RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Saturday 14 November 2015

"లవ్ వరకు హెవెన్"



"లవ్ వరకు హెవెన్"
ముందుమాట
నేను "కుటుంబం హోం కేర్ స్ట్రోక్ రోగి దీర్ఘకాలిక రక్షణ" కు సంబంధించిన ఒక వ్యాసం చదివినపుడు నా ఉద్దేశం ఈ పుస్తకం వ్రాయడానికి. కాదే హెన్లీ Haugh, పీహెచ్డీ, RN ద్వారా రచించబడింది.  రచయిత కుటుంబం 10 సంవత్సరాల తరువాత అద్భుతంగా ఆమె మరణం వరకు ఈ స్ట్రోక్ ప్రాణాలతో కోసం సంరక్షణ అందించింది 84. వయసులో ఒక స్ట్రోక్ తగిలాయి తగి యొక్క శ్రేష్టమైన సంరక్షణ సంబంధించినది. స్త్రీ వైకల్యాలు కుడి వైపు పక్షవాతం, డేస్ఫాసియాలకు డిస్ప్రాక్సియాను మరియు అఫాసియా, అలాగే నోటినుండి పేగులోపలికి పోయే ట్యూబ్ ఆహారం పెట్టడంతో కు నిర్దిష్టమైన సమస్యలు, ఆకస్మిక మూర్ఛ, మరియు మూత్ర తొలగింపు ఉన్నాయి. యునైటెడ్ స్టేట్స్ లో, సుమారుగా 780,000 అమెరికన్లు ప్రతి సంవత్సరం ఒక కొత్త లేదా మళ్లీ స్ట్రోక్ బాధపడుతున్నారు. 60-69 సంవత్సరాల వ్యక్తులు వయస్సు కోసం ఒక మొదటి స్ట్రోక్ తర్వాత మధ్యస్థ మనుగడ సమయం పురుషులకు 6.8 సంవత్సరాలు మరియు స్త్రీలలో 7.4 సంవత్సరాలు; ఆ వయస్సు కంటే పాత 80 సంవత్సరాల, మధ్యస్థ మనుగడ సమయం పురుషులకు 1.8 సంవత్సరాలు మరియు స్త్రీలలో 3.1 సంవత్సరాలు. స్ట్రోక్ ప్రాణాలు యాభై శాతం 70% క్రియాత్మక స్వాతంత్ర్యం తెచ్చుకున్నారు; 15-30% శాశ్వతంగా డిసేబుల్ చెయ్యబడ్డాయి.
గణాంకం ఇచ్చిన కారణంగా, నేను ఆసక్తిగా శ్రద్ధ వహించడానికి మరియు ఆమె పూర్తి మద్దతు గాని మానసికంగా ఇవ్వాలని భర్త బాధ్యత రోగి స్వీకరించింది నా అనుభవం ద్వారా మరియు సామర్థ్యం తో, మరింత 15 సంవత్సరాలు నా స్ట్రోక్ భార్య రక్షణ ప్రసాదించే నా అనుభవం రాయడానికి మరియు ఆమె దైనందిన జీవితానికి అవసరం. తిరిగి సాధారణ స్థానం రికవర్ అవిభాజ్యతత్వ వైద్యం ప్రక్రియ వేగవంతం చేయగలిగింది విధానం మరియు మార్పులు ఇతర పదం caring మరింత మరియు నేను తన భవిష్యత్ జీవితం కోసం ఆశ ఇవ్వాలని మాగే మరియు ఆమె తిరిగి సాధారణ పరిస్థితికి 90% వరకు తిరిగి ఉంది. 
నా కీలక అంశం ఒక విజయవంతమైన రక్షణ ఇవ్వటానికి పుట్ ద్వారా ఉండాలి  నా మత వివాహం మార్గదర్శకం ద్వారా విసర్జన వాడుతున్నారని ఒక భర్త బాధ్యత గా నా భార్య శ్రద్ధ వహించడానికి ఉద్దేశం. బాధ్యత యొక్క ఒక కేర్ భార్య ఆరోగ్య మరియు ఆనందం పొందాలి. భర్తగా నేను మా వివాహం 20 సంవత్సరాల తర్వాత ఆమె ఆరోగ్య సంరక్షణ తీసుకోవాలని కట్టుబడి am. ఆమె ఏడు సార్లు పుట్టిన నా పిల్లలు ఇవ్వాలని ఆమె త్యాగం ఇచ్చింది. ఈ నా భార్య ఒక మంచి భార్య మరియు ఏ గిఫ్ట్ పుట్టకముందే 9 నెలల కాలం మా శిశువు కలిగి ఆమె బాధ ఫిర్యాదు చేసింది అని నిరూపించడానికి. నేను ఆమె త్యాగంతో సానుభూతి మరియు కేవలం ఆమె భర్త కోరిక దయచేసి నొప్పి మరియు బాధ ఎదుర్కొనే సామర్థ్యం am.
