RAIHANPAHIMI

publish your book for free?AFF=9142

Saturday 14 November 2015

"ความรักจนถึงสวรรค์"




"ความรักจนถึงสวรรค์"
ส่วนนำ
ความตั้งใจของผมที่จะเขียนหนังสือเล่มนี้เมื่ออ่านบทความหนึ่งที่เกี่ยวข้อง กับ "การดูแลระยะยาวสำหรับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองในครอบครัวดูแลบ้าน" เขียนโดยเคทีเฮนเล่ย์ Haugh, PhD, RN  ผู้ เขียนที่เกี่ยวข้องกับการดูแลที่เป็นแบบอย่างของหญิงสูงอายุที่ยั่งยืนโรค หลอดเลือดสมองที่อายุ 84 ครอบครัวที่ให้การดูแลผู้รอดชีวิตจังหวะนี้น่าทึ่งจนกระทั่งเสียชีวิต 10 ปีต่อมา ความพิการของผู้หญิงรวมอัมพาตด้านขวา, dysphasia, dyspraxia และความพิการทางสมองเช่นเดียวกับภาวะแทรกซ้อนที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้อาหาร ทางสายให้อาหารและการจัดกิจกรรมการจับกุมและการกำจัดปัสสาวะ ในสหรัฐอเมริกาประมาณ 780,000 อเมริกันทรมานจังหวะใหม่หรือกลับเป็นซ้ำในแต่ละปี เวลาที่มีชีวิตอยู่รอดได้เฉลี่ยหลังจากจังหวะแรกสำหรับบุคคลอายุ 60-69 ปี 6.8 ปีสำหรับผู้ชายและ 7.4 ปีสำหรับผู้หญิง; สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่าอายุ 80 ปีซึ่งเป็นเวลาการอยู่รอดเฉลี่ยอยู่ที่ 1.8 ปีสำหรับผู้ชายและ 3.1 ปีสำหรับผู้หญิง ร้อยละห้าสิบถึง 70% ของผู้รอดชีวิตจากโรคหลอดเลือดสมองฟื้นความเป็นอิสระของการทำงาน; 15-30% จะถูกปิดการใช้งานอย่างถาวร
เนื่องจากสถิติที่ได้รับผมกระตือรือร้นที่จะเขียนประสบการณ์ของผมเป็นผู้ ดูแลสำหรับภรรยาของโรคหลอดเลือดสมองของฉันมานาน 15 ปีผ่านประสบการณ์และมีความสามารถของฉันที่จะนำมาใช้ในผู้ป่วยที่เป็นความรับ ผิดชอบของสามีในการดูแลและให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ของเธอทั้งทางด้าน อารมณ์ และการใช้ชีวิตประจำวันของเธอจำเป็นต้อง ในการดูแลคำ อื่น ๆ โดยองค์รวมสามารถเพิ่มความเร็วในกระบวนการบำบัดและการเปลี่ยนแปลงที่จะกู้ คืนกลับไปที่ตำแหน่งปกติมากขึ้นและฉันโรคเรื้อนของสุนัขที่จะให้เธอหวัง สำหรับชีวิตในอนาคตและเธอได้กู้ได้ถึง 90% กลับสู่ภาวะปกติ 
 ปัจจัย สำคัญของฉันจะเป็นให้การดูแลที่ประสบความสำเร็จคือการใส่ความตั้งใจที่จะ ดูแลภรรยาของฉันเป็นความรับผิดชอบของสามีที่ได้วางแนวทางโดยการแต่งงานทาง ศาสนาของฉัน หนึ่งในความรับผิดชอบคือการดูแลสุขภาพของภรรยาของเขาและเขามีความสุข ใน ฐานะที่เป็นสามีฉันกำลังมุ่งมั่นที่จะดูแลสุขภาพของเธอหลังจาก 20 ปีของการแต่งงานของเราเสียสละให้เธอเธอจะให้กำเนิดเด็ก ๆ ของฉันสำหรับเจ็ดครั้ง นี้พิสูจน์ให้เห็นว่าภรรยาของฉันเป็น ภรรยาที่ดีและไม่เคยมีใครบ่นของความทุกข์ทรมานตัวเองเพื่อลูกน้อยของเรา ดำเนินการสำหรับช่วงเวลาของ 9 เดือนก่อนการเกิดของที่ระลึก ผมเห็นอกเห็นใจกับการเสียสละและมีความสามารถที่จะเผชิญกับความเจ็บปวดและความเศร้าโศกของเธอเพียงเพื่อโปรดปรารถนาที่สามีของเธอ
