RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Sunday 1 November 2015

ஒரு புன்னகை மற்றும் சந்தோஷமாக வீட்டிற்கு திரும்ப.



அது ஒரு புன்னகை மற்றும் சந்தோஷமாக, வீட்டிற்கு செல்ல எளிதானது அல்ல  நாங்கள் என்று பல விஷயங்களை அலுவலகத்தில் இருந்த கிட்டத்தட்ட 8 மணி நேரம் நிர்வகிக்கப்படுகிறது மற்றும் தீர்க்கப்பட போது. அறிந்து கொள்ள, அலுவலகத்தில் பிரச்சனை வீட்டிற்கு கொண்டு தவிர்க்க வேண்டும். எனவே எங்கள் மனதில் வேறுபடுத்தி பயிற்சி வேண்டும் ஒரு ஸ்மார்ட் நபர் இருக்க   அலுவலக பொறுப்புகள் மற்றும் வீட்டில் பொறுப்புகள்.
நான் அலுவலகத்தில் மணி நேரத்திற்கு பிறகு வீட்டிற்கு செல்ல தயார் போது தினமும், நான் வீட்டில் செய்ய போகிறேன் என்ன ஏதாவது திட்டத்தையும். இந்த பழக்கம் என்னை நான் அந்த மாலை செய்ய போகிறேன் என்று வைத்து பணி இல்லத்திற்கான கவனம் செய்ய உள்ளது.
வீட்டிற்கு செல்லும் வழியில் சென்றார் என "இன்று எமது இரவு உணவிற்கு உணவுகள் என்ன" நான் மனதில் மேப்பிங் அமைத்தேன்.
"ஒமேகா 3 உள்ள தூரியன் பேஸ்ட், ருசியான மற்றும் பணக்கார கெளுத்தி மீன் சூடான புளிப்பு கறி"
"தோக் குரு சந்தை வாங்க சிறந்த, மீன் புதிய  "
சென்றடையும் வீட்டில் நான் பணி கவனம் செலுத்த வேண்டும் போது குடியேற வேண்டும். நான் என் மனதில் அமைக்க நான் வழி அலுவலக வேலை 8 மணி நேரம் கழித்து என் ஆற்றல் மீட்க வேண்டும். நான் வேலைகள் தொடர்ந்து அனைத்து வீட்டில் செய்ய எண்ணம் வைக்கும் மனநிலை மற்றும் ஆற்றல் மீட்க இன் அதிகரிப்பதாக வெகுமதி இனிமேல் என் இறைவன் அல்லாஹ்வே அமைக்க பெற வழி ஒன்று உள்ளது. இந்த பழக்கம் எனக்கு இன்னும் இருந்திருக்கும் அட்டவணை, என் வீட்டில் வேலைகள் முடிக்க கவனம் செய்ய. 
மையமாக மூலம் அல்லாஹ் மிகவும் மதிப்புமிக்க சொல் அமை (வெகுமதி) இந்த ஆற்றல் மீண்டும் மிகவும் பயனுள்ள அதிகரிப்பதாக உள்ளது, என்னை மிகவும் 'பஹல' பெற இறுதி நோக்கமான அனைத்து பணியை செய்து செய்ய பெற எங்கள் மனதில் வைத்து:
என் தினசரி   சில நாட்களில் வீடு திரும்பும் போது நான்    ஒரு குடும்ப உணவு சமைக்க காய்கறிகள் மற்றும் போன்ற பக்க உணவுகள் கொண்டுவரும். நேரம் நான் 6 மணிக்கு பற்றாக்குறையை அலுவலகத்திலிருந்து வீட்டிற்கு கிடைக்கும் என்றாலும், நான் இரவு உணவிற்கு மீன், காய்கறிகள் மற்றும் சமைத்த அரிசி மற்றும் பக்க உணவுகள் சுத்தம் செய்தல் போன்ற சமையல் வேலை செய்ய வேண்டியிருந்தது. முன் செய்யப்படும் அனைத்து வேலைகளும் பிறகு   நான் மசூதிக்குச் சென்று  மஃரிப் மற்றும் ஈஷா பிரார்த்தனை.
