RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Thursday 27 August 2015

บทบัญญัติของพระเจ้าทั้งหมดวางลงซับเงินหรือไม่?


 ทุกคนชายและหญิงสร้างขึ้นโดยพระเจ้าอย่างต้องมีพันธมิตรที่เสร็จสมบูรณ์แต่ละอื่น     และเติมเต็มซึ่งกันและกันเป็นพระเจ้าทรงสร้างอีฟจะเป็นเพื่อนและหุ้นส่วนกับศาสดาอาดัม 
เกือบทุกคนได้ทำให้ตัวเองสถานที่อยู่สำหรับคนที่กำลังชื่นชมได้.    ไม่เพียง แต่จะมีลักษณะที่น่าสนใจ    แต่ยังมีแพคเกจเต็มรูปแบบของความสมบูรณ์แบบเพื่อให้เป็นตัวอย่างให้กับทุกคน- ที่รักของภรรยาที่เคารพนับถือและให้คำปรึกษากับ    เด็กที่ชื่นชมของครอบครัวและสังคมจึงต้องการที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตนี้และชีวิตหลังความตายเพื่อโปรดพระเจ้า ได้เช่นคนที่มีสุภาพบุรุษว่าหลายผู้หญิงที่เขารัก    ดังนั้นทุกคนควรมุ่งมั่นที่จะผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของผู้หญิงคนนั้น    หากคุณกระหายที่จะมีพันธมิตรที่พบทั้งหมดไม่มีใครควรพยายามที่จะเป็นคนที่เป็นที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ทำได้    เป้าหมายของการสร้างครอบครัวที่มีความอุดมสมบูรณ์ของความสุขและให้ศีลให้พรไม่ได้ที่จะเป็นความฝันที่ไม่สามารถทำได้ถ้าที่เราทุกคนมีความมุ่งมั่นเพื่อให้บรรลุมัน. "ที่มีจะมีวิธีที่เป็น"            
ฉันได้อ่านเคล็ดลับการโพสต์ในวิธีการที่จะ "สามีที่เป็นแบบอย่าง" ความฝันของผู้หญิงทุกคนหรือภรรยา เมื่ออยู่ในสาระสำคัญปรับแต่งเคล็ดลับที่ระบุไว้ว่ามันคือความเป็นจริงในชีวิตของตัวเองที่ได้รับการทดสอบโดยพระเจ้าหลังจากภรรยาสุดที่รักของฉันและเธอเป็นผู้ช่วยที่สำคัญในเรือโต้คลื่นของใช้ในครัวเรือนของเราได้รับความเดือดร้อนเลือดออกในสมองเมื่อวันที่2 มีนาคม 2001 และเธอ ได้ที่จะหายไปที่สำคัญการผ่าตัดสมองเพื่อช่วยชีวิตเธอ. ผลของการที่ผ่าตัดหัว (AVM) ของฉันภรรยาคนสวยและคนที่รักอย่างสุดซึ้งได้มีความพิการถาวรเป็นคนที่มีความพิการ(คนพิการ). ร่างของเธอของด้านขวาเป็นอัมพาต. นับได้ว่า ช่วงเวลาที่เริ่มตอนเศร้าและน่ากลัวในครอบครัวของเรา                  
มันสามารถเป็นได้ว่านี่คือความหายนะของพระเจ้ากับผมในการตอบโต้สำหรับความผิดที่ฉันเคยทำเช่นนี้ลงก่อนหรือทดสอบเพื่อดูว่าคนรับใช้คนแคระนี้ที่สามารถจัดการกับมันและพยายามที่จะให้เรือท่องแม้จะมีเป็นพันความยากลำบากและความยากลำบาก   .   จนถึงขณะนี้ฉันไม่สามารถได้รับการตอบที่ถูกต้อง
