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಮದುವೆಯ ಹಾನಿ, ಒಂದೆರಡು ಬೇರ್ಪಡಿಕೆ
ಖಂಡಿಸಿದರು ಮಾಡಬೇಕು ಅಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮ ಖಂಡಿಸಿದರು ಮಹಿಳೆ ಗರ್ಭಧಾರಣೆಯ ಹೊರನೋಟಕ್ಕೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಇಲ್ಲವೋ. ಮಹಿಳೆಯ ವ್ಯಭಿಚಾರದ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಾಗ, ನಂತರ istibra 'ಮಗುವಿನ ಜನ್ಮ ಆಗಿದೆ.
Hadith ಆಧಾರಿತ ತನ್ನ ಹೆರಿಗೆ ಮೊದಲು ಮಾನ್ಯ ಮದುವೆ: "ಯಾರು ಅಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ
ದಿನ ನಂಬಿಕೆ, ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಇತರ ಜನರು ಬೆಳೆಗಳ ಮೇಲೆ ನೀರು ಚದುರಿಸುವಿಕೆಗೆಂದು
(ಅಲ್ಲ ಬೀಜ ಒಂದು ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ಆ ಸಂಭೋಗ) ಅಬು ದಾವೂದ್ ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ
ಅವಕಾಶ (.. ಮತ್ತು ಅಲ್ Tirmidhi ಮೂಲಕ ಹಸನ್ ಜೊತೆ ಹೇಳಿಕೆ ಅಂದರೆ
ಮಹಿಳೆಯರ ಮತ್ತೊಂದು ಅಧಿಕೃತ ಅಲ್ ಹಕೀಮ್ ಆಫ್ hadith, ಯುದ್ಧ ಖೈದಿಗಳನ್ನು
ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಯೋಧರಿಗೆ ವಿತರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ Hunain ಕದನದಲ್ಲಿ, ಅನುಸರಿಸಿದರು
ಸೇರಿದಂತೆ ಪದಗಳನ್ನು 'ಇತರ ಜನರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ'). : "ಒಂದು ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ಜನ್ಮ
ರವರೆಗೆ ಪೂರ್ಣವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲ. "ಈ ಅವಕಾಶ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರ
ಸ್ಥಿತಿಯ ಓರ್ವ ಮನುಷ್ಯ ಇಮಾಮ್ ಅಹ್ಮದ್ ಬಿನ್ Hanbal ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ hadith
ಆಧಾರಿತ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಬೇಕು, Hanbali ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ:"
ಅಲ್ಲ ಬೀಜದಿಂದ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯ ಫಕ್ ಓರ್ವ ಮನುಷ್ಯನಾಗಿ ಅವಕಾಶ. "ಈ
ಪಂಥದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ನಿಯಮಗಳು ಮಹಿಳೆಯರು ಅವರು ವ್ಯಭಿಚಾರಿಣಿಯೊಬ್ಬಳಿಗೆ ಗೆ ಖುರಾನ್ ನ
ಕಾನೂನಾತ್ಮಕ ಹುಟ್ಟು ಇದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಪಾಪದ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತವನ್ನು
ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು: ವ್ಯಭಿಚಾರಿಯ ವ್ಯಭಿಚಾರಿಣಿಯೊಬ್ಬಳಿಗೆ ಅಥವಾ polytheist ಮಹಿಳೆ
ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವ್ಯಭಿಚಾರಿಣಿಯೊಬ್ಬಳಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು
ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಸಂಭೋಗಿಸು ಅಥವಾ ವಿಗ್ರಹಾರಾಧಕನಂತಿರುವ ಜೊತೆ; ಎಂದು ನಂಬುವ
ಜನರು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ (ಅಲ್ ನೂರ್: 3)..
ಇದಲ್ಲದೆ, ಪದ್ಯ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ವ್ಯಭಿಚಾರಿಣಿಯೊಬ್ಬಳಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಇದ್ದರೆ. ಇದು
hadith ಆಧರಿಸಿ ಆಧರಿಸಿದೆ: "ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು (ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾದ
ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವನ್ನು) ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹಾಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳಿಂದ ಒಂದು ಶುದ್ಧ."