เมื่อเธอตอนอายุ 42 ก็เธอก็ถูกโจมตีจากโรคหลอดเลือดสมองและเป็นผลให้เธอเป็นอัมพาตครึ่งตัวสำหรับทางด้านขวา หลังจากที่ผลักเป็นเวลา 30 วันเธอก็ออกจากโรงพยาบาลและเริ่มต้นการดูแลบ้าน ในวันแรกที่บ้านเธอไม่สามารถเดินยากมากที่จะพูดและต้องการความช่วยเหลือสำหรับความต้องการที่อยู่อาศัยของเธอทุกวัน (DLN) ผม ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อฉันได้รับการ ว่าจ้างแม่บ้านเธอมักจะสอดคล้องและไม่พอใจกับบริการที่ได้รับ ในขณะที่ผมยังคงทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายอาวุโสที่  บริษัท เอกชน ทุกวันเมื่อฉันกลับบ้านเธอมักจะร้องไห้และการฉีกขาดลดลงที่เจี๊ยบเธอ.  ดัง นั้นทำให้ฉันกังวลและเพื่อหลีกเลี่ยงของเธอกลายเป็นมากขึ้นกดดันและความตึง เครียดฉันได้ตัดสินใจที่จะปล่อยให้ไปแม่บ้านและวาง Azam ในการดูแลของ DLN ของเธอด้วยตัวเอง และให้ความช่วยเหลือโดยลูก ๆ ของฉัน
สำหรับปีแรกในฐานะผู้ดูแลฉันจัดการที่จะชำระประสบความสำเร็จในงานของฉัน เมื่อเวลาผ่านไปสำหรับปีที่สาม การเปลี่ยนแปลงเป็นทุกอย่างที่มากที่สุดทัศนคติและแม่น้ำรับศีลธรรมเธอเป็นกดดันได้อย่างง่ายดายและเป็นคนที่อารมณ์ไม่ดี.   นี้ ทำให้ผมเหนื่อยที่จะดูแลความต้องการและทัศนคติของเธอและทำให้ฉันเบื่อและ เริ่มที่จะมาพูดคุยในเชิงลบในใจของฉันที่ ภรรยาของผมเป็นภาระให้กับชีวิตของฉัน เวลานี้ที่มีความสำคัญมากที่ฉันกำลังหันหน้าไปทางและมีความปรารถนาที่จะแต่งงานภรรยาคนที่สองที่  แต่ เมื่อผมทำส่วนบุคคลวิเคราะห์ของฉันถ้าผมทำเช่นนั้นที่ไม่สามารถชำระปัญหาของ ฉันถ้าไม่โชคดีอาจจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นใหม่จะเกิดขึ้นและจะทำให้ตำแหน่ง ของฉันความเครียดมากขึ้นและอาจจะมีผลต่อชีวิตในอนาคตของผมดังนั้นผมจึงทำ มุ่งมั่นที่จะดำเนินการต่อความรับผิดชอบของฉันเป็นสามีและยังคงเป็นผู้ดูแลกับภรรยาของฉัน
จากวันนั้นฉันทำปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์โดยการแก้ไขความพยายามส่วนตัวของฉัน และความตั้งใจที่จะนำว่าทุกปัญหาที่เผชิญหน้าโดยผมเป็นรูปแบบการทดสอบของเขา พระเจ้าอัลลอเมอร์ซี่ ฉันมีที่จะเผชิญกับทุกการทดสอบที่มีความ รักและอธิษฐานต่ออัลลอสำหรับความช่วยเหลือและความปิติยินดีของเขาและถ้าผม ประสบความสำเร็จที่จะเผชิญกับความท้าทายที่ได้รับรางวัลดีมากที่ปรโลก รางวัลที่ปรารถนาทุกตัวและความหวังคือได้รับการขึ้นสู่สวรรค์ ด้วย ความตั้งใจที่จะทำให้ฉันจัดการที่จะเผชิญกับความเจ็บปวดและความเศร้าโศกและ ด้วยความอดทนเป็นเวลาที่ไปก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของฉัน 