ขอบคุณพระเจ้าที่ให้คำแนะนำที่ผมและความแข็งแรงได้รับการทาสแคระเรือพายแทบจะไม่ได้และยิ่งกับครอบครัวของฉันเพื่อให้บรรลุพระเจ้ายอมรับทิศทางแม้ว่าจะต้องต่อสู้กับการกีดกันการเป็นภรรยาของผู้ช่วยด้านบนต้องถอนตัวออกก่อนหน้านี้โดยเขาโปรดปรานสุขภาพเริ่มต้นจากวันที่ของการผ่าตัดจนกว่าจะถึงวันของภรรยาสุดที่รักการตัดสินได้กลายเป็นคนพิการ (คนพิการ) ที่ต้องการที่จะช่วยให้เกือบเกือบร้อยละ 100 ในการดูแลของชีวิตประจำวันของเขาเพราะด้านขวาของร่างกาย (แขนและขา) ไม่สามารถทำงาน (อัมพาต)   
ขอบคุณพระเจ้าที่ผมรู้สึกขอบคุณมากที่พระเจ้าได้ให้ฉันกล้าที่จะหันหน้าไปทางทุกความยากลำบากและความยากลำบาก    โชคร้ายเวลาไปและโดยไม่ต้องมีการคำนวณว่าทุกการต่อสู้ที่เราหันหน้าไปได้ผ่านในขณะนี้กว่า 15 ปี. หากคำนวณกับวันแต่งงานของเราในช่วง 35 ปีที่ผ่านมาความเป็นจริงว่าเกือบครึ่งหนึ่งของการแต่งงานของเราก็ผ่านไปได้ด้วยความยากลำบากที่จะดูแลปิดการใช้งานภรรยา           
 ใด   ว่าฉันรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่ให้'Hidayah'  เป็นสามีและหัวหน้าครอบครัวที่ยังคงสามารถบรรลุความสุขของเราแต่งงาน. ขอบคุณพระเจ้าที่ให้กับเราเป็นของขวัญที่มีคุณค่ามากที่จะคู่ของสามีที่น่ารักและภรรยาด้วย7 เด็ก 4 เด็กชายและ 3 สาว และตอนนี้ยังได้รับรางวัลหกลูกหลาน Alhamdulillah       
ตั้งแต่การแต่งงานของเราภรรยาน่ารักของฉันคือคนที่ดูแลทุกอย่างสำหรับฉันและครอบครัวของฉัน ผมภูมิใจในความจริงใจของเธอที่จะให้บริการที่ดีที่สุดเป็นภรรยากับผมและครอบครัวเป็นเวลา 20 ปี แต่ตอนนี้ (ตั้งแต่ 2001/02/02)   "ผู้จัดการทั่วไปในบ้านจะไม่สามารถที่จะทำงาน แต่เธอต้องการคนที่จะดูแลความต้องการในชีวิตประจำวันของเธอเช่นอาบน้ำกินปัสสาวะและยังจะผลักดันในรถเข็นสำหรับ ย้ายไปรอบ หน้าที่ที่สำคัญที่สุดสำหรับผมและครอบครัวของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าเธอสามารถดำเนินการสวดมนต์ (solat) ห้าครั้งต่อวัน. Alhamdulillah สำหรับที่ผ่านมา 15 ปีเราจัดการที่จะใช้ความรับผิดชอบของเรา   
ฉันได้มีส่วนร่วมสาวใช้อินโดนีเซียสำหรับบางครั้งในปี2002 ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ RM ฉัน 4,000.00 สำหรับเดือนแรกที่ผมรู้สึกโล่งใจมากเพราะเธอสามารถทำหน้าที่ของเธอได้เป็นอย่างดี แต่หลังจากนั้นไม่กี่เดือนต่อมาผลการดำเนินงานแม่บ้านชาวอินโดนีเซียได้ทำไม่ดี  จึงทำให้ความโกรธภรรยาของฉันและเธอมักจะร้องไห้ด้วยน้ำตาทุกวันเมื่อฉันกลับบ้านหลังจากที่สำนักงาน   
"ทำไมคุณกำลังร้องไห้ที่รัก '
"แบงผมเสียใจมากกับแม่บ้านของเราเธอไม่ได้ทำตามงานของเธอ" เธอร้องไห้ด้วยน้ำตา
"ที่รักของผู้ป่วยที่เป็นคุณต้องยอมรับว่าเธอเป็นสาวใช้ทัศนคติของเธอจะต้องต่ำกว่าหุ้น" ผมพยายามที่จะสงบอารมณ์ความรู้สึกของเธอ
"แล้วสิ่งที่เราจ่ายเงินให้เธอเรื่องไร้สาระ?" เสียงของเธอปริมาณสูง 
"หัวใจหวานตกลงฉันจะชำระพรุ่งนี้เช้า ok" ฉันพยายามที่จะหยุดเธอร้องไห้ 