ನಂತರ ಅವರು ಸುರಾ ಅಲ್- Baqarah ಪದ್ಯ 222 ಖುರಾನ್ ನಿಂದ ಒಂದು ಪದ್ಯ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು:
ಅಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿ ನೀವು ಯಾರು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಶುದ್ಧತೆ ನಿರ್ವಹಿಸಲು. Hanafi
ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕೆಲವು ವೇಳೆ ಮಹಿಳೆ ಗರ್ಭಿಣಿ ಎಂದು ಮತ್ತೊಂದು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವ್ಯಭಿಚಾರ
ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯರು ಮದುವೆಯಾದ ಮದುವೆಮಾಡಲು ಅಧಿಕಾರ ಹಾಗೆಯೇ. ಆಕೆ
ಗರ್ಭಿಣಿ ಇದ್ದರೆ ಸಹ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಅವಳು ಪ್ಯಾರಾಗಳು ಮದುವೆಯಾದ ಅಕ್ರಮ ಮಹಿಳೆ ಇದನ್ನು
ಹೊಂದದೇ ಸುರಾ ಅಲ್-ನಿಸಾ '23-24 ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಜನನ ನೀಡಿದರು ರವರೆಗೆ ಅವರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ
ತನ್ನ ಫಕಿಂಗ್ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಅಗತ್ಯವಿದೆ:
"ಫಾರ್ಬಿಡನ್ ನೀವು ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೆಣ್ಣು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ aunts ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ aunts ಮತ್ತು ಸಹೋದರರ ಮಗಳು
ಸಹೋದರಿಯರು 'ಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ನೀವು ಸಾಕು ಸಹೋದರಿಯರು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ
ಪತ್ನಿಯರು ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಯಾರು ನಿಮ್ಮ ಹಂತದ ಹೆಣ್ಣು ಹೀರುವಂತೆ ಹೊಂದಿರುವ ನಿಮ್ಮ
ರಕ್ಷಕನ. (ಜನನ) ನೀವು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಯಾರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪತ್ನಿಯರು,
ಆದರೆ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ರಲ್ಲಿ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ ವೇಳೆ, ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣ
(ಅವುಗಳನ್ನು marring), ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಪತ್ನಿಯರು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಲಾಯನ್ಸ್
ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾರು ಈಗಾಗಲೇ ಜಾರಿಗೆ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಎರಡು ಸಹೋದರಿಯರು
ಇರಬೇಕು; surely ಅಲ್ಲಾ ಕರುಣಾಮಯ ಕ್ಷಮಿಸುವ. "
"ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬಲ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಹೊಂದಿವೆ ಯಾರು (ಇದು) ಅಲ್ಲಾ ಫಿರಂಗಿಗಳು ಆ,
ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ನಿಮ್ಮ ಇವೆ (ಮಹಿಳೆಯರು) ಜೊತೆಜೊತೆಗೇ, ಒದಗಿಸಿದ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ
ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾಹಿತ ಮಹಿಳೆಯರ ನಿಮ್ಮ ಆಸ್ತಿ ನೀವು (ಅವುಗಳನ್ನು) ಹುಡುಕುವುದು, ಮದುವೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ (ಅವರಿಗೆ) ಹಾದರದ ಮಾಡದಿರುವುದು. ನಂತರ
ನೀವು ಲಾಭ ಸಹಾ ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಅವುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ dowries ನೀಡುತ್ತದೆ,
ಮತ್ತು ನೀವು ಪರಸ್ಪರ ನೇಮಕ ಏನು ನಂತರ ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಿ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣ
ಇಲ್ಲ; surely ಅಲ್ಲಾ ಬುದ್ಧಿವಂತ ತಿಳಿವಳಿಕೆ ಇದೆ ". (ಒಂದು-ನಿಸಾ ': 23 ಮತ್ತು 24).
ಚಕ್ರ ಈ ವ್ಯಭಿಚಾರ ಮದುವೆಯಾದ ಮಹಿಳೆಯರ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅಲ್- Bukhari ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ
hadith ರಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ: ಸನ್ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆ ದೇವರು (ಪತಿ
ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಸರಿಯಾದ ಇದು) ಜನಿಸಿದ, ಮತ್ತು ವ್ಯಭಿಚಾರಿಗಳೂ ಮೈಲಿ (ಕಲ್ಲು). ಇದು ವೀರ್ಯ ವ್ಯಭಿಚಾರಿಯ ಕಾನೂನು ಮದುವೆ ಸಂಬಂಧ ನಿಷೇಧಿಸಿದ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಪಂಥ Hanbali ಮತ್ತು ಮಲಿಕಿ ಬೀಜದಿಂದ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಪುರುಷರು ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಭೋಗ ನಿಷೇಧಿಸುವ ಎಂದು ಅನುಮೋದಿಸಿದ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅದೇ hadith ಆಧರಿಸಿ ತಮ್ಮ ತೀರ್ಪು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು:
"ಯಾರು ಅಲ್ಲಾ ಮತ್ತು
ಕೊನೆಯ ದಿನ ನಂಬಿಕೆ, ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಬೆಳೆಗಳು ಇತರ ಜನರ ಮೇಲೆ ನೀರು
ಚದುರಿಸುವಿಕೆಗೆಂದು (ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ಬೀಜ ಆ ಸಂಭೋಗ) ಅವಕಾಶ.." (ಅಬು ದಾವೂದ್ ಮೂಲಕ ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ).
