RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Wednesday 4 November 2015

เป็นสามีโรแมนติก

10. เป็นสามีโรแมนติก 
ความโรแมนติกและล้อเล่นกับภรรยาของเขาได้รับการปฏิบัติที่ดำเนินการโดยสามีของที่โดดเด่นมากที่สุดในโลกก็คือศาสดามูฮัมหมัด SAW
ส่วนใหญ่แล้วเขาล้อเล่นกับภรรยาของเขา วันหนึ่งมา Saodah (หนึ่งในภรรยาของพระศาสดา SAW) ไปที่บ้านของไอชา จากนั้นพระศาสดานั่งอยู่ระหว่าง Aisha และ Saodah และวางเท้าของเขาในรอบของพวกเขา เมื่อไอชาเชิญ Saodah ที่จะกินเธอปฏิเสธที่จะไม่อยู่ในอารมณ์ที่ จากนั้นไอชากล่าวว่า: "(อัลลอ) กินหรือฉันจะเลอะใบหน้าของคุณ". Saodah ไม่ยอมพูดว่า: ฉันจะไม่กิน "แล้ว  Aisha เอาอาหารและลูบไปที่ใบหน้าของ Saodah. พระศาสดา SAW หัวเราะ. พระศาสดาเห็นถาม Soahah จะทำเช่นเดียวกันที่จะ Aisha แล้ว Saodah กลับใบหน้าสกปรกของ Aisha. หลังจาก Saodah ใบหน้าสกปรกของไอชาศาสดาเห็นอย่างต่อเนื่อง หัวเราะ (HR: An-Nasai'e อิบันซา Dunya).
เรื่องนี้เป็นศาสดา SAW สนุกกับภรรยาของเขา Rasulullah SAW เกลี้ยกล่อมยังชะที่จะกำจัดความโกรธเธอจงใจถือจมูกของเขาบันทึกไว้โดย  Ibnu  ซุน
ดังนั้นการแต่งงานโรแมนติกของศาสดามูฮัมหมัด SAW อาจจะเป็นความลับของความรักที่แท้จริงซึ่งยังคงถึงจุดสิ้นสุดของชีวิตของศาสดามูฮัมหมัดเห็น พูดคุยล้อเล่นจูบและสัมผัส จนกระทั่งโองการของความรักที่สลักอยู่บนริมฝีปากของผู้เผยพระวจนะที่จะเรียกลูกของคุณเรียกภรรยาของเขา เสียงที่สวยงามเรียกว่าออกมา "ใช่ Humaira" Aisha ซึ่งหมายความว่า "โอสีแดงดอกกุหลาบสีขาวหรือสีแดง" ทำให้ความผูกพันใกล้ชิดมากขึ้น 
บางครั้งที่เธอเรียกศาสดานิสัยเสียโดยย่อว่า "ใช่ Aisy" ซึ่งหมายถึงชีวิตในระหว่างที่เขานำเสนอคำทักทายจากกาเบรียลแองเจิลที่จะ Aisha โดยการเอาจดหมายฉบับสุดท้ายหมายถึงระดับของความรักและความรักจะได้พบกับความคุ้นเคยปลอบโยนของท่านศาสดา
อันที่จริงการเป็นภรรยาของเพื่อนโรแมนติกมันเป็นซุนนะฮฺของท่านศาสดามุฮัมมัด เราหวังว่าด้วยซุนนะฮฺนี้เพื่อส่งเสริมให้เกิดความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างทั้งคู่ ซุนนะฮฺไม่ได้เป็นสิ่งที่น่าละอายที่จะได้รับการฝึกฝน สามีมาตามคำแนะนำของภรรยาที่ SAW ศาสดาทำให้ความรักกับคนอื่น ๆ ถ้าภรรยารู้สึกแปลกไหนสามีท่าทางโรแมนติก คือคนเพิ่งเสร็จสิ้นการกรอกโรแมนติกของโรมิโอและจูเลียต โปรดนิสัยเสีย นวนิยายโรแมนติกนี้แทนการตามปกติ แต่มาโรแมนติกของศาสดามูฮัมหมัด SAW สามีไอดอลสำหรับสาวกชาวมุสลิมและจะเป็นตลอดเวลาก่อนหน้านี้และหลังจากนั้น
สิ่งที่ผมสังเกตเห็นคือโฉบในขณะที่ผมและภรรยาเดินทางไกลคนเดียวในรถผมจะสรรเสริญภรรยาของฉัน
.