ฉันต้องใช้เวลาดำเนินการอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับภรรยาของฉันอารมณ์ความรู้สึกนี้ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ของเธอถ้าไม่เป็นเช่นนั้น  บางทีเธออาจจะมีความสุขและจะก่อให้เกิดความพอดีกับเธอถ้าไม่ได้รับการดำเนินการอย่างรวดเร็วอาจจะมีเลือดออกในสมองที่จะเกิดขึ้นครั้งที่สองดังนั้นหากยกเลิกโชคดีที่เธอจะเป็นอาการโคม่าและร้ายแรงที่สุด

 สำหรับเหตุผลที่ฉันกำลังทำเฉียบขาดการตัดสินใจที่จะวางช่วยเหลือและกระทำตัวเองที่จะทำหน้าที่แม่บ้านทุกบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่าภรรยาของฉันทุกวันพยาบาลรับการดูแลอย่างถูกต้อง วิธีเดียวที่สำหรับฉันที่จะทำให้เธอมีความสุขผมก็ยังจำได้ว่าหนึ่ง Ustaz (ครูศาสนา) บอกกับผม      

"นิคเป็นสามีของคุณจะถูกผูกไว้เพื่อให้แน่ใจว่าภรรยาของคุณอารมณ์ความรู้สึกรับการดูแลที่ยังเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบสามี"
"ถ้าผมล้มเหลว Ustaz?"   ฉันพยายามที่จะได้รับการแนะนำของเขา
"หากไม่ได้คุณจะแก้ไขปัญหาโดยพระเจ้าในวันรุ่งขึ้นหลังจากและคุณจะถูกลงโทษไปนรก"
 ฉันเพียงแค่พยักหน้าเห็นด้วยที่ฉันเป็นสิ่งที่เขาพูด 

หน่วยความจำที่ยังคงชัดเจนในหัวของฉันจนถึงขณะนี้และตลอดไป

นั่นคือเหตุผลที่ผมมักจะกังวลเกี่ยวกับความรับผิดชอบของฉันฉันไม่เคยที่จะอยู่ในนรกซึ่งเป็นความเศร้าโศกมากโปรดที่จะอยู่ตลอดไปในคำถัดไป

เริ่มต้นวันที่ผมเองทำทุกหน้าที่แม่บ้าน. ทำอาหารทำความสะอาดเสื้อผ้าและอื่น ๆงานที่เกี่ยวข้อง        

ดังนั้นหน้าที่เป็นอันตรายสำหรับผมไม่มีโชคดีที่ฉันได้มีประสบการณ์น้อยในความสัมพันธ์กับสาวใช้งานในระหว่างวันที่โรงเรียนของฉันเป็นครั้งสุดท้าย

ฉันเคยรับการช่วยให้ฉันแม่ในช่วงวัยหนุ่มสาวของฉันเวลาที่ฉันได้รับในหนึ่งปีลาแพทย์เนื่องจากการปวดเข่าของฉันหลังจากที่ฉันรับรองจูเนียร์การศึกษา(LCE) ในปี 1969   

ถึงวันที่มันมาถึงเกือบ 15 ปีและผมสามารถทำทุกหน้าที่แม่บ้านเป็นงานประจำวันของฉันและฉันชอบที่ 
Alhamdulillah สรรเสริญพระเจ้าผู้ทรงกรุณาปรานีและบัฟเฟอร์ทั้งหมดเพื่อความแข็งแรงของจิตใจร่างกายแคระเขาที่จะทำทั้งหมดนี้สำหรับบ้านและที่ทำงานในสำนักงานสำหรับความต้องการทางการเงิน สามารถกลั่นตามที่มันเป็น พระเจ้าที่สำคัญให้และความสุขในหัวใจของฉันในการเผชิญกับความท้าทายต่างๆของชีวิต  และคำแนะนำในการทำงานที่เกี่ยวข้องฉันสามารถทำมันได้อย่างง่ายดายโดยไม่รู้สึกเหนื่อยและเหนื่อยล้า ขอบคุณพระเจ้า.

เป็นเครื่องหมายของความกตัญญูต่อพระเจ้าสำหรับคำแนะนำผมและให้ความแข็งแรงความเพียรและความอดทนเพื่อปวงบ่าวของพระองค์ที่มีเล็ก น้อย ในการเผชิญกับความท้าทายและความสงสัย. เมื่อจำได้ว่ากลับมาเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างนานนี้แช่หัวใจเล็ก ที่จะจอง ชีวิตประจำวันที่ผมมีประสบการณ์สำหรับการดูแลภรรยาเป็นอัมพาตเกือบ15 ปีและยังคงไปในวันนี้ หวังว่าบันทึกเหล่านี้สามารถเป็นหนึ่งในวัสดุการอ่านที่สามีในอนาคตหรือสามีที่ได้รับสำหรับการดูแลการจัดการและการแนะนำของครอบครัวของพวกเขาอย่างน้อยที่จะให้ข้อมูลบางอย่างที่จะทำให้เป็นตัวอย่างและเส้นขอบ       