நான் ஆர்வத்துடன் வீட்டிற்கு செல்லலாம் என்னை பயிற்சி வேண்டும், இந்த நான் என் பக்கவாதம் முதல் ஒரு தினசரி என சுத்தம் செய்ய வேண்டும் என்று ஒரு முக்கியமான பணியாகும்   மனைவி  தற்போது கிட்டத்தட்ட 15 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு உடல் பக்கத்தில் முடக்கின.
கடவுள் எனக்கு கொடுத்த காரணம் நான் நேர்மையும் பயிற்சி   நல்ல   நான் என் அலுவலகத்தில் கடமைகளை உறுதி கூட வீட்டு பணிகள் மற்றும் கடமைகள் பார்த்துக்கொள்ள சுகாதார  ஒரு தனியார் நிறுவனம் ஒரு மூத்த மேலாளர் போன்ற.
இன்னும் புதிய என் மனதில் கேள்வி நாளில் என் அலுவலகத்தில் துணையின் posted.
"நிக் நான்   உங்களுக்கு மரியாதை செய்வது, உங்கள் முடியும்  நாம் ஒரு மாலை உணவகங்கள் பேசியிருந்த நிலையில் ஜுல் பாராட்டப்பட்டது, தனியாக வேலைகளையும் கவனித்து ".
"நான் ஜுல் குவித்தனர் கணவர் என என் பொறுப்பு, நான் பதில் இருக்கிறேன்   மறுமையில் அல்லாஹ் ". ஜுல் என் பதில்.
"நீங்கள் பின்பற்றத்தக்க கணவர்".
"இல்லை என்று ஆகும், தான் எல்லோரையும் போல," நான் ஒரு பதில் கொடுக்க
"நான் என் சேவைகள் அவளுடைய தியாகம் மீண்டும் திருப்பி செலுத்த என்று காரணமாக என் மனைவி நோய் அனைத்து வீட்டை கடமைகளை செய்ய வேண்டும்  என் 7 குழந்தைகள் பெற்றெடுக்க ".   என் சுருக்கமான ஜுல் விளக்கினார். அவர்   தனது என்பார்கள்  ஒப்பந்தத்தில் தலைகள்.
"ஒரே குறிப்புகள் முகங்கள் அனைத்து சவால்களையும் ஒரு நேர்மறையான அணுகுமுறை வைத்து மற்றும் துன்பங்களையும் குர்ஆனில் உள்ள அவருடைய வார்த்தை தொட்டி அல்லாஹ் கீழே போட வருகிறது என்று கணவர் பொறுப்பை நிறைவேற்ற உறுதி ஆகும்".
கடவுள் முழு பொறுப்பு மற்றும் நேர்மையுடனும் செய்யவில்லை என்றால் ", நாம்  இனிமேல் எல்லையற்ற வெகுமதிகளை கொடுக்கும். அந்த "என்னை ஜுல் உந்துதல். நான் ஜுல் காரணம் வெளியே விவரம் கொடுக்க முயன்றார்.
"நாம் தெரியும் என்றால் எவ்வளவு பெரிய நாம் குறிப்பாக, நிச்சயமாக நாம் மனதில் பீதி இழக்க மாட்டேன் உடம்பு மக்கள், மறுமையிலும் இருக்கும் உதவ போது வெகுமதி  உளூச் எடுக்க நோயாளி உதவ  மற்றும் பிரார்த்தனைகளை உடையணிந்து பாரிய ஊதிய ஜுல் ". நான் மத ஆசிரியராக விரிவான விளக்க.
எந்த உதவி பற்றி 10 முறை, 5 முறை உள்ளது என்றால், நாங்கள் 50 வெகுமதி ஒரு நாள் பரிசு வழங்கப்படும் என்றால் ", நாம் செய்த ஒரு அரண்மனை வாழ்க்கை இன்பம் வழங்கப்படும் மட்டுமே ஹெவன் ஆசிரியர் தகுதி ஒரு விளக்கம் படி, கற்பனை மற்றும் அளித்தனர்   தங்க  , வெள்ளி, கற்பனை  சொல் அமை  நாம் பெற முடியும் என்று ஆசீர்வாதம்   பின்னர், அந்த "அனைத்து முஸ்லீம் beliver இறுதி நோக்கம் ஆகும்.