ఆమె 42 సంవత్సరాల వయస్సులో, హఠాత్తుగా ఆమె దాడి ఫలితంగా స్ట్రోక్ ద్వారా మరియు ఉన్నప్పుడు ఆమె కుడి వైపు సగం శరీరం కోసం స్తంభింపజేసింది ఉంది. 30 రోజులు warded తర్వాత ఆమె ఆసుపత్రి నుంచి డిశ్చార్జ్ మరియు గృహ సంరక్షణ ప్రారంభించారు. ఇంట్లో మొదటి రోజు ఆమె మాట్లాడటం మరియు ఆమె దైనందిన జీవితానికి అవసరం (DLN) కోసం సహాయం అవసరం చాలా కష్టం, నడవలేరు. నేను ఆమె ఎప్పుడూ కంప్లైంట్ మరియు ఇవ్వబడిన సేవను సంతృప్తి లేదు మెయిడ్ నియమించిన తర్వాత కారణంగా సంఘటన వచ్చేలా ప్రతిదీ కలిగి. ఆ సమయంలో నేను ఇప్పటికీ వద్ద వంటి సీనియర్ మేనేజర్ పని చేస్తున్నాను   ప్రైవేట్ కంపెనీ. నేను ఆమె ఏడుపు ఇంటికి వెళ్లి కన్నీటి ఉన్నప్పుడు ప్రతి రోజు ఆమె చిక్ వద్ద పడిపోయింది.  అందువలన నాకు భయపడి తయారు మరియు ఆమె రూపుదిద్దుకుంది పోగొట్టడానికి మరియు ఉద్రిక్తత నేను మెయిడ్ వీడలేదు, నేనొక్కడనే ఆమె DLN యొక్క శ్రద్ధ వహించడానికి ఆజం ఉంచాలి ఒక నిర్ణయం నివారించేందుకు మరియు నా పిల్లలు ద్వారా సహకరిస్తారు.
సంరక్షకుని వలె మొదటి సంవత్సరం నేను విజయవంతంగా నా పని పరిష్కరించడానికి నిర్వహించండి. మూడవ సంవత్సరం కాలం జరుగుతుండగా. ప్రతిదీ మార్పు, అత్యంత వద్ద తన వైఖరి మరియు నైతిక ఉన్నాయి నదులు పోగొట్టడానికి ఉండాలి మరియు సులభంగా. ఒక చెడ్డ మూడ్ వ్యక్తిగా   ఈ ఆమె కోరిక మరియు వైఖరి యొక్క శ్రద్ధ వహించడానికి మరియు నాకు బోర్ తయారు మరియు నా మనస్సులో ప్రతికూల చర్చ వచ్చే మొదలు నాకు అలా అలసిపోతుంది చేసిన నా భార్య నా జీవితం ఒక భారం ఉంది. నేను ఎదుర్కొంటున్న అని చాలా క్లిష్టమైన మరియు రెండవ భార్య వివాహం ఒక కోరిక ఉందని ఈ సమయంలో. కానీ నేను చేసిన నా నేను లక్కీ ఒక కొత్త సమస్య నా భవిష్యత్ జీవితం ప్రభావితం చేస్తుంది బహుశా ఉత్పన్నమయ్యే చేయబడుతుంది మరియు నా స్థానం మరింత ఒత్తిడి చేస్తుంది మరియు ఉండవచ్చు కనుక ఆ నా సమస్య పరిష్కరించడానికి కాదు అలా చేస్తే విశ్లేషించడానికి, నేను నిర్ణయం చేసింది వ్యక్తిగత  నా బాధ్యత కొనసాగించడానికి మరియు భర్త నా భార్య సంరక్షకుని గా కొనసాగుతుంది.
ఆ తేదీ నుండి నా వ్యక్తిగత కృషి పునరుద్దరించాలని ఒక నమూనా మార్పు చేసిన మరియు నాకు ఎదుర్కొంటున్న అన్ని సమస్య ఒక పరీక్ష అతని మెర్సీ దేవుడు అల్లాహ్ రూపం అని ఉద్దేశం చాలు. నేను ఆసక్తికల అన్ని పరీక్ష ముఖం ఉంటుంది మరియు అతని సహాయం మరియు ఆనందము కోసం అల్లాహ్ ప్రార్థన మరియు నేను ఇచ్చిన సవాలు ఎదుర్కొనే విజయం am ఉంటే, బహుమతి ఇకనుంచి వద్ద గ్రేట్ ఉంది. ప్రతి శరీరం కోరిక మరియు కోరిక స్వర్గం పొందడానికి అని బహుమతి. నేను సమయం వెళుతూ అన్ని నొప్పి మరియు బాధ మరియు సహనము ఎదుర్కొంటారు నిర్వహించేందుకు అందువలన ఉద్దేశ్యంతో, ఇది నా దినచర్యలో భాగంగా మారింది. 