"วิธีการที่สวยงามที่รักผมรักคุณ" ผมแกล้งในขณะขับรถ
"neee Abaang,   กล้าที่จะบอกว่าคุณจะได้รับการลงโทษในเร็ว  ๆ นี้" ภรรยาตอบใจแตก
"ที่ดีที่สุดหรือไม่คืนที่ผ่านมา"
"จุ๊ IIIII Bang, ซน" รอยยิ้มภรรยาของพันคำ
สถานการณ์นี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองของเราขึ้นรถ นอกจากนี้ถ้าระยะเวลาการเดินทางร่วมเลือกหลายชั่วโมง
บางครั้งฉันถือภรรยาของฉันนิ้วหรือมือเช็ดเสียการกระทำดังกล่าวทำให้ภรรยาของฉันรู้สึกว่าเธอเป็นที่รักเพื่อให้สามีของเธอ สถานการณ์ เช่นนี้บางครั้งเป็นสถานที่ที่จะช่วยให้เราสามารถใช้งานร่วมกันของเด็กที่มี ปัญหาระหว่างสามีและภรรยาเพื่อให้เราสามารถมีวิธีการแก้ปัญหาที่ตกลงร่วมกัน ที่จะดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาของลูกหลานของเราที่ต้องเผชิญกับเป็นครั้ง คราว         
ขอบคุณพระเจ้าที่วิธีการนี้ส่งเสริมให้ผลมากในการเสริมสร้างความใกล้ชิดของสามีและภรรยาและยังจะเอาชนะอับจนในครอบครัวร่วมกัน เทคนิคนี้เป็นวิธีการวิธีการใช้เวลาที่มีอยู่ในเวลา 24 ชั่วโมง สำหรับการมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะเมื่อเราอยู่ในรถในเวลาที่เป็นมี ประสิทธิภาพมากที่สุดที่สามีและภรรยาจะไม่ถูกรบกวนจากคนอื่น       
เรื่องตลกก่อนที่เราจะนอนในแต่ละคืนยังเป็นปกติการปฏิบัติที่มีประสบการณ์โดยฉัน ปกติเวลาก่อนนอนที่เหมาะสมที่สุดเพราะในเวลานี้ฉันจะกอดเธอและให้คำสรรเสริญเกี่ยวกับความงามและความดีงามเป็นของภรรยา ถ้า ทำจะช่วยให้ภรรยารู้สึกว่าเธอเป็นที่รักและเมื่อเรานอนหลับอยู่ในสภาพของ ความตื่นเต้นจะผลิตกลิ่นอายในเชิงบวกในร่างกายของเราและตามความฝันของดีที่ จะมีผลดีต่อสุขภาพของเราเมื่อตื่นขึ้นมาเพื่อต่อไป ตอนเช้า ฉันรู้สึกได้ว่าวิธีการที่สงบและมีสุขภาพดีในตอนเช้าเมื่อตื่นขึ้นมา ขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกพรที่ให้ใจสงบของเราและสภาพที่ดีต่อสุขภาพ    
ถ้าฉันเสมอตลกล้อเล่นและเล่นเต็มรูปแบบกับภรรยาของฉันทุกคืนจะ สามารถที่จะลดความรู้สึกของความเครียดที่เราพบในช่วงเช้าและเย็นที่ผ่านมา เรื่องตลกที่ทำระหว่างสามีและภรรยาจะให้เกิดกับฮอร์โมนในเชิงบวกในร่างกายและมันเป็นปฏิกิริยาที่ดีสำหรับสุขภาพของสามีและภรรยาของเรา  
บางครั้งผมยังใช้โอกาสที่มีอยู่ในช่วงเวลาที่เราอยู่ในการติดต่อทางโทรศัพท์ ที่มักจะผมจะแทรกการสนทนาที่เป็นเรื่องตลกและเรื่องตลกระหว่างสามีและภรรยา เมื่อเสร็จแล้วเพียง แต่สิ่งสำคัญที่เราต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับ    ผมพบว่าวิธีการของความสัมพันธ์ของความรักและความรักที่เราสามารถผสมพันธุ์แต่ละครั้งที่จะรักษาความสุขที่เราจะใช้ในและสนุกนานนี้ ขอบคุณพระเจ้า.