நாங்கள் அவளை தினசரி வாழ்க்கை தேவைகளை எல்லாம் உதவி தேவைப்படும் போன்ற கடுமையான வலி மனைவியாக பேரழிவுகள் உடன் சோதனை "அதனால், உள்ளன   ஒரு மதிப்புமிக்க வாய்ப்பு மற்றும்  நம்மை இரட்டிப்பு நற்கூலி பெற அனுமதிக்க கடவுள் பரிசு. என்று அல்ல, ஒரு ஏற்பாடு உள்ள அவரது பெயர். "நான் கதை தொடர்ந்து, ஜுல் கவனத்தை கேட்டார்.
"நாம் ஏற்கனவே, வருத்தம் சோர்வாக மற்றும் களைப்புற்ற எங்களுக்கு உணரப்படாமல் இருக்கலாம் உணர்கிறேன், விழிப்புணர்வு இந்த வகையான வேண்டும், ஆனால் நாம் கடமைப்பட்டு மற்றும் பற்றி உற்சாகமாக உணர்கிறேன், ஆனால் இன்னும் முக்கியமாக நாம் அல்லாஹ் என் பக்கவாதம் உதவும் வேலையை தொடரும் பொருட்டு சுகாதார தொடர்ந்து தயவு பிச்சை என்றால் மனைவி ".
"பிறகு நீங்கள் வாழ்வீர்கள்." என் அதிகாரம் உறுதி அறிகுறி தலையிட ஜுல்.
அத்தகைய சிந்தனைகள் எங்களுக்கு மிகவும் சுறுசுறுப்பான செய்ய முடியும்   தூய்மையாக்கம் வேலை செய்து போது  முறை மீண்டும் பதவியில் இருந்து.   நான் ஒரு புன்னகையுடன் வீட்டிற்கு வரும் மற்றும் மிகவும் கழுகு போது உறுதி சுய ஊக்கம் பயன்படுத்தப்படும் எப்படி  என் செய்ய   வீட்டில் வழக்கமான வேலை. நாங்கள் எந்த பணியை பார்த்து உளவியல் அம்சம் இருக்கும் என்றால் அது இன்னும் நேர்மறை சிந்தனை ஆகிறது   அல்லாஹ் உத்தரவு கீழ்ப்படிய நேர்மையும் ஷேக் கணவர் நடத்திய  கடவுள் பஹல பரிசு வழங்கப்படும்  மறுமையில்.
"என்ன மனைவி பற்றி இப்போது" Ustaz HJ முகம்மது, எங்கள் முன்பு ஒரு சில அந்துப்பூச்சி நேரில் போது கூறினார்
"கடவுள், உடம்பு ஆரோக்கியமான வழிகளை நன்றி," நான் சொன்னேன்.
"உங்கள் மனைவி நோய் நிக் நீண்ட?". அவர் என்னை கேட்டார்
"15 ஆண்டுகளுக்கு Ustaz".
"MasyaAllah, உண்மையிலேயே அதிர்ஷ்டசாலிகள் நிக், அது கடவுளின் பரிசு இருந்தது   யூ "
"நீண்ட காலத்தில் அவரது மனைவி கவலை எடுத்து கொள்ள முடியாது கணவர் நிக் நிறைய இருக்கிறது" ustaz எனக்கு ஒரு ஊக்கத்தை கொடுக்க முயன்றார்.
"நான் அல்லாஹ்வின் நேர் அதை அனைத்து செய்ய முடிந்தது, கடவுளுக்கு நன்றி".
"நிக்  உங்கள் உண்மையில் அதிர்ஷ்டம் இருந்தது, இந்த மாதிரி ஒரு வாய்ப்பு யார் நமக்கு பல இல்லை! "
"நீங்கள் அந்த ustaz அர்த்தம் என்ன?." நான் அவரது விளக்கம் வேண்டும்.
"வாய்ப்பு பிரமாண்டமான உள்ளது   உங்கள் மனைவி முடங்கி என நிக், மற்றும் பராமரிப்பாளர் என பொறுமை நீங்கள் அவளுக்கு உதவ   இது ஒரு உயர் அவளை தினசரி வாழ்க்கை ,, அவள் ஜெபத்திற்கு (solat) செய்ய குறிப்பாக தயாரிப்பு தேவையான ஒவ்வொரு விஷயம் நாளொன்றுக்கு 5 முறை எனக்கு அதிக தகவல்களை வைத்து .ustaz "அல்லாஹ்விடம் சொல் அமை.