หลังจาก 15 ปีในฐานะผู้ดูแลฉันกำลังนำมาใช้ทุกทักษะและความรู้สิ่งที่ฉันมีสิ่งที่ฉัน เรียกว่าการรักษาแบบองค์รวมของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองสำหรับ Alhamdulillah (ขอบคุณพระเจ้า) ภรรยาของฉันสามารถที่จะเป็นกระบวนการที่ได้รับการรักษาแป้งและตอนนี้เธอ สามารถกู้คืนกลับมาเกือบ 90 กลับมาเป็นปกติ ณ วันที่สถานะปัจจุบันเธอจัดการที่จะเดินได้โดยไม่ต้องติดสามารถที่จะทำสำหรับ ตัวเอง HLN และที่สำคัญที่สุดคือการที่เธอได้กู้คืนกลับไปที่คนปกติในระยะความคิดของเธอ ความจำและความมั่นใจมากสำหรับชีวิตในอนาคตของเธอ
การพัฒนาล่าสุดที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ภรรยาของผมหมอคนหนึ่งที่มีการ รักษาภรรยาของฉันชื่นชมความพยายามของฉันที่จะให้การดูแลเป็นพิเศษที่จะ สามารถกระบวนการรักษาภรรยาของฉันไปอย่างราบรื่นและเขารับรองวิธีการของการ รักษาของฉันดีกว่าที่จะสำรวจเพิ่มเติมสำหรับวิธีการในอนาคตของผู้ป่วยที่ เจ็บป่วยยืด อันเป็นผลมาจากความสำเร็จของฉันเขาแต่งตั้งให้เราเป็นที่ปรึกษาให้กับโครงการนำร่องของเขาที่จะตั้งศูนย์สำหรับการรักษาแบบองค์รวม
ในหนังสือเล่มนี้ผมใส่ประสบการณ์ของผมในเฟส ขั้นตอนแรกคือการปฏิบัติที่ผมนำมาใช้เพื่อนำไปสู่​​การแต่งงานและครอบครัวของฉันของฉัน วิธี การเหล่านี้สามารถให้ฉันไปความแข็งแรงความรักของผมกับภรรยาของฉันและเรามี ความสุขเป็นเวลา 20 ปีของการแต่งงานของเราและได้รับร่วมกันอย่างสงบสุข 
ขั้นที่สองของเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายความเจ็บปวดและความเศร้าโศกฉัน กำลังหันหน้าไปเป็นเวลา 15 ปีจนถึงขณะนี้เมื่อภรร​​ยาของผมก็ถูกโจมตีจากโรคหลอดเลือดสมอง ความ สามารถของฉันจะผ่านความเจ็บปวดและความเศร้าโศกด้วยความอดทนและสามารถดำเนิน การต่อการแต่งงานของฉันและยังสามารถที่จะให้การรักษาที่ภรรยาของฉันสามารถ ที่จะได้รับกลับสุขภาพของเธอและอยู่กับความรักความสุขและมีอนาคตในแง่ดีใน ชีวิต
ฉันหวังว่าประสบการณ์ของฉันที่ฉันบันทึกไว้ในหนังสือเล่มนี้จะเป็นหนึ่งใน แหล่งที่มาสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาเดียวกันหรือผู้ที่มีการดูแลผู้รอดชีวิต โรคหลอดเลือดสมอง หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้ผู้ที่หัน หน้าไปทางกดดันและความเครียดเป็นผู้ดูแลที่จะลองใช้วิธีของฉันกระบวนการ บำบัดที่จะกู้คืนกลับมาของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง InsyaAllah
การอ่านมีความสุข 
NIK Raihan
Panji มาเลเซีย
15 พฤศจิกายน 2015
 
 
THAI

No comments:

Post a Comment

Thanks for your comments, I will reply soon.