సంరక్షకుని గా 15 సంవత్సరాల తర్వాత నేను అన్ని నైపుణ్య స్వీకరించింది చేస్తున్నాను మరియు నేను ఏమి జ్ఞానం నేను స్ట్రోక్ రోగి సంపూర్ణ పద్ధతి చికిత్సగా పిలవబడే చేస్తున్నాను ఏమి కలిగి ఉంటాయి. దాదాపు 90 సాధారణ తిరిగి తిరిగి తిరిగి ఇప్పుడు ఒక GET పిండి వైద్యం ప్రక్రియ సామర్థ్యం మరియు అల్ హందులిల్లాహ్ (దేవుని ధన్యవాదాలు) నా భార్య ఆమె చేయగలరు. ప్రస్తుత స్థితిని వద్ద వంటి ఆమె HLN తాను చేస్తామని, స్టిక్ లేకుండా నడిచే నిర్వహించండి మరియు అతి ముఖ్యమైన ఆమె పదాన్ని ఆమె ఆలోచించటం, జ్ఞాపకశక్తి తిరిగి సాధారణ వ్యక్తి తిరిగి తన భవిష్యత్ జీవితం కోసం చాలా నమ్మకంగా ఉంది.
నా భార్య పనితీరు, దీని నా భార్య చికిత్స చేయగలరు నా భార్య వైద్యం ప్రక్రియ ప్రత్యేక శ్రద్ధ ఇవ్వాలని నా ప్రయత్నం ఆరాధించడం మృదువైన వెళ్ళి చికిత్స కొనసాగటం అనారోగ్యం రోగి యొక్క భవిష్యత్తు పద్ధతి కోసం మరింత అన్వేషించడానికి ఉత్తమం అతను నా పద్ధతి బలపరచాలని ఒక వైద్యుడు తాజా అభివృద్ధి. నా విజయ ఫలితముగా అతను సంపూర్ణ చికిత్స కోసం ఒక సెంటర్ ఏర్పాటు అతని పైలెట్ ప్రాజెక్ట్ సలహాదారుగా నాకు నిర్ణయించు.
ఈ పుస్తకం లో నేను దశలో నా అనుభవం చాలు. మొదటి దశ నా వివాహం మరియు నా కుటుంబం దారి అనువర్తిత చేస్తున్నాను పద్ధతి. ఈ నా భార్య తో నా ప్రేమ బలం నాకు చేయగలరు పద్ధతులు మరియు మేము మా వివాహం 20 సంవత్సరాల కోసం సంతోషిస్తున్నాము మరియు శాంతియుతంగా కలిసి పొందుటకు. 
కథ రెండో దశ నేను నా భార్య స్ట్రోక్ ద్వారా దాడి ఇప్పుడు వరకు 15 సంవత్సరాలు ఎదుర్కొంటున్న చేస్తున్నాను సవాలు, నొప్పి మరియు బాధ గురించి. నా ఆనందం, ఆమె ఆరోగ్య తిరిగి పొందేందుకు మరియు ప్రేమ తో ఉండడానికి వీలున్న భార్య మరియు జీవితంలో ఒక ఆశావాద భవిష్యత్తు ఉంది ఒక వైద్యం ప్రక్రియ ఇవ్వగలిగింది కూడా నా వివాహం కొనసాగించడానికి సహనానికి మరియు సామర్థ్యం తో అన్ని నొప్పి మరియు బాధ గుండా నా సామర్థ్యం.
నేను ఆ అదే సమస్య ఎదుర్కొంటుంది లేదా ఉందో ఆ సంరక్షణ స్ట్రోక్ ప్రాణాలతో కావడానికి మూలం ఒకటి ఉంటుంది ఈ పుస్తకంలో నమోదు చేస్తున్నాను ఇది నా అనుభవం ఆశిస్తున్నాము. ఒక ఆశాజనక ఈ పుస్తకం స్ట్రోక్ రోగి తిరిగి తిరిగి వైద్యం ప్రక్రియ నా పద్ధతి ప్రయత్నించండి ఒక సంరక్షణ ప్రసాదించే పోగొట్టడానికి మరియు ఒత్తిడి ఎదుర్కొనే వారికి సహాయం చేయవచ్చు. InsyaAllah.
హ్యాపీ పఠనం. 
నిక్ RAIHAN
PANJI, మలేషియా
15 నవంబర్ 2015.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.