"உண்மையில் தனது சகஜம் சோதனை தாங்க கடவுள் வாய்ப்பு வழங்கப்படும் ஏனெனில் நிக் அதிர்ஷ்டம் தான் நிலை உள்ளது. மேலும், ஆயுள் நிக் அது பொறுமை மற்றும் நேர்மையுடன் இதயம் ஏற்க சோதிக்கும் ஒரு முதன்மையான என்று   புகலிடமாக டிக்கெட் ". அவர் நம்பிக்கை முழு என் கண்களில் உற்று என Ustaz கூறினார்.
"கடவுள் utaz ஆசீர்வதிப்பார். Alhamulillah (கடவுளுக்கு நன்றி) நான் நம்புகிறேன்   அதே செய்ய முடியும்   நான் கூட நான் என்று கடவுள் எனக்கு சுகாதார கொடுக்க என்று பிரார்த்தனை, அவரது தினசரி   என் ஊனமுற்றோருக்கு மனைவி ஒரு பராமரிப்பாளர் என தொடர்ந்து. " நான் utstaz இருந்து ஒப்புதல் கொடுக்க முயற்சி.
Utstaz உள்நோக்கம் பேச்சு கொடுக்க எங்கள் மசூதியில் வந்த போது சம்பவம், கிட்டத்தட்ட 5 ஆண்டுகள் முறை முன் ஏற்பட்டது.  
நான் ஒரு சில பிசாசு இருந்து பெற அந்த பல்வேறு சாதகமான கருத்துக்களை, என்னை தொடர்ந்து இருக்க இருக்க வேண்டும் ஒரு பூஸ்டர் இருக்க  லட்சிய   நபர் மற்றும் புன்னகையுடன் வீட்டில் மன அமைதி மற்றும் எப்போதும் செல்ல முடியும்.    வீட்டில் நான் ஒவ்வொரு நாளும் என் வீட்டில் கடமைகளை வழக்கமான தொடரலாம்.
இந்த அணுகுமுறை வீட்டில் கடமைகளைச் செய்யும் இன்பம் கொண்டு. நான் மனதில் சாதகமாக என்று என் உடல் நிலை வலுவூட்டுவதாக அமையும் ஏனெனில் சோர்வாக மற்றும் களைப்புற்ற உணர்கிறேன் இல்லாமல் நன்றாக செய்ய முடியும்  உடல். அர்ப்பணிப்பு என் ஒரு கணவன் என்ற அனைத்து செயலாற்றுவதற்கும் மிகவும் அதிகரித்திருப்பதாக  மனைவி மற்றும் குடும்பம். ஒரு கணவன் பின்னர் ஒரு வாரிசுரிமையுள்ள பிள்ளைகள் முடிவு புத்திரர் பெற்றெடுக்க குடும்பத்திற்கு முழு பொறுப்பு கொடுக்க வேண்டும், இஸ்லாமியம் போதனைகளின் கோணத்தில் இருந்து பார்க்கும் போது, இந்த ஒரு காரணி என்று மிகவும் ஆகிறது  நான் எப்போதும் மனதில் ஒவ்வொரு முறையும் வைத்து அந்த ஊக்கம். அது என் அன்றாட வாழ்க்கையில் பிடிவாதமாக இருந்து வருகிறது. மற்றும் வெகுமதி பெரிய நானே அதனால் ஆகிறது  என் பொறுப்புகளை நிறைவேற்ற வீட்டிற்கு திரும்ப ஆர்வமாக வளரும்  ஒரு கணவர்.
குறிப்புகள்:
1. ஒரு கணவர் திறன் இருக்க வேண்டும்  அலுவலக வேலைகளுக்கு இடையே பிரிக்க   மற்றும் வீட்டில் பொறுப்பு. அவரை தங்கள் குடும்பத்திற்கு ஒரு நல்ல தலைவர் வேண்டும் என்று இவ்வாறு திறன் முடியும். ஒரு நல்ல கணவன் மூலம் பயிற்சி என்று குடும்பம் தான் அவர்கள் குடும்பம் மற்றும் சமுதாயத்தில் அல்லது ஒரு பொறுப்பான நபர் தங்கள் குடும்ப வழிகாட்ட முடியும். சிறந்த கணவர் அவர்களின் குழந்தைகள் மற்றும் கிராண்ட் குழந்தைகளுக்கு ஒரு சிலையை வருங்கால மனைவியின் டான் ஒரு மதிப்புமிக்க சொத்து இருக்கும்.