Syafie ಸಹ ಒಬ್ಬ ವಿವಾಹಿತ ಮಹಿಳೆ ವ್ಯಭಿಚಾರ ಜೋಡಿ ಶರಣಾಗುತ್ತಾನೆ ಯಾರಾದರೊಬ್ಬರು ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 3, ಸುರಾ ಅಲ್ ನೂರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ. ವ್ಯಭಿಚಾರ ಆಕ್ಟ್ ಅವರು ಮಾನ್ಯ ಮದುವೆ ಅಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿತು ಅಕ್ರಮ ಅಲ್ಲ. ಫತ್ವಾ ವಿದ್ವಾಂಸರಿಂದ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದವು. ವಂಶಾವಳಿಯ ಬೇಬಿ ತೀರ್ಪು ಬಹುತೇಕ ಪ್ರಕಾರ, ಮಹಿಳೆಯ ಮದುವೆ ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಜನ್ಮ ನೀಡುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಯೋಗ್ಯ ತನ್ನ ಮಾನ್ಯ ಮಕ್ಕಳ. ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ, ಇದು ಯೋಗ್ಯ ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಅವರು
ಮಗುವನ್ನು ತನ್ನ ಮಗ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಹೊರತು ಅವನನ್ನು ಅಥವಾ ಇದು
ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಘನತೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವ್ಯಭಿಚಾರದ ಸಂಬಂಧ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ
ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರವಿದೆ. ಆರು ತಿಂಗಳ ಕನಿಷ್ಠ ಕಾಲ ಉಮರ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ
ಇದರಲ್ಲಿ ಅಲ್ Bayhaqi ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ hadith ಆಧಾರಿತ ಇದೆ, ನಂತರ ಆರು ತಿಂಗಳ
ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಗುವಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದ ಮಹಿಳೆ ಇತ್ತು. ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಕಲ್ಲು ಒಳಗಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮೊದಲು ಅವರು ಉಮರ್ ತರಲಾಯಿತು. ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಲಿ ಜ್ಞಾನ ಬಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತೇರಿದ ಎಂದು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ಪದಗಳನ್ನು ಉಮರ್ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅದರ ಕುರಿತು ಆತ ಅಲಿ ಕೇಳಲು ಹರಿಕಾರರು ಕಳುಹಿಸಲು ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಅಲಿ
ನಂತರ ಸುರಾ ಅಲ್- Baqarah ಪದ್ಯ 233 ಅಂದರೆ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು: ಮತ್ತು ಮದರ್ಸ್
ಆದ್ದರಿಂದ ಸಹ ಮರಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ಆ ಕಳೆದ ಎರಡು
ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು suckle ಹಾಗಿಲ್ಲ ....
ಎದೆ ಹಾಲನ್ನು ಬಿಡುತ್ತದೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ 30 ತಿಂಗಳ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ
ರವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಕರಡಿ .... ಕುರಾನ್ನ ಎರಡು ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಎರಡು ಅವಧಿಗಳ
ಕಳೆದ 6 ತಿಂಗಳ (30: ನಂತರ ಅವರು ಅಂದರೆ ಸುರಾ ಅಲ್ Ahqaf, ಪದ್ಯ 15 ಓದುತ್ತದೆ
ತಿಂಗಳ - ಒಟ್ಟಿಗೆ 24 ತಿಂಗಳ 6 ತಿಂಗಳ). ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ವ್ಯಭಿಚಾರ ಮಗುವಿನ ಜನನದ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗದು, ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಮಹಿಳೆ ಕಲ್ಲು ಹೊಡೆಯುವ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಬೇಕಾಯಿತು. ಕೇವಲ
ಒಂದು ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತವಲ್ಲದ ಮಗುವಿನ ಮಾತ್ರ ಕಾನೂನು ಸ್ಥಿತಿ ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಹೊರಗೆ
ಗರ್ಭಿಣಿಯ ಪತಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಗಾರ್ಡಿಯನ್ ಇಲ್ಲ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಫತ್ವಾ ಸಮಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರ 57 ಜೂನ್ 10, ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಪದವನ್ನು ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತವಲ್ಲದ ಮಗುವಿನ 2003 ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣ ಇವೆ:
* ಮಕ್ಕಳು ವ್ಯಭಿಚಾರ ಅಥವಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಎಂಬ ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು; ವಧು ಎರಡು Lahzah Qamariah (ಆದ್ದರಿಂದ ಆಕೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದ) ಮತ್ತು ಅವರು ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಭೋಗ syubhah ಪರಿಣಾಮ ಆರು ತಿಂಗಳ ಕೊನೆಯ ಜನಿಸಿದ * ಮಕ್ಕಳು; ಮತ್ತು
* ಕಳೆದ ಹೆಚ್ಚು ಆರು ತಿಂಗಳ ಸಮಯ ವಿವಾಹದ ಎರಡು Lahzah Qamariah ಮತ್ತು (ಕಾಳಜಿ ಆ
ಮಗುವು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಯನ್ನು (ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ) ಮೂಲಕ ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು
ಕಾನೂನೊಂದನ್ನು ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆ ಪತಿ ಮತ್ತು ಪತ್ನಿ, ಅಥವಾ ಒಂದು ಇಲ್ಲ,
ಹುಟ್ಟಿದ ಮಕ್ಕಳು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ), ಅಥವಾ ಶಾಪ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕಾರ
ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ನಾಲ್ಕು ಸಾಕ್ಷಿಗಳು.
Kanada
No comments:
Post a Comment
Thanks for your comments, I will reply soon.