สำหรับผมได้รับความยินยอมของพระเจ้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมเขียนหนังสือเล่มนี้เป็นผลงานที่พอเพียงเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตาของความยากลำบากที่ผมได้เผชิญหน้ากับวิธีการที่ยากที่จะให้ความสุขให้กับครอบครัวของเราที่ผมได้รับมอบหมาย

บันทึกเหล่านี้อาจจะเป็นแนวทางเริ่มต้นหรือนำมาเป็นแบบอย่างโดยคู่สมรสที่มีพันธมิตรที่เป็นประสบการณ์ใหม่ของความพิการนิรันดร์เพราะในช่วงเวลาเริ่มต้นของการที่ถูกกล่าวหาที่มีเป็นรุนแรงที่สุดถ้าเรามีความอดทนและไม่สามารถที่จะรักษาความท้าทายส่วนใหญ่มีแนวโน้มเป็นผู้นำของครอบครัวจะทรุดตัวลงและผู้แพ้ในช่วงกลางเดือนถนน (ฉันยังได้รับหลอกหลอนความรู้สึกที่จะแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งเป็นภรรยาคนที่สองในปีที่สาม) เป็นไปได้นี้ผมกล่าวถึงเพราะบันทึกตำแหน่งการพัฒนาอิสลามมาเลเซีย (JAKIM) มีบทบาทในระยะเวลาทั้งหมดสิบปี (2003-2013) จำนวนคู่หย่าร้างอิสลามในประเทศมาเลเซียในช่วง20,000 ปีตัวเลขนี้ก็มักจะเพิ่มขึ้นทุกปีซึ่งณ วันที่ 2013 รวมหย่าร้างเป็นจำนวนเงิน28,000 JAKIM ศึกษายังพบว่าผู้ที่หย่าร้างอยู่ในหมู่คู่แต่งงานอายุน้อยกว่า 6 ปี               

ดังนั้นจำนวนมากขึ้นของการหย่าร้างที่เกิดขึ้นทุกปีมันเป็นสิ่งสำคัญที่ฉันไปที่โต๊ะที่มีประสบการณ์ของฉันให้กับประชาชนเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของฉันในการดูแลภรรยาของโรคหลอดเลือดสมองของฉันและข้อมูลที่สำคัญที่สุดว่าวิธีที่ผมใช้ความรู้และทักษะของฉันในการบริหารจัดการที่จะดำเนินการในชีวิตประจำวันของฉันเป็นผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง จุดสำคัญที่สุดอื่น ที่มีความสามารถเฉพาะของฉันจะอดทนของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองการจัดการและแรงบันดาลใจของเธอที่จะได้รับความเชื่อมั่นกลับมาสำหรับเธอที่จะตีกลับมาเป็นคนปกติ (ถึงวันที่ความสำเร็จ 90%)  

คู่ของเพื่อนปิดของฉันบอกฉันถ้าสถานการณ์ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนโดยพวกเขาเขาไม่เชื่อว่าเขาจัดการอย่างต่อเนื่องเพื่อดูแลภรรยาของโรคหลอดเลือดสมองสำหรับเช่นเวลานานมาก ส่วนใหญ่อาจเขาจะแต่งงานกับภรรยาคนที่สองในปีที่สามหรือออกมา เนื่องจากความยากลำบากของการมีความต้องการในชีวิตประจำวันของเขา ในความเป็นจริงพวกเขายังโน้มน้าวผมว่าปัญหาที่ผมสามารถที่จะจัดการกับเป็น "รูปแบบของขวัญอัลเลาะห์" เป็นตั๋วที่เราจะมอบให้เป็นบุคคลที่จะได้รับความหวังแป้งไปสวรรค์ หากพวกเขาคาดการณ์ถูกต้องฉันรู้สึกขอบคุณมากที่พระเจ้าได้ทรงเลือกฉันเป็นทาสในการทดสอบ ฉันยังขออธิษฐานเพื่ออัลลอเพื่อให้ผู้ป่วยและความจริงใจของฉันในการดูแลภรรยาของโรคหลอดเลือดสมองของฉันปิดการใช้งานอาจจะเป็นผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นหรือชีวิตของเรา โอ้อัลลอยกโทษให้ฉันเป็นอ่อนน้อมถ่อมตนของคนรับใช้ความผิดบาปใดๆที่ได้กระทำก่อนหรือในอนาคต ...... Aameen ..            



Wallahu'alam

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.