2. அதன் புன்னகையுடன் வீட்டிற்கு செல்ல முடியும் ஒரு மகிழ்ச்சியான கணவர் இருக்க வேண்டும், கணவர் பொறுமை மற்றும் நேர்மை ஒரு நபர் இருக்க வேண்டும். நாம் ஒரு நேர்மையும் செய்தது எல்லாம் செய்தால், நிச்சயமாக அல்லாஹ் இனிமையான கொடுக்கும் மற்றும் குடும்ப   மகிழ்ச்சியாக வாழ மற்றும் நல்லிணக்கம் எல்லா நேரங்களிலும் முடியும். கணவர் இந்த வகை அவர்களது குடும்ப உறுப்பினர்கள், ஒரு குறிப்பு இருக்கும். எந்த விஷயம் குடும்பத்தில் நடக்கும் ஏற்கவில்லை என்றால், அவர் ஒரு குறிப்பு இருக்கும் மற்றும்   அனைத்து குடும்ப உறுப்பினர் அவரை வழங்கப்பட்ட எந்த வழிமுறைகளை பின்பற்ற வேண்டும். இது நடக்க   காரணமாக இருக்கலாம் பின்பற்ற வேண்டும் என்று உதாரணமாக அவரை அவர்கள் குடும்ப மரியாதை, அது வாழ்க்கையில் சவால்களை வேலை தங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரு சிலையை மாறும். அவர் குடும்பத்தின் ஒரு பிடித்த உறுதியாக இருந்தார் மாறிய பின்னர், காட்சிகள் என்ன  குடும்ப பிரச்சினைகள் தொடர்பான பெற்றோர்கள் குழந்தைகள் மற்றும் பேர தொடர்ந்து. அவர் மிகவும் மரியாதைக்குரிய   முழு குடும்பமும் மூலம். இந்த நிலைமை உருவாக்கும்   பரஸ்பர மரியாதை நிறைந்த சூழ்நிலை மற்றும்  குடும்ப உறுப்பினர்கள் மத்தியில் அன்பு.
3. நாம் வைத்து இருந்தால்   மறுமையில் ஒரு பெரிய வெகுமதி பெற வேண்டும், மேலும் ஒரு கடவுள் வேலை மற்றும். அது நன்றாக இருக்க முடியும் மற்றும் நாம் அவ்வாறு செய்ய சோர்வாக உணர மாட்டாய். நாம் அடிக்கடி சிவப்பு என்ன மறுமையை இந்த உலகில் வெற்றி மற்றும் நல்ல கண்டுபிடிக்க முயற்சி என்றால் உண்மையில் இந்த வழி  ஒவ்வொரு நாளும் பிரார்த்தனை பிரார்த்தனை பிறகு.
4. ஒரு முஸ்லீம் என்ற முறையில், இதற்கப்பால் அல்லாஹ்விடமிருந்து வெகுமதி உங்கள் மனம் மற்றும் உடல் உடற்பயிற்சி ஒவ்வொரு நாளும் வைத்து உங்களை ஊக்குவிக்கும் மிகவும் பயனுள்ள வழி கிடைக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. நாங்கள் மிகவும் அதிகமாக தேவனுடைய ஆயிரம் நம்பிக்கை ஒரு நோக்கம் போது. நாம் தொடர்ந்து வேலை செய்ய நம் உடல் இயல்பு ஒரு பூஸ்டர் வழங்க முடியும் என்று ஒரு அக ஆற்றல் ஆதாரமாக இருக்கும். இவ்வாறு ஆரோக்கியமான தங்க மற்றும் நாள் முழுவதும் சுறுசுறுப்பாக வைத்திருக்க ஒரு சிறந்த தொழில் நுட்பத்தை இருக்கும்.
Wallahu'alam.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.