โรแมนติกกับภรรยาของเราเป็นหนึ่งในวิธีการที่จะรักเจ้าบ่าวของเราเพื่อที่มันจะเป็นป่าดิบทุกครั้ง ดังนั้นกิจกรรมที่สามารถจัดความสัมพันธ์ที่โรแมนติกระหว่างสามีและภรรยาควรจะบรรลุและปฏิบัติ ถ้าเรามองไปที่ระบบนิเวศตามธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตในจักรวาล จะมีการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเป็นวงจรระบบที่มีการเปลี่ยนแปลง ดัง นั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงเชิงลบใด ๆ ของคนรักของเราเราต้องรักษาสิ่งแวดล้อมความสัมพันธ์จึงเป็นสิ่งที่มักจะอยู่ ในความสัมพันธ์ที่ดีและแข็งแรงหรือถือ สามีประมาทที่ไม่ได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับภรรยาของเขาหนึ่งวันหรืออีกจะมีผู้บุกรุกที่จะใช้เวลาaporturnites ที่จะทำให้ความรักกับภรรยาของคุณเมื่อมีความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นระหว่างสามีและภรรยา Normarlly ภรรยาจะไปกับสามคนที่จะออกมามากมายของเธอdisppionted ดัง นั้นเวลาที่สำคัญมากสำหรับผู้หญิงและเมื่อมีคนที่ดูแลของความโศกเศร้าของเธอ และความกระตือรือร้นที่จะฟังปัญหาของเขาแล้วซาตานจะมาและมีอิทธิพลต่อ ผู้หญิงที่จะปฏิบัติตามคำสั่งของพวกเขาที่จะทำบาป สรรเสริญพระเจ้าจะคลาดเคลื่อน (Naauzubillahhiminzalik)                 
เคล็ดลับ:
1.    ในฐานะที่เป็นสามีของเราจำเป็นต้องใช้ช่วงเวลาของเวลาที่มีอยู่ในการเลี้ยงดูในความรักและความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับภรรยาของเราทุกคน มัน ควรจะทำเวลาที่จะช่วยให้ความรู้สึกของความรักและความรักระหว่างสามีและภรรยา ทุกคนจะต่ออายุอย่างต่อเนื่องเช่นแบตเตอรี่รถยนต์ซึ่งเกือบจะสูญเสียอำนาจใน ทุก ในกรณีนี้สามารถทำได้เช่นการปฏิบัติกิจวัตรประจำวันในชีวิตแต่งงานจะทำให้บรรยากาศที่ร่าเริงในครอบครัวอยู่ที่นั่นเสมอ.     ไชโย จะให้กำเนิดในครอบครัวและเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผู้โดยสารทุกคนใน บ้านในความสามัคคีเป็นหนึ่งในครอบครัวของพวกเขามีความสุข และร่าเริงก็จะให้กำเนิดมันว่า "บ้าน Syaurga โดยฉัน."
2.    สามีธรรมชาติมักจะยกย่องภรรยาของเขาจะให้เกิดบรรยากาศของความสุขและความรักมักจะเผาไหม้พวกเขา บรรยากาศ แบบนี้จะส่งผลกระทบในเชิงบวกมากเมื่อพวกเขามีเพศสัมพันธ์ในฐานะสามีและภรรยา มีเพศสัมพันธ์ด้วยความจริงใจช่วยให้พวกเขาที่จะรักษาความรักที่ใกล้ชิดมาก ขึ้นทำให้ความพึงพอใจของการมีเพศสัมพันธ์จะประสบความสำเร็จเสมอสูงสุดโดย สามีและภรรยา สถานการณ์เช่นนี้จะเป็นอุปสรรคต่อการปีศาจที่มัก จะชักชวนเกลี้ยกล่อมความอยากอาหารและสามีของเธอ (โดยเฉพาะ) ที่จะทำชั่วกับผู้หญิงคนอื่นออกมี 
3. สามีจะต้องเป็นสมาร์ทในการเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะตลกกับภรรยาของเขา ถ้าเราเล่นปาหี่เวลาในชีวิตจะช่วยให้เราใช้เวลาที่ จำกัด ใน 24 ชั่วโมงถัดไปจะมีการใช้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพ  ทักษะที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเวลาที่จะต้องได้รับจากสามีและภรรยา
4. ประสบการณ์ส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยาตามที่ปรากฏในครัวเรือนจะเห็นเด็กของพวกเขา  โดย ปกติแล้วเด็กจะเป็นไปตามคุณสมบัติของผู้ปกครองที่มีนิสัยดีและความสัมพันธ์ และใกล้ชิดที่แสดงให้เห็นเสมอโดยพ่อแม่จะตามมาและความแตกต่างให้กับเด็กความ อบอุ่นของแม่และพ่อจะกลายเป็นไอดอลไปทางทวารหนักของเขาเราจะเลียนแบบสิ่งที่ปฏิบัติ โดยพ่อแม่ของเขา .. ถ้าอยู่ในครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคนที่มีทัศนคติและการปฏิบัติในการเป็นผู้ นำชีวิตให้กับความสัมพันธ์ที่ดีและการแสดงความรักซึ่งกันและกันในระหว่างกัน ที่จะเกิดในครอบครัวมีความสุขและมีความสุข ครอบครัวมีความสุขเป็นผลิตภัณฑ์ของความสัมพันธ์ระหว่างปิดแม่และพ่อกับสมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.